𝙵𝚒𝚛𝚜𝚝 𝚖𝚎𝚎𝚝 .
Aria pov.
Abot langit ang saya ko ngayung sa wakas na tanggap din ako sa tarbaho .
mula kasi ng lumuwas ako galing sa province namin papunta dito sa manila wala pang tarbahong tumatanggap sakin and finally meron narin dito sa isang sikat na mall nag hiring sila ng sales salady at pasok ang mga high school graduate mabuti nalang talaga . Dahil kaylangan na kaylangan ko nang pera para pang tustos sa pamilya ko ako nalang kasi ang kumakayod para sa mga kapatid at nanay ko matanda narin kasi sya .
" uy ikaw yung bago diba? " kalabit sakin ng katarbaho ko .
" Oo ako si aria " ngumiti ako dito
" Ah ako nga pala si halley " saad nito habang naka ngiti .
" sabi nila dapat mamayang 10 am naka ayus tayu dahil naka balik nadaw dito sa bansa ang may ari nitong mall at bibisita sya dito " saad nito
" ganun ba , masungit ba ang bigboss ? " tanong ko dito
" maraming nag sasabi nyan , pero alam mo madami din ang sabi sabi na ubod daw ng gwapo habulin nga daw ng mga babae yun , kaya lang di tumugma sa mukha ang ugali , Pero sabi sabi lang naman yun " hindi naman halatang kampon to ng cheese .
" bakit ikaw hindi mo paba nakikita ang bigboss? " tanong ko dito
" nako! sa dalawang taon ko dito ni aninu nun diko pa nakita , dahil nga siguro nasa ibang bansa " saad nito .
Lumipas ang oras at pina ayus nakami ng position dahil darating nadaw ang bigboss at mag ikot-ikot daw ito .
Harry pov.
Finally naka uwi narin ako dito sa pilipinas , i miss this country so much but at the same time nakakairita dahil tarbaho nanaman ang bubungad sakin bakit kasi wala akong kapatid eh?!.
Anyway papunta ako ngayun sa pagmamay-ari naming mall dito sa pilipinas actually this is my second time na pupunta sa mall namin and that's when i was teenager and now.
Nakarating nako , walang kupas ganun parin ang ayus ng mall maganda padin but suddenly i want to change a bit of design . Anyway bumaba nako at nakita ko ang secretary kong nag aantay sa pagdating ko .
" Welcomeback sir " tinanguan ko lang to at ni lead nya nako papasok sa mall naka-ayus ang lahat walang costumer pero andito lahat ng empleyado nag-yukuan ang mga ito napara bang isa akong hari .
Dumiretso ako ng lakad papunta sa office ko ng may makakuha ng attention ko and that's a woman who's standing and staring at me . God she so beautiful . ilang sigundo ko siguro kami nag titigan .
" ahm are you okey sir? " napabaling ang tingin ko sa secretary ko .
" Yes i'am " napatingin ako ulit sakanya na ngayun ay naka yuko na .
Nagpatuloy nako sa paglalakad papunta sa office ko.
Aria pov.
Maaga ang break time namin ngayun dahil maaga din kaming pauuwiin magkakaron kasi ang mga manager ng pa welcome party para sa big boss speaking of him hindi nagkakamali si halley sa chinismis nya sakin mala adonis ang mukha nun abot langit ang kaba nun mag tama kanina ang mata naming dalawa mabuti nalang at may kumausap sakanya kaya naka iwas ako agad ng tingin.
YOU ARE READING
𝙈𝙮 𝙗𝙤𝙨𝙨 𝙞𝙨 𝙢𝙮 𝙗𝙤𝙮𝙛𝙞𝙚 (𝙈𝘽𝙄𝙈𝘽)
Romance𝙰𝚗𝚐 𝚜𝚝𝚘𝚛𝚢 𝚗𝚊𝚝𝚘 𝚊𝚢 𝚔𝚊𝚝𝚊𝚗𝚐 𝚒𝚜𝚒𝚙 𝚕𝚊𝚖𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚐 𝚒𝚗𝚢𝚞𝚗𝚐 𝚊𝚞𝚝𝚑𝚘𝚛 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚢 𝚔𝚊𝚝𝚞𝚕𝚊𝚍 𝚖𝚊𝚗 ,, 𝚗𝚊𝚐𝚔𝚊𝚝𝚊𝚘𝚗 𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚢𝚞𝚗 vhebs he𝚑𝚎𝚑𝚎😅 .. 🚫𝘼𝙣𝙜 𝙨𝙩𝙤𝙧𝙮 𝙣𝙖𝙩𝙤 𝙖𝙮 𝙠𝙖𝙮𝙡𝙖𝙣𝙜𝙖𝙣...