[6 năm sau]
Tiểu Harry bây giờ đã 7 tuổi. Cậu nhóc chẳng khác gì người cha James của mình, năng động và là một cái nam châm hút rắc rối, nhưng ít nhất tiểu Harry đủ thông minh để giải quyết hết chúng trước khi ba Severus của nhóc phát hiện và khiến nhóc phải khóc ròng trong mùi vị kinh khủng của những lọ Độc dược do chính người chế tạo ra.
Nhưng cũng không phải lỗi của nhóc nếu có rắc rối xảy ra a.
Ai bảo cha và ba cứ suốt ngày bận rộn, không chút bận tâm thả nhóc về nhà nội chứ?
Tiểu Harry chán quá mới phải đi tìm thứ gì đó vui vui để chơi, mà 'đồ chơi' của một tiểu phù thủy không có sự quản thúc của người lớn thì chẳng thể nào bình thường được.
Và kết thúc chung cho tất cả những lần trốn ra ngoài chơi đó đều là thảm họa.
Lại là một ngày chán chường nữa tại Gia trang Potter, ít nhất đối với tiểu Harry là vậy.
Ba Severus là giáo sư Độc dược ở Hogwarts thì bận là đúng, nhóc không có ý kiến gì hết, nhưng hiện tại là thời bình, Thần sáng theo đó cũng nhàn rỗi hơn không ít, cha James của nhóc tất nhiên sẽ có thời gian rảnh nghỉ ở nhà.
Nhưng không, cha cứ một mực muốn đi làm.
Tiểu Harry biết chuyện này có ẩn khuất gì đó, bởi cha James tuyệt đối không phải một người đam mê hay nghiện việc, nhưng nhóc không làm sao biết được.
Tiện thể thì nhiệm vụ hiện tại của James là bảo hộ Hogwarts.
Mặc dù Hogwarts được coi là một trong những nơi an toàn nhất giới pháp thuật Anh, song nó cũng là nơi rất quan trọng, bởi Hogwarts là lò đào tạo những tinh anh của thế giới pháp thuật.
Bộ Pháp Thuật vốn dĩ muốn gửi thanh tra đến, nhưng dưới áp lực từ nhiều phía, họ chỉ có thể cắn răng phái một đội Thần sáng nhỏ đến.
Tiểu Harry chán, nhưng nhóc sắp thoát khỏi cảnh này rồi.
Cầm một thứ trang sức kì lạ trên tay, tiểu Harry suy nghĩ một chút rồi bỗng lộ ra vẻ mặt hiểu rõ...
Đây chính là thứ được gọi là Khoá cảng a!
Và hình như nó dẫn Gia trang Malfoy, bởi Khó cảnh này được đính kèm cùng một lá thư mời dự tiệc của gia tộc Malfoy mà.
Lâu rồi không gặp tiểu Draco, tiểu Harry cũng có chút nhớ người bạn thân này của mình.
Nhóc nhìn đồ vật trên tay mà nở một nụ cười tinh nghịch.
Thôi, cứ coi đây là một chuyến đến chơi nhà bạn đi!
Voldemort xuất hiện được công Gia trang Malfoy, có một số tài liệu hắn cần thảo luận trước với Lucius.
Nhưng sao người cần gặp còn chưa thấy mặt thì đã bị đè xuống đất rồi?
Tiểu Harry đầu có chút choáng váng, tầm mắt cũng chưa thể rõ ràng ngay lập tức.
Di chuyển bằng Khoá cảnh này còn rắc rối hơn Độn thổ nữa a!
Tuy nhiên, không phải mặt đất hôm nay hơi êm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][HP/JPSS] Xin lỗi, Severus!
FanfictionTên tác phẩm: [HP/JPSS] Xin lỗi, Severus! Tác giả: Sulơ. Thể loại: Đam mỹ, Trường học, Pháp thuật, Đoản văn,... Tình trạng: Hoàn. Độ dài: 20 chương + 2 phiên ngoại. Bắt đầu: 07/06/2021. Kết thúc: 14/09/2021. CP chính: James Potter x Severus Snape. T...