-Naib Subedar! Em! Mau giải thích cho tôi!!!
-Em... em...?!
-Em có biết là thành tích học tập của em trong thời gian vừa qua chính là tụt dốc không phanh không hả? Em giải thích đi. Lý do là gì? Nói cho tôi nghe. Ngay và luôn!!!
Naib hiện tại đang bị cô chủ nghiệm tra hỏi vì cái sự mơ màng trong học tập của cậu trong thời gian gần đây. Cậu thề, cái khí thế bức người này của cô chủ nghiệm chẳng khác gì của chị Ciara làm cậu sợ tới mức muốn rụt luôn cả cổ vào. Lại còn mấy thằng bạn đang ngồi bên cạnh kia nữa, cậu biết thừa là chúng nó đang thầm cười nhạo cậu đây mà. Bạn bè như cái qq.
-Cô Ann này! Tôi nghĩ chắc là do em ấy có lí do chính đáng gì đó nên mới vậy thôi. Phải không Naib?
Đang cúi gằm mặt xuống phụng phịu thì bất ngờ nghe thấy có người gọi tên mình, theo phản xạ mà ngầng đầu lên nhìn. Vừa ngẩng lên liền thấy thầy Jack đang nhìn mình mỉm cười dịu dàng khiến cho Naib có chút bối rối, lại cúi xuống để che đi gương mặt đã phiếm hồng của mình, lắp bắp trả lời anh.
-V... vâng ạ!
''Này này! Bọn tao thấy hết rồi đấy nhá!''
-Hửm? Lí do chính đáng? ...Tôi nói em nghe. Tôi không cần quan tâm tới cái lí do chính đáng gì đó của em. Tôi chỉ cần biết, nếu sau một tuần em không thể khôi phục được bảng điểm như ban đầu và đặc biệt là điểm môn Toán của thầy Jack. Thì em đừng có trách tôi!!!
Nói rồi cô Ann liền lạnh lùng quay người, thẳng đường mà đi mất. Còn cậu thì phải đợi tới khi cô đi mất rồi mới dám ngẩng đầu lên. Thở phào một hơi, còn cứ tưởng là cô sẽ gọi về cho gia đình nữa cơ. Đúng là suýt nữa thì toang.
-Vậy Naib! Có thể cho tôi biết lí do tại sao tình hình học tập của em lại giảm sút như vậy chứ? – Jack
Chỉ vừa mới cảm thấy được thoải mái có chút vậy mà lại bị anh lên tiếng hỏi làm cho cậu dật nảy mình xíu nữa thì văng... cái gì đó. Ủa gì? Cậu chỉ mới thở phào nhẹ nhõm được có vài giây thôi. Có nhất thiết là phải hỏi dồn dập như vậy luôn không?
-A! Dạ? Chuyện này thì... em...?!
Cậu lúng túng lại tiếp tục cúi gằm mặt xuống, thật sự là không biết phải trả lời anh như thế nào mới được. Chẳng lẽ lại nói thẳng là do bị ảnh hưởng bởi mấy cái tin đồn yêu đương của anh với cô Michiko chắc? Không không. Naib Subedar cậu vẫn chưa tã tới mức phải nói thật bất chấp như vậy đâu.
Liếc mắt qua phía mấy cậu bạn, ra hiệu muốn một trong số bọn nó đứa nào nhanh mồm nhanh miệng thì nói hộ cậu vài cậu. Eli chính là người bắt được tín hiệu sóng mắt từ cậu đầu tiên, cười cười mấy cái liền vui vẻ lên tiếng nói giúp cậu...
-Thưa thầy! Em nghĩ là Naib thật sự là có lí do riêng khó nói vậy nên mong thầy thông cảm cho nó. Về việc học tập những môn khác, em và Norton cùng Aesop sẽ cố gắng giúp đỡ nó nhiều hơn. Nhưng còn môn Toán, thì đảnh phải làm phiền thầy dạy thêm cho nó rồi! – Eli- bán bạn bất chấp, vui vẻ cười nói- Clark
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Khó nói lời yêu
Kısa HikayeThật ra thì lời yêu... cũng không phải là quá khó nói như bản thân vẫn luôn nghĩ. Chỉ là một từ ''thích'', hai từ ''yêu''... Muốn nói được, cũng không phải là chuyện khó nhằn gì. Thứ ta cần, chính là một chút dũng khí cùng với sự trân thành. Đã dám...