-Thầy Jack! Xin đợi 1 chút! – chạy tới
-Hửm? Sao vậy Naib? Em có bài tập nào không hiểu?! – quay lại
-Tôi... tôi có chuyện muốn nói với thầy!
-???
Cậu nhìn anh, anh nhìn cậu. Bốn mắt nhìn nhau một khó hiểu một ngại ngùng. Cậu nhìn anh chính là gương mặt ngàn năm khó chịu lại tự nhiên ửng lên chút mây hồng, kiểu như đang ngại ngùng chuyện gì đó, miệng còn không ngừng mấp máy muốn nói gì đó nhưng mãi vẫn chưa thể cất lên lời. Ngược lại với cậu, anh nhìn cậu lại là một bộ mặt ngơ ngác, vừa thắc mắc vừa tò mò, thật không biết rốt cuộc thì cậu đang muốn nói gì với anh mà lại úp úp mở mở như vậy.
-Vậy... có chuyện gì sao? Là có bài tập khó muốn nhờ tôi giảng hay là có chuyện khác? Em tự nhiên cứ ấp úng như vậy khiến tôi tò mò lắm đó!~ - Jack (cười cười)
-... Tch! Cũng không có gì, chỉ là có 1 bài khó tôi không hiểu, nên muốn nhờ thầy giảng lại giúp thôi! – Naib (nét mặt có chút không cam tâm)
-Được thôi!
Sau đó cậu cùng với thầy Jack ngồi lại lớp học thêm 1 lúc để học. Sau khi đã xong, cả hai cùng chào tạm biệt nhau sau đó đường ai nấy đi nhà ai nấy về. Jack thì một đường phóng thẳng xe về căn nhà ''nhỏ'' của mình. Ờ thì... nhà thầy ấy rất ''nghèo'' , đúng vậy, thực sự rất ''nghèo'' vậy nên cái việc đi dạy thêm ở trường đại học Identity V chỉ là vì đam mê và một phần- chính là vì ngôi trường đó có ái nhân của anh.
Còn Naib, sau khi tạm biệt vị thầy giáo thân thiện, tốt bụng lại còn đẹp trai kia liền một đường đi bộ thẳng về KTX của trường. Vừa về đến nơi đã ngay lập tức đem theo bộ dạng sát khí đùng đùng bước vào phòng, tuỳ tiện quẳng cái cặp sách xanh sang 1 bên, đi thẳng về giường rồi gục xuống. Báo hại cho mấy cậu bạn cùng phòng của cậu được một phen hú hồn hú vía, lại cứ tưởng cậu vừa mới đi gây gổ đánh nhau về.
Chỉ có cậu bạn Eli là tinh mắt nhất, vừa nhìn qua đã biết được Naib đang gặp vấn đề gì. Đôi đồng tử xinh đẹp hệt như 1 viên saphia lấp lánh của Eli sẽ ánh lên một vài tia thích thú. Chậm dãi bước tới gần Naib, Eli khe khẽ mỉm cười, cậu hình như là đang có ý muốn trêu chọc cái con người đang bị tầng u ám bao quanh nằm úp mặt ôm gối trên giường kia.
Còn Naib, cậu vẫn chưa hề hay biết có một cậu bạn vô cùng tinh mắt đang chuẩn bị đi tới trêu chọc mình, chỉ chăm chắm vào việc úp mặt vào cái gối bông mềm mại trên giường, thi thoảng còn đập thật mạnh lên mấy cái gối xung quanh, phát ra nhưng tiếng gầm nho nhỏ như thú hoang non (ôi cái sự so sánh thần thánh này của tui :>)
-Lại thất bại nữa sao? Vẫn chưa nói được? – tới gần
-... Aizzz!!! Mày không thể nào bớt nhiều chuyện lại được sao hả? Eli!!!
Chẳng cần phải nhìn cậu cũng biết lời vừa rồi là của ai, còn có thể là ai khác ngoài cậu bạn Eli- mắt cú- Clark của cậu chứ. Khó chịu ngồi dậy tiện tay cầm cái gối mà mình vừa úp mặt xuống đáp thẳng về phía Eli, còn thân thiện mà tặng cậu bạn thêm một cái ánh nhìn sắc lạnh, gương mặt nhăn nhó khó ở vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Khó nói lời yêu
ContoThật ra thì lời yêu... cũng không phải là quá khó nói như bản thân vẫn luôn nghĩ. Chỉ là một từ ''thích'', hai từ ''yêu''... Muốn nói được, cũng không phải là chuyện khó nhằn gì. Thứ ta cần, chính là một chút dũng khí cùng với sự trân thành. Đã dám...