Chap 16: Giải mùa xuân - Aoba Jousai (3)

1.9K 208 10
                                    

Trận đấu bán kết đang diễn ra giữa Karasuno và Aoba Jousai. Sân vận động to lớn và rộng rãi ấy hiện mang 1 bầu không khí căng thẳng, không chỉ riêng sự nhiệt tình của vận động viên hay khán giả.

Bầu không khí căng thẳng ấy bởi 1 thành viên Jousai có mái tóc vàng sọc đen đã làm hỏng chuyện. Oaaa... Thật bất ngờ! Bóng đã bay ra ngoài! Rất may mắn cho Karasuno, họ đã dành được set thứ nhất. Cái cậu tóc vàng sọc đen ấy xông vào tranh bóng của người khác rồi đánh bóng ra ngoài như đúng rồi. Và tất nhiên cậu ta bị ánh mắt "thân thiện" của HLV bên Jousai đặc biệt dành tặng, VIP hẳn hoi đấy nha!

-----------------------------------------------

"Hả!?"

mọi người bên Seijou thầm chửi

"Cái nồi gì vừa diễn ra vậy!?... C... Cái thằng nhóc năm 2 chết tiệt đó... Graaa... Để xem chú bây giải thích kiểu gì... Rõ ràng là bóng của Kindaichi mà nó dám... "

"May quá!"

Tanaka bất ngờ reo lên.

"Yeah! Tuy có hơi bất ngờ nhưng đội mình đã dành được set thứ nhất rồi!"

Sugawara thầm nghĩ.

Có vẻ nội tâm mọi người khá... thôi khỏi nói nữa. Ai cũng biết mà, cái cảm giác khi 1 bên "thất vọng" về đồng đội và 1 bên "tươi tắn" vì chiến thắng ấy. Thật tệ a~

"Cậu bạn đó thật biết cách đùa ahaha...!"

Ken không nhịn được cười lớn. Vẻ mặt của Oikawa và mọi người bên Jousai thật khiến cậu mắc cười. Thành viên của Karasuno nhìn chằm chằm Ken và thầm tiếc thương cho Jousai vì bị 1 đứa năm nhất "cười" vào mặt.

------------------Set thứ 2-------------------

Ái chà... Lần này cậu tóc vàng kia vào từ đầu luôn à. Hình như là... Yuutarou thì phải. Tên thì hay như 1 cậu nhóc đáng yêu thế mà thực tế thì... đáng sợ a~

--------------------------------------------------

Thời gian cứ trôi đi, đến khi tỉ số là 4-1 nghiêng về phía Aoba Jousai.

Lúc này Ken mới nhớ đến lời mẹ đã từng dạy "Đừng đánh giá cuốn sách qua trang bìa!"

Nói thật là cậu đã nghĩ rằng cái cậu tên Kentarou đó vào sân để giúp Seijou mở rộng hơn với vị trí cò mồi, nhưng xem ra Ken đã quá hạn hẹp. Cậu ta cứ xông vào bóng... tranh bóng... đâm vào đồng đội thế kia mà bảo làm cò mồi mới sợ. Đúng là ngoại hình cậu ta rất được ở vị trí cò mồi, vì trông thu hút thế kia mà. Đồng thời Ken đoán cậu ta hiếm khi tập luyện cùng Seijou hoặc không bởi theo lời kể lại của Sugawara rằng việc không thấy cậu ta ở các giải trước. Haizz... Có lẽ ánh mắt nhìn người của cậu hơn hạn hẹp rồi!

"Mà đó không phải vấn đề! Vấn đề là... Làm thế nào để thay đổi cục diện trận đấu!? Karasuno đang gặp rắc rối rồi! Cậu Kentarou đó vẫn đang trong đà... rắc rối graaa..."

[ĐN Haikyuu!!] Kẻ mang danh "Thiên tài"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ