Hôm sau đài báo thể thao địa phương đăng tin Karasuno thắng trận tuyệt đối trước Aoba Jousai cùng tỉ số 2-0. Cái trường khác cũng vô cùng bất ngờ trước tỉ số đó, phải biết rằng từ hồi giải liên trường vừa rồi Karasuno bị thất bại trước tỉ số 1-2.
Karasuno được đánh giá là ngang bằng với Aoba Jousai bởi set cuối cùng kéo dài lượt deuce đến tận tỉ số 31-33.
Tuy vậy cũng chưa thể khẳng định Karasuno sẽ thắng Aoba Jousai 1 cách tuyệt đối. Vì thế tin tức này như làn sóng giới dư luận bóng chuyền tỉnh Miyagi.
--------------------tại trường Karasuno----------------------------
"Oh Kageyama! Thi xem ai đến CLB nhanh hơn không!?" Vẫn chứng nào tật đấy, Hinata khiêu khích
"Anh sợ chú chắc!? Giờ tỉ số là 34 thắng 33 thua 26 hòa, thắng thêm 1 trận cũng không sao!" Kakeyame cũng không nhường nhịn đáp
"Chém gió! Tui thắng 34 thua 34 hòa 25 cơ mà, não hỏng à Kageyama!?" Ngọn lửa Hinata bùng cháy
Ở 1 góc nào đó, Ken chính thức cạn lời vì 2 ông tướng.
Bộ đấu 2 trận qua còn chưa thấm sao mà còn chạy nhảy tung tăng thế kia vậy? Liếc qua Hinata, hẳn là còn sức đi!
Bóng dáng bé nhỏ kia cứ thế từ từ bước đến bên 2 thằng ngốc đang làm loạn trước của phòng thể chất.
"Hinata~"
Sau lưng Hinata đột nhiên phát ra tiếng nói ngọt lịm và trong trẻo đủ để khiến các anh trai đổ ngã.
Thế nhưng trong tai cậu ta lại là âm thanh của tử thần, của ác ma đến từ địa ngục.
Cậu có thể tự cảm thấy cậu... chết rồi!
" Tớ nói này Hinata, hôm qua ý, ở trận đấu với Aoba Jousai ý..." Ken không nói liền mạnh, làm Hinata bên cạnh run cầm cập rồi dù giọng nói vẫn ngọt thế kia cơ mà, cậu ta hoàn toàn có thể làm nũng Thượng Đế cao cao tại thượng trên kia bằng cái giọng này.
"Cậu ghi 7 điểm còn tớ ghi 8 điểm nhé"
Nhận ra điều gì không hợp lý, Hinata hỏi lại
"Eh, tớ tưởng tớ ghi 8 điểm mà, thế thì phải hòa chứ?"
Cậu nhớ chắc chắn là mình ghi 8 điểm mà nhỉ, hay Shimizu ăn bớt ta!?
"Chẳng lẽ cậu tính luôn cả quả bóng cậu đánh không qua tay chắn rồi đập vào mặt Kageyama rồi mới ăn điểm á?"
"Tớ cũng có nhờ chị Shimizu tính lại rồi đấy nhé, cần chứng cứ nữa không hả?"
Sau khi nghe lời giải thích đó của Ken, cậu chính thức muốn chết. Thế nhưng 2 cục nợ trắng và đen kia sao cho cậu chết được, nằm mơ cũng còn lâu!
Nhớ lại chuyện lúc đó, Kageyama tức hộc máu hét lên.
"Hinata! Anh chưa tính sổ với chú đâu!!"
"Nói chung là, cậu thua rồi Hinata ạ!"
Trời, thanh niên Hinata chính thức gục ngã trước ác ma Shimizu và Kageyama vì quá sợ hãi. Hinata à... cậu có tý gan nào để sánh ngang với 2 người kia không vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu!!] Kẻ mang danh "Thiên tài"
FanficTừ 1 thiên tài về lĩnh vực khoa học xuyên không trở thành 1 đứa bé. Tại đây, cậu không còn đối mặt với khó khăn hay quá khứ mất người thân. Được trải nghiệm 1 cuộc đời nhiệt huyết, thứ mà cậu hằng mơ ước từ kiếp trước. Một thiên tài sẽ chơi bóng chu...