Chap 28: Trại huấn luyện bắt đầu

1.2K 133 17
                                    

"Thưa cha mẹ, đại ca. Con về rồi!"

Kevin bước vào ngôi dinh thự lớn. Cậu thấy cả nhà đều ngồi tại phòng khách liền nhanh chóng chào hỏi. Lập tức thấy 3 người phản ứng 3 kiểu.

"Ừ, chào con." Nghiêm túc mode, Tsundere Papa.

"Ke-chan... hức hức... mẹ nhớ con..." Khóc lóc nức nở, Mama đại nhân.

"Kevin, em có bị thương ở đâu không... có bị ai đánh không... có bị bắt nạt không... có bị..."

"Anh...!" Và người anh brocon.

Cậu trừng mắt nhìn Micel, anh cậu lại phản ứng hơi quá rồi. Ngay lập tức, Micel xịu mặt, "Anh xin lỗi, chẳng là... anh lo cho em..."

Kevin chợt khựng lại, nhìn cha, mẹ, anh Micel. Họ đều nhìn cậu, đôi mắt thập phần lo âu. Cậu nhìn lại đồng hồ, chỉ điểm 8 rưỡi.

C-Chắc không phải cậu về muộn ha, mới 8 rưỡi thôi mà.*Toát mồ hôi lạnh*

Lúc trước cậu toàn đi làm về muộn, có khi còn không thèm về nhà. Kevin lúc đó sống 1 mình, bởi cậu chẳng còn ai để chia sẻ ngôi nhà nữa.

Không gian bỗng im lặng, Kevin cúi mặt xuống, cậu chỉ nghe thấy tiếng hít thở đều đều của 2 người đang đứng trước cậu.

"Con..."

Cứ nghĩ là mình sẽ bị mắng, nhưng không.

"...có vẻ mặt thật thú vị!"

Mẹ và anh đều bật cười, cha thì khẽ nhếc mép thôi, nhưng đủ hiểu ổng thấy cậu buồn cười thế nào.

Nhìn đứa con cưng khuôn mặt toát lạnh hiếm hoi này, phải chiêm ngưỡng cho kỹ. Tất nhiên, camera ngầm xung quang phòng khách đã quay lại toàn bộ.

Đứa con thiên tài này của họ thật đáng yêu. Tuy là họ lo lắng thật, nhưng họ biết không ai có thể động tới cục cưng nhà Nicholas được.

Thằng nhóc còn đánh bại cả 7 cao thủ võ thuật, chưa kể kiểu võ thằng nhóc dùng không thuộc trường phái nào. Mấy cái bằng cửu nhân ở nước Anh không phải làm màu đâu. Trông vậy nhưng thiên thần nhà họ đâu có dễ chọc~

"Kevin, lần sau không được về muộn nữa, nghe chưa?"

Bà Rinka cười nhẹ, nụ cười dịu dàng của người mẹ dạy bảo con.

"Vâng!"

Thật là, với họ thì cậu sẽ không bao giờ để họ phải buồn phiền vì cậu. Kevin cậu muốn cho họ cuộc sống hạnh phúc nhất. Bởi họ là gia đình của cậu.

Đương nhiên cậu cũng sẽ tận hưởng nó, bù luôn cho kiếp trước.

.....

Hôm sau chú Alan đã trở về Anh Quốc. Sáng sớm đã thấy bản mặt đáng ghét của ổng lù lù trước phòng khách.

"Ông về không nhất thiết phải đem theo 1 cô tình nhân về đâu." Mặt Kevin tối mịt lại

Trước mặt cậu là ông chú Alan đáng đánh, bên cạnh ông lại là 1 cô gái có ngoại hình xinh đẹp hơn người. Gương mặt yêu kiều quyến rũ lại có phần trong sáng, thuần khiết. Người cô núp núp sau lưng chú Alan, chính xác là bộ dáng của 1 nữ nhân mà đàn ông nào cũng muốn bảo vệ.

[ĐN Haikyuu!!] Kẻ mang danh "Thiên tài"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ