Đã được 10 năm kể từ khi cậu xuyên đến đây vào lúc 5 tuổi.
Thân phận của nguyên chủ là nhị thiếu gia tộc Nicholas, tên là Nicholas D Kevin, con cưng của gia đình đứng đầu gia tộc Nicholas. Cái gia tộc nắm trong tay nhiều cổ phần trong lĩnh vực khác nhau, đứng đầu nước Anh. Gia đình Kevin gồm bố mẹ và 1 người anh trai hơn 7 tuổi mắc bệnh...cuồng em trai(-_-)
Sau tầng ấy năm, cậu không những đẹp lên mà còn học được khá nhiều điều. Có một gia đình thực sự, có người mẹ yêu thương cậu, có người cha tuy lãnh khốc nhưng vẫn đối xử nhẹ nhàng với cậu, có người anh trai luôn bảo vệ cậu. Đây là những điều mà Ken không thể có trước đây, cậu đã biết đây chính là gia đình.
Khi bắt đầu lại cuộc sống mới này, cậu sẽ phải quên đi những nỗi đau trước đây để trở thành con người hoàn toàn mới.
Ấy mà cái hình ảnh phản bội đó cũng dần phai đi tẹo nào. Ngoài gia đình Nicholas ra thì Kevin không có tiếp xúc nhiều với ai. Cha mẹ cậu cũng mong cậu có thể tiếp xúc với người khác nhiều hơn, đó là 'thiên thần' nhà Nicholas mà, thiên thần thì nên thân thiện.
Ở nước Anh, ai ai cũng biết con cưng gia tộc Nicholas là người họ sẵn sàng làm tất cả khi cậu muốn, kể cả việc chống đối nước Anh. Có thể thấy địa vị và quyền lực của cậu 'khủng' như thế, ai dám động vào? Đến chính phủ Mỹ và Anh còn phải kiên dè gia tộc Nicholas 6 phần 10 chứ nói gì đến bọn dân thường! Nicholas D Kevin là người không nên động vào!
Đừng nghĩ trong 10 năm cậu chỉ sống trong nhung lụa và sự đùm bọc của gia đình.
Có lần người chú của cậu tên Nicholas Alan giới thiệu cho cậu chơi thử rất nhiều môn thể thao thú vị, để giúp cho cậu... cao lên(Ahhaaa! Lùn mới cute)
Thử hỏi 1 đứa rành về trí tuệ bây giờ lại phải chơi thể thao thì làm thế nào? Cậu biết rằng 1 phần cũng vì chú Alan muốn cậu quen biết nhiều bạn hơn nên cũng không phản đối, người ta lo lắng cho cậu mà không đáp trả thì thật quá đáng.
Cuối cùng cậu cũng chọn được 1 môn ưng ý. Cái môn này cần có chiều cao là điều quan trọng, nhưng cậu là ai? Là 'con' của au mà! Cậu được ban cho đôi chân sở hữu tốc độ và khả năng nhảy cao(A~ Kevin cao 1m56 đó).
Và hiển nhiên đây là môn bóng chuyền.("Haikyuu!!"mà!). Cậu muốn thử cái gì đó mới mẻ và bóng chuyền là điều cậu muốn tìm kiếm, bởi đây là môn mang tính chất đồng đội cực cao.(cao hơn bóng rổ đó)
Thế là chú Alan cho cậu 1 đống bài tập để nâng cao kĩ năng từ cơ bản đến nâng cao.
Tưởng thế mà học cái môn này cũng không dễ đâu. Học chuyền học đập học đỡ học chắn đủ kiểu... MỆT...
3 năm với những bài tập địa ngục của chú Alan, kĩ năng của cậu nắm chắc phần nào cùng tỉ lệ mắc lỗi 99%....đùa đấy, chỉ 1% thôi.
Cậu có tham gia 1 đội bóng trong năm 3 sơ trung, tức là năm lớp 9. Cậu được chọn vào đội chính chỉ sau 1 tháng làm quen với đội(What??). Dưới cái tên Kevin, người ta đặt cho cậu biệt danh "Thiên tài"- "Ác ma sàn đấu" vì cậu đã đưa đội vô địch giải quốc gia.
Gia đình nhà Nicholas thắc mắc tại sao thiên thần nhà họ lại gọi là "ác ma", họ không chấp nhận. Nhưng Kevin đã thấy đó là cái tên hay nên thuyết phục họ không làm gì quá. Dù không muốn nhưng họ cũng chẳng dám làm thiên thần nhà họ buồn, đành chấp nhận vậy, vì cục cưng.
Ngay sau khi giải kết thúc, không ai còn thấy bóng dáng vị "Thiên tài" đó đâu. Hắn biến mất cách bí ẩn và không tham gia bất kì giải nào nữa. Chẳng ai có thông tin chi tiết về người này cả, chỉ có 1 thông tin rằng người đó tên Nicholas D Kevin, phải chăng là con cưng nhà Nicholas hay chỉ trùng tên. Các nhà báo cũng mong có thể tìm thấy thông tin về cái người bí ẩn này.
Còn vì sao cậu không tham gia, vì lúc đó mẹ cậu có bị ốm nên cậu không thể tham gia được. Cậu cũng biết quan tâm mẹ đấy chứ! Sau khi mẹ cậu khỏi bệnh thì vui tươi hơn hẳn so với lúc trước. Điều đó khiến cậu vui và không còn sự lo lắng bởi mẹ ốn nữa.
"Ôi! Nhìn cha thật là... Đúng là cha yêu mẹ nhất mà!" Kevin thấy ông già nhà mình sốt ruột mà phán.
Đó...là lý do cậu không đi đấu giải. Và tất nhiên là tất cả đều cho gia đình nhà Nicholas diễn rồi(-_-). Họ thật sự không muốn cậu bị gọi là "Ác ma sân đấu" a~~(cố chấp...). Tội nghiệp ai đó bị lừa mà mất công lo lắng kinh khủng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu!!] Kẻ mang danh "Thiên tài"
FanfictionTừ 1 thiên tài về lĩnh vực khoa học xuyên không trở thành 1 đứa bé. Tại đây, cậu không còn đối mặt với khó khăn hay quá khứ mất người thân. Được trải nghiệm 1 cuộc đời nhiệt huyết, thứ mà cậu hằng mơ ước từ kiếp trước. Một thiên tài sẽ chơi bóng chu...