Cú sốc văn hóa hôm qua còn chưa tiêu hóa xong, cả học sinh và giáo viên Hogwarts đã được bón cho một đống cơm chó ngập mồm.
Thật sự mà nói, Severus chẳng có gì thay đổi cả, vẫn cứ u ám, âm trầm như vậy. Nếu không đặc biệt chú ý sẽ không nhận ra được sự có mặt của cậu.
Nhưng James Potter thì khác, có hắn bên cạnh, Severus như đeo lên mình một cái máy phát quang khiến người người chú ý.
Cả Lily Evans nữa, cứ ngỡ cô sẽ rất buồn vì bị phản bội, nhưng không!
Nhìn cái vẻ mặt thỏa mãn đó đi, rõ ràng là cùng một giuộc với James Potter.
Rồi nghĩ đến điều gì đó, nét mặt của Lily lại thay đổi, cô buồn bã nói với bạn mình:
-Hannah à, tớ chợt cảm thấy hối hận vì đem Sev gả cho tên đầu đất James Potter đó....
Nghe gì không?
Là gả đi, gả đi đó.
Rồi xong, cứ ngỡ tình địch, không ngờ là mẹ con.
Hogwarts được một phen kinh hãi!
Vậy cái màn James cuồng nhiệt theo đuổi Lily trước kia là sao?
Muốn để bọn họ sốc chơi (chết) à?!
James Potter! Dường như trình độ mặt dày và ánh hào quang lấp lánh kia của hắn lại đạt đến một đỉnh cao hoàn toàn mới.
Bỏ qua mối quan hệ đối nghịch gây gắt giữa 2 nhà Gryffindor và Slytherin, James mang theo nụ cười chói loá (?) bình tĩnh đi sang dãy bàn nhà Slytherin, rồi lại nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh Severus.
Không quan tâm Severus có bao nhiêu xấu hổ cùng trào phúng, James vẫn một bộ vẫn si mê áp sát cậu.
Cái gì mà đút cơm cho nhau ăn?
Tình nhân người còn thấy ngượng, James Potter lại cứ không ngừng xin xỏ, dụ dỗ Severus cùng làm là như thế nào ấy nhỉ?!
Cái gì mà dùng chung muỗng?
Còn cái bộ mặt vô tội đó...
Nếu muốn tỏ ra là mình sai và hối lỗi, thì làm ơn đừng có liên tục "vô tình" ăn bằng muỗng của Severus có được không?
Có thấy mặt người ta biến đen rồi không?
Severus cuối cùng không thể không tán vào mặt James một cái rõ đau, rồi dưới ánh mắt ngỡ ngàng, ngơ ngác của mọi người, ngồi xuống bên cạnh Lucius.
Thấy Lucius không từ chối, Nacrissa bình tĩnh như thể đó là chuyện thường ngày, đám rắn nhỏ càng cảm thấy kinh ngạc hơn.
Ai chẳng biết Slytherin giống y một cái xã hội thu nhỏ?
Ngay cả vị trí ngồi cũng gần như là xếp theo giai cấp, với người đứng đầu là Thủ tịch nhà.
Không ai trong đám rắn nhỏ có đủ can đảm để phá vỡ quy luật đó. Chúng từ trước đến nay đều ngây thơ cho rằng....
Quyền lực là thứ cám dỗ nhất trên thế gian này, không ai là không muốn được người khác tôn trọng.
Nhưng hành động lúc này của Severus nói lên điều gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][HP/JPSS] Xin lỗi, Severus!
FanficTên tác phẩm: [HP/JPSS] Xin lỗi, Severus! Tác giả: Sulơ. Thể loại: Đam mỹ, Trường học, Pháp thuật, Đoản văn,... Tình trạng: Hoàn. Độ dài: 20 chương + 2 phiên ngoại. Bắt đầu: 07/06/2021. Kết thúc: 14/09/2021. CP chính: James Potter x Severus Snape. T...