Chap 8: Chuẩn bị đi Tokyo

2.4K 211 9
                                    

-" Cậu ta nói gì cơ? Á... Ác ma sàn đấu?"_ Sau lời nói đó của Ken, Tsuki vô cùng ngạc nhiên.

Lúc Tsuki chưa kịp định hồn thì Ken đã biến mất từ lúc nào.

Sau khi về nhà Tsuki suy nghĩ về thân phận của cậu. Cậu ta thực sự là người đó sao? Không ai chơi bóng chuyền mà không nghe đến danh hiệu "Ác ma sàn đấu", trừ 'thằng ngốc'_ (Au: Hinata ý).

Một kẻ vô cùng bí ẩn. Người đó khiến cho cả thế giới điên cuồng về bóng chuyền. Người duy nhất có các kĩ năng hoàn thiện nhất ở mọi vị trí trên sân, kẻ mang danh "Thiên tài". Một người như vậy sao lại ở đây, mà cũng có thể cậu ta nói dối. Thế mà mình thấy chỉ có 10% là Ken nói dối, những lời như vậy nhiều khả năng là thật.

-" Có lẽ mình nên theo dõi cậu ta thêm"_ Tsuki đa nghi.

-----Tại nhà của Ken----

-"Cạch" Cháu về rồi đây_Ken đã về đến nhà.

Bỗng từ trong vọng ra tiếng hét.

- Graaaaa....Thằng nhóc chết tiệt! Dám lấy tiền của chú mày! Hôm nay ta nhất định phải dậy cho mày biết thế nào là sai lầm!_ ông chú Alan hùng hồn nói.

- He! Vậy bắt được cháu hẵng nói!_ Ken giở giọng kiêu khích.

Vậy là chú cháu nào đó chạy quanh nhà hét toáng lên vô cùng ồn ào.

- Ya... Quả nhiên là người già mà. Chạy một tí đã mệt rồi... chẹp..._ người thắng đương nhiên là Ken.

- Chứ không phải mày đặt bẫy sao?_ Alan vừa thở vừa hét. Mặt thì đầy hắc tuyến.

À thì tối qua lúc Alan ngủ thì cậu có đặt bẫy quanh nhà phòng ' trường hợp' bất đắc dĩ.

-"Không ngờ phải dùng sớm thế này, xem ra cậu phải làm thêm rồi...haizzz"_ suy nghĩ của mỗ nam nào đó.

- Thế... ở trường thế nào rồi. Nghe nói ở đó cũng có 1 đội bóng chuyền đấy!_ sau khi bình tĩnh, Alan hỏi thăm việc trên trường. Nhưng trong đầu suy nghĩ_ "Thằng nhóc kia rồi có ngày mày phải hối hận vì việc này".

- Hừm... có 1 đội rất thú vị._ Ken chỉ nói câu xong vào phòng mình.

Chú Alan thì chỉ biết cười trừ. Lâu lắm anh không thấy nụ cười đó, chẳng biết nó tìm ra cái gì thú vị gì mà khiến nó xuất hiện nụ cười hứng thú đến thế. Karasuno đó có lẽ là lựa chọn tốt.

-----ngày hôm sau-----

Trong nhà thể chất đó, ai ai cũng chăm chỉ luyện tập. Mọi người thực sự quyết tâm chiến thắng và tới giải toàn quốc Mùa Xuân. Và cũng không quên những ánh mắt theo dõi của Tsuki dành cho Ken.

Bỗng chiếc cửa phòng tập mở ra và 1 người vừa bị... hôn đất. A cú đó đau phết đấy, người kia chính là cố vấn của đội.

- S...Sensei... có sao không ạ?_ Daichi giật mình hỏi.

- Ahahaa... Thầy ổn thầy ổn._ thầy cố vấn đáp.

Cố vấn của Karasuno cũng khá trẻ và nhiệt tình, luôn cố gắng dựng tạo mối quan hệ giữa các đội để giúp Karasuno mạnh hơn.

- Cơ mà mũi thầy..._ Tanaka run run.

- Chuyện đó để sau..._ vị cố vấn bỏ qua việc mình bị thương và tiếp tục nói.

- Cơ mà..._ Daichi luống cuống lấy khăn.

- Thầy có tin vui cho các em đây! Sắp tới chúng ta sẽ tới TOKYO để tham gia trại huấn luyện._ thầy ấy hùng hồn thông báo.

- Oaaaa... Lại được tham gia trại huấn luyện đó ạ? Em sẽ không thua bọn họ đâu... Graaaaa..._ Hinata phấn khích nói.

- Vậy là lại được gặp cái thằng chuyền hai bên Nekoma đó..._ Kageyama cũng bắt đầu toả sát khí.

-----ở 1 nơi nào đó-----

-"Hắt xì..." ..._ 1 cậu tóc vàng trông khá giống pudding bị nhắc đến.

- Chậc! Chắc ai đó nhắc đến mình!_ cái cậu tên Kenma ấy nói.

- Ăn ở cả thôi Kenma...hahaa..._ cậu cao cao có mái tóc mào gà nói.

- ..._ Kenma.

----- trở lại-----

Tại phòng thể chất giờ mang bầu không khí háo hức.

- Thưa đội trưởng, vụ Tokyo là sao ạ?_ Ken

- À chuyện đó hả? Sắp tới đội ta tham gia tập huấn cùng đội khác trên Tokyo. Tất cả có 5 trường sẽ tham gia vào trại huấn luyện đó, những đội đó đã thành lập liên minh ở Tokyo lâu rồi. Thầy cố vấn đội ta cố gắng lắn mới xin được đó._ Daichi giải thích.

- Nghe tuyệt nhỉ! Em cũng muốn đến đó 1 lần!_ Ken

- Vậy tốt! Về xin gia đình và kí vào cái đơn này nhé Ken._ Đội trưởng

- Vâng~_ Ken đáp

- Mọi người! Chúng ta sẽ cùng nhau tới Tokyo!_ Daichi hô

- Osu_ tất cả.

-"Hử! Tokyo à..."_ Ken

-----giải phân cách-----

Đến ngày trại huấn bắt đầu, mọi người trong CLB đã tập trung đầy đủ ở sân trường. Bấy giờ, trời tối đen như mực khoảng 5 giờ sáng.

- Chết dở chết dở... Xuất phát buổi tối thế này thật hồi hộp...a~_ Hinata

- Lần trước chú mày và Kageyama bị học bồi dưỡng nên không được đi như thế này nhỉ._ Tanaka

2 tên ngốc nào đó phấn khích

- Não phẳng tốt thật đấy! Ngủ đâu cũng được._ Tsuki bắt đầu kiêu khích.

- Nói gì hả tên kia...?_ Hinata và Tanaka đồng thanh.

- Haizz... Lại thế rồi. Bọn này không hoà đồng được 1 lần sao? Đến chịu!_ Sugarawa(cậu tóc xám ik)

-"Có vẻ như ở đấy khá nhiều đối thủ mạnh. Mình phấn khích rồi đây... Tokyo..."_ Ken mỉm cười

Lúc sau trước khi mọi người lên xe, cố vấn có dặn dò này nọ tí rồi xe xe bắt đầu chuyển bánh.

Tokyo, chúng ta tới đây!

[ĐN Haikyuu!!] Kẻ mang danh "Thiên tài"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ