Phần 18: Chỉ có thể là hắn.

1.9K 231 24
                                    

Theo trên mạng (cụ thể là Wiki và Fandom HP) thì ba mẹ của James Potter là Fleamont Potter và Euplemia (Black) Potter.

Nhưng cũng có vài nguồn và vài fanfic ghi là Charlus Potter và Dorea (Black) Potter.

Thôi thì tui viết theo Wiki vậy :)))

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cuối cùng thì kì thi cũng đến, rồi qua đi, không khí náo nhiệt ở sân ga 9 ¾ kết hợp với sự nóng bức của mùa hạ báo hiệu một năm học nữa lại kết thúc.

James trở về nhà với tâm trạng vô cùng vui vẻ.

Ai bảo trước đó Severus đã đáp ứng sẽ đến nhà hắn chơi rồi chứ.

Đây là ra mắt ba mẹ chồng trong truyền thuyết đi?

James làm sao không biết Severus bận bịu như thế nào chứ?

Hắn cũng là một người thừa kế gia tộc, đương nhiên hiểu được gánh nặng của việc này lớn đến thế nào.

Huống hồ Severus mới chỉ có 17 tuổi, trong gia tộc lại không có bất kì ai hoàn toàn trung thành.

Lúc hắn ngỏ ý muốn mời Severus tới nhà chơi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận câu từ chối rồi.

Vậy mà Severus lại đồng ý, quả là kinh hỉ.

Severus như vậy cũng là đang thừa nhận cậu có cùng suy nghĩ với hắn đúng không?


Severus bên kia thì lại không rảnh để ngồi mơ mộng giữa ban ngày như James.

Vì đã đồng ý lời mời từ James, Severus buộc phải trong một lần xử lí hết công việc tồn đọng vì cậu tới trường và cả đống giấy tờ mới được gửi đến, có như thế thì mới có thể thoải mái đi chơi được.

Gia tộc Prince dưới sự quản lí của Severus đã lấy lại được vẻ đẹp của thời huy hoàng.

Các cửa hàng Độc dược dưới sự cho phép của gia chủ đương nhiệm dần xuất hiện trở lại trên các con đường ở Hẻm xéo.

Đống nợ nần chất đống cũng đã thanh lí hết, đương nhiên là cùng với đám sâu bọ.

Ngoại giao được mở rộng, cái này thì phải gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lucius Malfoy rồi.

Giờ quyền uy của Severus ở Prince phải nói là người người kính nể.

Còn có nhiều tin đồn được biến thể từ việc 'Độc dược có vị không được không tốt lắm' thành 'Gia chủ Prince có thể chế tạo ra một loại Độc dược khiến người người phải run sợ'.

Mà thế cũng tốt, chẳng ai dám động đậy gì nữa, ngược lại lúc đối mặt với cậu cũng phải dè chừng mấy phần.


Sau khi tất cả mọi chuyện đã xong, ngày được định trước cũng đã tới, Severus khoan thai bước từng bước vào Gia trang Potter trong sự chào đón nồng nhiệt của James Potter.

-Cha mẹ đang đi vắng, chúng ta đi tham quan phòng của anh trước đi.

James vội vàng, lấy cái tâm trạng vô cùng hứng phấn lôi kéo Severus đi khắp nơi trong Dinh thự Potter.

[Hoàn][HP/JPSS] Xin lỗi, Severus!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ