Aria pov.
Nandito kami ngayun sa may ilog naliligo kami 2PM na ng hapon i know narin na sila pala ng parents nya ang tumulong sakin nuong bata pako and beside alam narin ni mama..at sobra ang pagpapasalamat nya kay harri ...
Nakayakap sya sakin habang nasa likuran ko..at naka lublob sa tubig..
"Babe you know what i want to remember everything kasi gusto ko maalala yung mga time na ikaw yung nanduduon para sakin and also i want to remember my dad wala kasi ako kahit ni isang picture nya wala manlang akong idea kung anong mukha nya , kung kamukha koba sya at kung pano ako na kidnapped..." saad ko naramdaman kopang humigpit ang yakap nya..
"Don't force your self too much ok?! , to be honest i dont want you to remember , kung hindi lang nasama ang papa mo sa mga memorya mong nawala ayuko na namakaalala kapa kasi ayukong tumatak sa utak mo kung ganu kahirap ang dinanas mo sa mga kamay ng mga dumukot sayu ayukong makita kang natatakot ayukong nakikita kang nahihirapan." saad nya umikot naman ako paharap sakanya at ngumiti ipinalibot nya naman ang mga braso nya sa bewang ko..
"thank you for everything , alam ko hindi sapat ang salitang yun para mabayaran ko lahat ng utang na loob ko sau! sa mga tulong mo palang mula ng maging tayo sobra na ang pagpapasamat ko sayu ..pero ng malaman ko na kayu ng pamilya mo ang nagligtas sakin ..hindi kona alam kung pano pako makakabawi sayu! kaya ngayun ano mang gusto mi gagawin ko kahit ano pa basta wag lang iwan ang pamilya ko ah! hehe!" saad ko dito natawa naman sya sa huling sinabi ko..
"Babe isa lang ang gusto yun yung maging masaya ka,
dahil pag masaya ka , masaya din ako , makita ko lang na masaya ka at nakangiti ka kahit sobra pa ang pagod ko nawawala ..ewan ko nga ba para ngang may kung ano sayu na halos binabaliw ako ..sa konting minuto , namimiss kita agad hinahanap kita agad gusto ko bawat minuto nayayakap kita nagiging komportable ako kapag nasa tabi kita.." at aminin nyu kayu din kinikilig ehehe charrr...hindi talaga nawawalan ng ka sweetan tong lalaking to.."hmm uwi natayu magbihis natayu!" saad ko nalang dahil diko na alam ang isasagot ko eh...
"babe diyan ang ineexpect kong sagot ! " saad nya at humigpit pa ang hawak nya sa bewang ko..
"Hihi i love you" saad ko ..at ngumiti pero lumagkit na ang tingin nya sakin..
"I love you too pero ilang araw akong nag tiis sa kamay ko at sa VC .." patay ...itonanaman tayu!..
"Babe kasi ano eh , baka may pumunta na dito sa ilog , baka may mag laba o kaya maligo din diba..!" saad ko ..pero parang dinatitinag ang loko...ngumiti lang sya..
"naka limutan monaba nasa taas to ng bundok ang ilog nyu at tamad ang mga taong umakyat dito dahil may dagat naman dun na mas madali ..!" bakit ba mas alam paneto ang lugar namin kesa sakin..
Pero wala nakong nagawa dahil sinunggaban nya na ako ng halik.."hmmmp " nadala narin ako sa halik nya kaya naman iniyakap ko na ang mga braso ko sa batok nya..
Maslumalalim pa ang halikan namin , kinagat nya pa ang pang ibabang labi ko kaya na ibuka ko yun ng bahagya kaya naman nag tagumpay syang ipasok ang dila nya..nag ispadahan lang kami ...binuhat nya nako at dinala sa may mga bato at inihiga nya ko dun..sya na ang tumapos ng halikan namin , habol hininga kaming parehas...tinitigan lang nya ko ng ilang segundo..at hinubad nya ang damit ko at dahil wala akong bra tumambad na sa kanya ang dibdib ko..kintang kita sa mata nya ang pagkasabik nya kaya naman dali dali nya yung sinunggaban ..
"Aughh babe" unti unti narin akong nagiinit ..nakaramdam pako ng konting hapdi sa paghalik nya sa kaliwang dibdib ko...at siguradong mag iiwan ng marka yun..
"Aughhh babe ohh"tinanggal nya narin ang short ko at tulad ng wala akong bra , syempre wala din akong panty alam ko kasi maliligo lang kami at syempre para di mahirap magsabon hinubad ko lahat ng pangloob ko..at nahubad nya na nga short ko at unti unti pang binuka ang hita ko..Tumitig muna sya sakin bago unti unting bumaba sa pagkababae ko at inumpisahang paglandasin ang mga kasalanan nyang dinala...at napaigtag ako dahil dun.
YOU ARE READING
𝙈𝙮 𝙗𝙤𝙨𝙨 𝙞𝙨 𝙢𝙮 𝙗𝙤𝙮𝙛𝙞𝙚 (𝙈𝘽𝙄𝙈𝘽)
Romance𝙰𝚗𝚐 𝚜𝚝𝚘𝚛𝚢 𝚗𝚊𝚝𝚘 𝚊𝚢 𝚔𝚊𝚝𝚊𝚗𝚐 𝚒𝚜𝚒𝚙 𝚕𝚊𝚖𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚐 𝚒𝚗𝚢𝚞𝚗𝚐 𝚊𝚞𝚝𝚑𝚘𝚛 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚢 𝚔𝚊𝚝𝚞𝚕𝚊𝚍 𝚖𝚊𝚗 ,, 𝚗𝚊𝚐𝚔𝚊𝚝𝚊𝚘𝚗 𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚢𝚞𝚗 vhebs he𝚑𝚎𝚑𝚎😅 .. 🚫𝘼𝙣𝙜 𝙨𝙩𝙤𝙧𝙮 𝙣𝙖𝙩𝙤 𝙖𝙮 𝙠𝙖𝙮𝙡𝙖𝙣𝙜𝙖𝙣...