Chap 32: Quen thuộc

383 51 9
                                    

Ở độ tuổi học sinh, thật hiếm để bắt gặp một người như Nicholas D Kevin.

Đầu óc, tư duy, IQ, bộ nhớ của cậu ta đều vượt trội hơn người. Với một vài thứ, khả năng tiếp thu của cậu nhanh đến kinh ngạc, thậm chí còn được người ta ví von như trí thông minh nhân tạo AL.

Chỉ riêng chế tạo được công nghệ "Mắt thần" đã là một thành tựu đáng kinh ngạc đối với các nhà khoa học.

Niềm tự hào của gia tộc Nicholas, ai cũng cho rằng cậu ấy sẽ là chủ nhân tương lai của đại gia tộc.

Thế nhưng nếu như quá nổi trội, sẽ bị nhiều thế lực nhắm đến, không ngoại gì những kẻ tham lam tới từ thế giới ngầm. Vì vậy tránh để gặp rủi ro không may, thông tin về Nicholas D Kevin luôn được bảo mật kĩ càng.

Giới thượng lưu ở Anh chính là vậy.

Học võ thuật để tự vệ, ra ngoài phải dùng tên giả. Đó là thứ cậu bắt buộc phải làm hồi còn ở Anh.

Còn với những người bình thường, họ dường như không thể tiếp cận được Kevin, trước mắt họ chỉ biết cậu là một thiếu gia nhà giàu có tài trong môn bóng chuyền mà thôi.

Đã là thiên tài, đi đến đâu cũng sẽ là thiên tài.

Kevin hiểu rằng bản thân sẽ được nhiều người săn đón, đó luôn là ước muốn của nhiều người vì họ sẽ được chào đón khi đi đến bất cứ đây. Nhưng Kevin lại không thích thú gì với điều này.

Cậu không muốn người khác coi mình là một con thú trong rạp xiếc. Và rồi người đời sẽ reo hò và vỗ tay vì một thứ mà họ chưa từng chứng kiến qua

Như khi nhìn lên trên khán đài rộng lớn, nơi những con người đang cổ vũ và tán dương kẻ chiến thắng, trong mắt cậu lại vô cùng nhạt nhẽo và vô vị.

.

.

.

Hôm nay là ngày đi đến "Trại huấn luyện", tám người được chọn ở tỉnh Miyagi đã đứng tập trung ở đây từ năm giờ sáng.

Ushijima Wakatoshi, Tendo Satori, Shirabu Kenjiro của Shiratorizawa.

Oikawa Tooru của Aoba Jousai.

Aone Kananobu của Date Tech.

Và Tsukishima Kei, Kageyama Tobio, Shimizu Ken của Karasuno.

Thực ra có một điều này Ken cực kì quan tâm. Ngoài cậu và anh Shirabu ra thì sáu người còn lại ít nhất cũng phải mét tám mét chín.

Ken liếc nhìn sáu người cao như cái cột đình, trong lòng trù cho mấy người đó hãy mau mau cộc đầu khi đi qua cửa.

"Ya, lại gặp nhau rồi, bé con."

Ken quay đầu lại thì thấy Oikawa đang vẫy tay chào mình. Trong lòng vốn dĩ đã khó chịu, giờ lại thêm cả cái biệt danh như mũi nhọn đâm vào tim làm Ken vô cùng đau đớn.

Cậu sực nhớ ra điều gì đó, quay đầu liếc nhìn xung quanh một lúc, thấy phía sau mình là một thanh niên trẻ tuổi đang mặc đồng phục xanh. Quan sát kĩ, Ken chợt nhớ ra người này là một trong số thành viên đội dự bị của Aoba Johsai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Haikyuu!!] Kẻ mang danh "Thiên tài"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ