Special chapter ( 2 )

919 22 2
                                    

Harry pov.

I actually don't know why I'm think of her. Like seriously i just met her earlier and now I'm fvcking crazy over her. Kanina pako hindi makatulog dahil kadahilanan . I sigh heavily and getting up on bed and go to my kitchen i need to drink some liquor .

Morning came and i wake up like my head want's to broke it . Fvck! hangover . Bumangon nako at dumiretsyo sa banyo para narin mahimasmasan .
After i bath i go downstairs to make a coffee well i don't like eating breakfast ( di kalang marunong magluto eh ) shut up you brain for your madafvcking information i can order you dumb.

Wala akong gana pumasok ngayun dahil masakit talaga ang ulo ko naparami nga talaga siguro ang nainom ko . While I'm sipping my coffee ng mag ring ang cellphone ko.

" Hello " i said .

" Ahm sir this is alex po , ahm hindi po bakayu makakapasok today? " my secretary asked .

" yes. i have an hangover . "

" oh okey sir , meron po kasing naghahanap sainyu na impleyado rin dito sa mall may isusuli lang daw , kaya po tumawag ako para ihahatid konalang po jan sa inyu " nanlaki ang mata ko dahil sa sinabi nya fvck! isusuli nya ngapala yung coat ko .

" Ahm no alex medyo okey naman nako , papasok ako today and pasabi sa naghahanap paki antay nalang ako sa office . " i hang up the phone i run to my room to change my clothes fuck! why I'm feeling exited?!.

Aria pov.

Maaga akong pumasok ngayun para maisuli ko agad tong coat ng big boss namin at tsaka para di ako ma late sa work . Pero malas wala padaw ang bigboss at antayin konalang daw sa loob ng office. Nang una tumanggi ako at sinabing pabigay nalang pero ang sabi magantay daw ako sa loob .

Pag-pasok sa loob ng office namangha ako grabe ang ganda naman ng office nato at ang bango din black and white ang kulay nito at banda doon sa unahan malaking kurtina ang nakalagay pero kulay black parin . Pinalubot kopa ang aking tingin ang daming libro . Lumapit ako banda sa lamesa at nakita ko dun ang isang picture frame .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 17, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

𝙈𝙮 𝙗𝙤𝙨𝙨 𝙞𝙨 𝙢𝙮 𝙗𝙤𝙮𝙛𝙞𝙚 (𝙈𝘽𝙄𝙈𝘽)Where stories live. Discover now