Sau lần bắt nạt đó, cứ mỗi lần James và Sirius bày trò chơi khăm Severus, thứ hắn nhận lại vẫn luôn là đôi mắt đen trống rỗng kia.
-Gạc Nai, tớ chán quá!
Sirius không chịu được thái độ của Severus đã bắt đầu chán nản.
-Sao vậy?
Remus ngồi đọc sách bên cạnh cũng không nhịn được hỏi.
Remus luôn không đồng ý với hành vi của James và Sirius, nhưng xét thấy họ là những người bạn duy nhất của cậu, lại thêm tính cách tự ti, Remus cũng không dám trực tiếp ngăn cản.
Vì vậy, Remus luôn cảm thấy áy náy với Severus.
-Không biết tên Snivellus năm nay bị gì ấy, nhìn mà tớ chẳng còn hứng chơi khăm nó nữa_Sirius ôm lấy Remus vào lòng, vùi mặt vào mái tóc mềm mại của cậu.
Trong nhóm đạo tặc, Sirius là cao nhất, cũng là người tuỳ hứng nhất. Hắn đã muốn làm gì, không ai ngăn cản được....đó là nếu Remus không dùng cái ánh mắt mềm mại khuyên ngăn hắn.
-Mơ Mộng Ngớ Ngẩn!
Sirius đột nhiên gọi Remus, khiến cậu phải ngẩng đầu lên nhìn hắn.
Nhìn đôi mắt luôn tràn đầy sự ôn nhu lúc này lại pha chút nghi hoặc, Sirius thỏa mãn cười nhẹ một tiếng, nói:
-...Yêu cậu nhất!
Và câu nói này đã thành công làm Remus mặt đỏ hơn cà chua, James tặc lưỡi cười cợt và Peter triệt để đứng hình.
-S-Sirius?
Các thành viên trong nhóm đạo tặc luôn gọi nhau bằng biệt danh, lần này Remus lại gọi Sirius bằng tên, có khác gì hỏi: "Cậu có phải Sirius thật không?" đâu chứ?
Nghe thế, Sirius ngay lập tức trưng ra bộ mặt bị tổn thương, khiến Remus vô cùng bối rối.
Bỏ lại ba người bạn trong phòng sinh hoạt chung nhà Gryffindor, James quyết định đi tìm Lily.
James Potter mê mẩn Lily Evans là điều ai cũng biết, chỉ là tất cả mọi người đều đã bị lừa.
Chỉ có bản thân James Potter hắn và Lily Evans biết mục tiêu cuối cùng của những hành động này là ai.
Và đó cũng là lí do khiến Lily luôn phản ứng mạnh với James.
Người ngoài cuộc luôn là kẻ tỉnh táo nhất, Lily Evans sớm đã biết James để ý đến Sev của cô, đó là điều khiến cô không thể nào chấp nhận được.
Là thanh mai trúc mã, Lily tự tin khẳng định bản thân là người hiểu Severus nhất.
Vì vậy, cô cũng biết được khoảng trống trong cậu lớn chừng nào. Lily biết, đối với Severus, cô giống như một tia sáng giữa đường hầm tối tăm.
Lily là người hiểu Severus nhất, nhưng cô không phải người có khả năng giải thoát cho Severus khỏi bóng tối đang vây lấy cậu kia.
Lily cũng biết chỉ một tia sáng nhỏ bé như cô không thể cứu vớt Severus thoát khỏi nơi u ám đó.
Từ lần đầu nhìn thấy James Potter, Lily cảm nhận được hắn là người có khả năng làm việc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][HP/JPSS] Xin lỗi, Severus!
FanfictionTên tác phẩm: [HP/JPSS] Xin lỗi, Severus! Tác giả: Sulơ. Thể loại: Đam mỹ, Trường học, Pháp thuật, Đoản văn,... Tình trạng: Hoàn. Độ dài: 20 chương + 2 phiên ngoại. Bắt đầu: 07/06/2021. Kết thúc: 14/09/2021. CP chính: James Potter x Severus Snape. T...