Phiên ngoại 3: James x Severus

2.3K 185 10
                                    

*Cảnh báo: Đây chỉ là 1 đoản nhỏ, hoàn toàn không liên quan đến cốt truyện chính!

--------------------------------------------------------

Ánh trăng từ lâu đã là một đề tài truyền cảm hứng rất tốt cho nhiều nhà thơ, cũng là một bức nền đẹp cho sự bắt đầu của nhiều cuộc tình.

Đã là tình yêu thì không phải lúc nào cũng vui vẻ, đương nhiên rồi, có hợp ất sẽ có tan. Mấu chốt quan trọng chính là, sau những lần tan vỡ đó, cặp đôi kia còn có thể hòa hợp lại với nhau được hay không.

Trùng hợp thay, James và Severus cũng đang ở trong thời kì chiến tranh lạnh.


Ở Hogwarts hiện tại, không ai không biết, Bộ tứ đạo tặc-dẫn đầu là James Potter cùng với Severus Snape chính là nhìn không vừa mắt nhau, bắt đầu từ năm nhất đã không ngừng gây hấn qua lại, tuy đa phần đều là Bộ tứ đạo tặc bày trò bắt nạt Severus.

Mối quan hệ gay gắt đến mức không cần nhìn cũng cảm nhận được địch ý mãnh liệt giữa hai bên.

Nguyên nhân của mọi chuyện cũng đã sáng tỏ từ lâu.

Quý tử gia tộc Potter thầm mến một thiếu nữ cùng nhà tên Lily Evans, trong khi Severus Snape thân là bạn thời thơ ấu của Lily Evans, mối quan hệ giữa cậu và cô theo đó tự nhiên tốt, James Potter thấy người mình thích suốt ngày cười nói với người con trai khác, tất nhiên sẽ tức giận.

Severus lại thuộc nhà Slytherin...

Một Gryffindor và một Slytherin, một cái cớ quá phù hợp cho James Potter.

Năm này qua năm khác, mối quan hệ của hai người luôn được hiểu là tình địch.


Tất nhiên, điều này chính là một chướng ngại vật lớn trong chuyện tình nồng thắm giữa James Potter và Severus Snape.

Đúng vậy, không sai đâu, James Potter và Severus Snape là người yêu của nhau, còn Lily Evans?

Cô chính là bà mối may mắn nhất của năm, ngay phi vụ đầu tiên đã thành công rực rỡ.


Tuy nhiên, bây giờ nhìn vẻ mặt vẫn u ám như thường ngày của Severus không giấu được nét buồn bã, thân là bạn thân, Lily không nhịn được sâu sắc thở dài một hơi.

Nghe Lily Evans thở dài, sự áy náy trong lòng Remus Lupin lại dâng lên thêm một tầng.

Nhập học Hogwarts tương đương với việc phải che giấu thật kĩ thân phận người sói đáng sợ của mình, Remus Lupin sao có thể chưa từng nghĩ đến trường hợp bản thân làm bạn bè bị thương trong những đêm trăng tròn huyền ảo.

Nhưng trớ trêu thay sau đêm trăng tròn gần nhất kia, hậu quả để lại không chỉ có những vết thương đơn giản, mà còn là sự rạn nứt tình cảm giữa James và Severus.

Kể từ sau khi trở thành người yêu của James Potter, Severus trở thành một trong những người duy nhất trong Hogwarts biết được Remus Lupin là người sói, nhưng bất ngờ thay, đi ngược lại với tính cách vốn có của mình, Severus quyết định coi như bản thân chưa từng biết gì.

Remus lúc đó cảm kích nhiều lắm, vì vậy chỉ cần James và Severus chưa hòa hợp lại với nhau, cậu ta sẽ vẫn còn rầu rĩ mỗi phút mỗi giây.


[Hoàn][HP/JPSS] Xin lỗi, Severus!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ