-Cái gì? Sao lại im lặng nhìn tao thế? Muốn đánh tao hay gì?! – 1 Eli- hoang mang cực mạnh- Clack
-Mày đoán đúng rồi đấy! – 1 Naib- cuk suk mode: on- Subedar
-Cực kì muốn túm đầu mày dần cho 1 trận tới tấp luôn! – 1 Norton- đang bẻ tay răng rắc- Campbell
-...Đánh đi tao bảo kể! – 1 Aesop- bất cần đời hùng hồn lên tiếng- Carl
-...Cứ thử đi! Tao sẽ mách với thầy Jack là thằng Naib trộm đồ của thầy ấy ở tủ riêng trong phòng giáo viên hồi đầu tuần, thằng Norton đánh 1 anh khoá trên gãy tay sung mồm còn suýt nữa rụng hàm, trong cái thư viện bộ nhớ khủng bố của thằng Aesop toàn ảnh chụp trộm thầy Jos, còn...! – Eli (liến thoắt như loa phát thanh)
-BỌN TAO LẠY MÀY! CÂM HỘ CÁI!!!
Cả ba đều đồng thanh hô to lên, thậm chí Norton còn pay tới muốn bịt cái miệng đang phun từ bất chấp của thằng bạn. Nghe thấy ba đứa bạn kia của mình đều gần như muốn phát nổ liền ha hả cười cười như không, Eli cậu quá ngây thơ (?) còn không biết cái lũ kia đang âm thầm tính kế cậu với anh người yêu nào đó của cậu.
''Dần nó 1 trận rồi đấm nó chột hai mắt thì liệu có phải vào trại vài ngày không nhỉ?''
''Nếu đem nó đi trôn sống thì phần trăm thành công và không bị phát hiện ra là bao nhiêu nhỉ?''
''Dùng tiền nhét vào miệng nó thì liệu có chặn được mấy cái thông tin kia đến tai thầy ấy không nhỉ?''
''Hay là dần cho thằng người yêu của nó 1 trận cho bõ tức nhỉ???''
-Đừng có hòng mà tính kế tay chân, trôn sống hay dùng tiền đè người với tao và đặc biệt là đừng có hòng mà động tới thần chủ của tao! Cùng lắm là cá chết lười rách, tao với anh ấy mà bị động tới thì cái đám tin vừa nãy cũng chẳng cần cánh mà vẫn bay được tới chỗ cờ rớt của chúng mày đấy!
Ngày hôm đó, 1 Naib luôn luôn cuk suk khó ở, 1 Aesop luôn u ám vật vờ và 1 Norton yêu tiền hơn người đã thật sự là khóc rất nhiều với cái thằng bạn trời đánh rồi bị quẳng từ biển về kia của các cậu. Eli à! Cậu có thể sống sao mà vẫn chừa lại đường sống cho người khác được không hả? Hả? Hả? HẢ??? Nghiệp đến thế là cùng à?!
-Được rồi, được rồi! Không nói đến mấy cái chuyện ức chế đó nữa! A?!!
Vừa mới dứt lời, Eli chợt nhận thấy bốn xung quanh mình đều như đang bị sát khí bọc chặt, làm cậu có chút không khỏi dật mình rợn người, nổi thêm chút da gà da vịt cho nó có màu. Cả ba người Naib, Aesop và Norton đều đồng loạt hướng ánh mắt hìn viên đan bạc thân thương về phía con người vừa mới phát ngôn xong kia, mấy cái ánh mắt chết chóc đó như thể đang muốn nói 1 vài điều gì đó với ''hoa hậu'' Eli của chúng ta thì phải...
''Cho mày nói lại xem ai là đứa đầu têu ra mấy cái câu chuyện xàm lồng đó trước đấy!''
-...!
Sợ nhất chính là cái bầu không khí im lặng tới mức có thể bức chết người này~
Cuối cùng, người lên tiếng phá vỡ cái bầu không khí chết chóc đó vẫn là Eli, cậu ho khụ khụ nhẹ vài cái (giả vờ thôi) sau đó liền tiếp tục cái câu nói đang dang dở lúc nãy của mình... (ủa tưởng nói xong rồi?!!)
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Khó nói lời yêu
Cerita PendekThật ra thì lời yêu... cũng không phải là quá khó nói như bản thân vẫn luôn nghĩ. Chỉ là một từ ''thích'', hai từ ''yêu''... Muốn nói được, cũng không phải là chuyện khó nhằn gì. Thứ ta cần, chính là một chút dũng khí cùng với sự trân thành. Đã dám...