Trước mặt Ken là 1 cổng trường rộng lớn
Rào chắn cổng trường không giống những trường khác là phải có người đóng hoặc mở, hàng rào trường này hiện đại vô cùng bởi có thể tự động mở và đóng.
Hàng người qua lại đông đúc, hiển nhiên là lúc học sinh ra về sau giờ học.
Đồng phục của bọn họ cũng trông rất nghiêm trang:
Áo sơ mi tím nhạt bên trong được cố định nhờ những chiếc nơ (con gái) và cà vạt (con trai).
Bên ngoài thì khoác lên mình bộ vest trắng được viền màu hồng đậm.
Ngoài ra con gái mặc váy ngắn, con trai mặc quần dài, tất cả chúng đều có màu hồng đậm kẻ xanh tím.
Trời, lại có cả giầy đồng phục nữa? Trường tư thục có khác!
Nhìn bề ngoài thôi cũng đủ để thấy đẳng cấp xa hoa của ngôi trường này khác hoàn toàn so với các trường khác rồi.
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
Đứng trước cổng trường bên cạnh khắc chữ 'Shiratorizawa' mà thở dài.
Đúng là xui xẻo! Lạc đâu không lạc, lại lạc qua địa phận đội bạn thế này, còn là đối thủ vòng chung kết nữa chứ! Oan gia oan gia a~
Hôm trước liếc qua tụi Hinata đọc tập san bóng chuyền thì thấy đội bóng chuyền trường Shiratorizawa ngay trang 1, nghe nói là mạnh lắm.
Đầu quân trường này hình như là học sinh cao trung duy nhất được chọn để đi đánh giải trẻ thế giới U-19 tên U...Ushi... gì gì đó mà cậu cũng không nhớ rõ lắm.
Chợt chính cậu cũng cảm thấy khá tò mò với năng lực của đội bóng này, có mạnh không nhỉ?
Khi còn ở nước Anh cậu cũng từng được mời tham gia trại tập huấn để chơi cho giải trẻ thế giới mặc dù cậu đã từ chối.
Do vậy Ken chưa từng biết hay xem qua năng lực của giải thế giới như thế nào nên tò mò là đương nhiên.
Vì thế mà mỗ nam nào đó đang khổ sở lựa chọn: "vào" hay "không vào"
"Hay là mình đi xem trộm tí nhỉ?"
"Không được, không được! Như thế là bất lịch sự, hơn nữa mình cũng không phải kẻ lén la lén lút!"
"Nhưng... mình thực sự muốn xem Shiratorizawa tập luyện kiểu gì mà mạnh như thế..."
"Graaa... Rắc rối quá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu!!] Kẻ mang danh "Thiên tài"
FanfictionTừ 1 thiên tài về lĩnh vực khoa học xuyên không trở thành 1 đứa bé. Tại đây, cậu không còn đối mặt với khó khăn hay quá khứ mất người thân. Được trải nghiệm 1 cuộc đời nhiệt huyết, thứ mà cậu hằng mơ ước từ kiếp trước. Một thiên tài sẽ chơi bóng chu...