Chap 9: Họp băng

1.1K 174 30
                                    


HAPPY BIRTHDAY CHUYAAAA *tung bông*

---------------------

Thế là hai cô bé, chuyện tình cảm của mình vì không thể tự lo, mà để cho đối phương giúp và mình thì đi giúp ngược lại người bên kia. Chiến dịch tán đổ người thương bắt đầu.

Nói là chiến dịch chứ, cả năm trôi qua vẫn chả làm được cái gì. Cả hai vẫn cứ kéo cái tình trạng mập mờ với đối phương và không có dấu hiệu tiến lên. Y/n và Ema đều tra ra hai tên kia cũng thích đối phương, nhưng chả có thằng nào chịu mở lời cả. Nhiều lúc Y/n muốn cho tên Draken mỗi trận vì không biết nắm bắt cơ hội, còn Ema thì lại cực kì khó chịu vì Mitsuya cứ chối bay chối biến dù biểu hiện của cậu ta mỗi khi nghe đến tên Y/n đều chứng minh cậu ta vô cùng thích cô. Đúng là hai tên dở người.

Tối nay Toman có một cuộc họp quan trọng, cũng lâu rồi Y/n chưa ghé thăm Toman, nên hôm nay cô bảo Mitsuya tới nhà chở cô đi. Biết tại sao không phải là Draken không? Vì tên đó bận qua chở Ema rồi. Ai rồi cũng vì tình yêu mà bỏ đi thôi. Thiệt là buồn quá đi.

"Lại đây anh đội nón cho"

Một chút an ủi đến từ Mitsuya, Y/n lật đật lại gần tới chỗ cậu, cậu lấy cái nón đã được chuẩn bị sẵn trên xe, đội cho Y/n rồi bế cô lên xe, vì cô quá lùn không thể leo lên được. Còn cái nón mà Y/n đang đội là một cặp với chiếc nón mà Mitsuya đang quàng sau cổ. Lúc hỏi thì Mitsuya luôn bảo nó là chuẩn bị cho những ai đi ké xe cậu, nhưng thật ra thì chiếc nón này là được chuẩn bị cho Y/n và chỉ có Y/n được phép đội. Ai mà đụng vào là cậu cau mày giựt lại, khuyến mãi thêm vài bài ca con kiến về việc tự ý đúng vào đồ người khác.

"Ôm chặt anh nhé, rớt là ráng chịu đấy"

Y/n thích nhất là được ngồi trên con Impulse của Mitsuya, vì chỉ có lúc này cô mới được quang minh chính đại ôm chặt lấy người thương. Mitsuya bình thường chạy cũng nhanh lắm, nhưng khi chở Y/n cậu đi rất bình tĩnh. Lâu lâu cậu còn làm vài trò như đang chạy nhanh rồi thắng gấp để Y/n trườn sát vào người mình, đúng là một tên cơ hội hết biết.

"Đợi ở đây nhé, đừng chạy linh tinh, anh đi qua chỗ Baji một lát"

Mitsuya bế cái cô nhóc lùn xuống khỏi xe, tháo nón rồi dặn dò cô cẩn thận mới rời đi làm chuyện của mình. Còn Draken đã đến trước, cậu nhìn cái trò chơi tình ái của đứa em mình mà cau mày khó chịu, hai đứa này suốt ngày làm ba trò yêu đương trước mặt Draken, khiến cậu ngứa mắt vô cùng nhưng mỗi lần phàn nàn là sẽ nhận ngay ánh mắt sắc lạnh của Y/n nên cũng chẳng dám nói thêm lời nào.

"Y/n tới rồi hả?"

Là Ema, nhận ra mặt người quen cô mò tới Y/n tiện hỏi thăm vài thứ. Nhìn mặt cô có vẻ hơi buồn, hình như có chuyện gì vừa xảy ra. Bắt được tình hình, Y/n chạy lại quàng vai Ema.

"Sao buồn thế Ema?"

"Haiz, Draken lại không quan tâm tới tớ..."

Y/n nghe xong, chạy thẳng đến trước mặt Draken tiện thể đạp thật mạnh vào bụng khiến cậu muốn bật ngửa ra đằng sau.

"Làm cái đ*o gì thế Y/n?"

"Anh dám cọc?"

"Aaaaaa! Xin lỗi, sao đồng chí lại đạp tôi?"

|Mitsuya x reader| MargueriteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ