Chương 3: Thật trùng hợp

250 28 0
                                    

   Hôm sau, mới sáng ngày ra mà ba người Naib, Aesop cùng Norton đã bị Eli lôi cổ dậy từ từ mờ sáng...

     -Mày bị ngộ hả Eli? Mới sáng sớm ra mày lại lên cơn cái vẹo gì? – 1 Naib- lửa giận phừng phừng, gào thét không ngừng- Subedar

     -Mày có tin là tao nhét ngay cái tập tiền ở đầu giường tao vào cái mỏ của mày không? – 1 Norton- ngái ngủ khó ở- Campbell

     -Mày... muốn vào hòm nằm lắm rồi đúng không hả? Eli Clack!!! – 1 Aesop- bùng nổ cơn giận tích luỹ nhiều ngày với thằng bạn- Carl

     -Nhưng mà trời sáng rồi mà?

   Eli ngu ngơ nhìn ba thằng bạn đang như hổ đói muốn ngay tức khắc lao đến xé xác mình ra kia hoàn toàn chẳng hiểu gì? Rõ ràng là trời sáng lắm rồi cậu mới gọi chúng nó dậy, sao chúng nó lại muốn làm gỏi cậu vậy? Tại sao? Why? Eli- yêu cú- Clack không hiểu???

    -Mày bị ngáo hả? Sáng cái lồng! Mày nhìn đồng hồ đi, mới có 5h 49'! Là năm giờ bốn mươi chín phút thôi đấy!!!!! Mày gọi cái con cui quần què gì??? Bộ mắt mày bị đui hả?!! – Naib (chỉ tay vào cái đồng hồ, gào ầm lên)

     -Ơ? Nhưng rõ ràng là tao thấy trời sáng lắm rồi mà. Sao lại mới có gần 6h như vậy được? – Eli (ngây thơ các thứ)

     -Tao lạy mày! Bây giờ là mùa hè. Trời mới gần 6h mà đã sáng như vậy là chuyện bình thường. Mày lớn đến từng này tuổi đầu rồi mà vẫn còn méo biết cái đấy à?

   Vâng! Đó là 1 cậu Norton với dáng vẻ lếch thếch lôi thôi đầu tóc thì bù xù nhưng lại đang cố tỏ ra 1 cái vẻ vô cùng trưởng thành liếc nhìn Eli 1 cái rồi vỗ trán bồm bộp thể hiện rõ sự bất lực của mình đối với thằng bạn yêu cú kia. Nó bị ngáo do hít cú quá nhiều hay là vì nó yêu vào rồi nên đâm ra lú luôn thế?

   Đứa nào? Là đứa nào nói cái thằng yêu cú cuồng chồng kia là thông minh nhất ''hội anh em cây khế'' các cậu? Ra đây! Đi ra đây ngay cho cậu!!!

   Aesop tỏ rõ vẻ mệt mỏi cùng bất lực với cậu bạn, đến một lời cũng lười chẳng buồn lên tiếng nữa lại lủi thủi trùm chăn lên ngủ tiếp, Naib cũng vậy và đến Norton ngay sau đó cũng bỏ lại Eli đang đứng giữ phòng với bộ mặt ngơ ngác (như đứa nhặt rác) mà trèo lên giường trùm kín chăn ngủ tiếp.

     -Nhưng mà nhưng mà...!

   Nhìn ba cái đứa bạn kia của mình cứ thế mà đáp cho cậu 1 cục bơ to đùng rồi lại lặn mất trong đống chăn mà tức muốn lật bàn. Thế là Eli liền nảy ra 1 ý tưởng vô cùng là sáng suốt. Vừa nghĩ tới cậu liền nhấc điện thoại lên làm luôn...

   Vài tiếng sau...

     -Dậy đi nào bọn mày ê! Dậy nào dậy nào!... DẬY NGAY!!!!!!!!!!

   Giọng ca vàng thánh thót lanh lảnh của ''hoa hậu'' Eli vang khắp cả KTX, và bây giờ đã là đúng 6h 30' sáng. Cậu thừa biết mấy cái đứa kia khi vừa bật dậy sẽ ngay lập tức lao tới muốn thụi cậu vài cái để chào buổi sáng vậy nên cậu đã thủ sắn một cái gối trên tay cùng với cái đồng hồ để có thể sắn sàng thụi lại chúng nó.

   Và đúng như dự đoán của cậu, chỉ thiếu chút nữa thôi là cái gậy bóng chày luôn thủ sẵn dưới gầm giường của Naib đã bay thẳng vào đầu của cậu rồi. Cũng may là cậu tránh kịp nếu không thì... chắc giờ người yêu cậu đang lên hệ đồ sát với mấy đứa bạn đáng yêu của cậu mất.

[JackNaib] Khó nói lời yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ