Aria pov.
Andito ako ngayun sa tarbaho ko sa mall 1 week passed narin mula ng mag stay kami ni harri sa bahay nila ..at mabuti nalang at pumasok nakami ngayun...habang nag aayus ako ng mga items ng may tumawag sakin mula sa likuran ko ...
"Aria?!" nang tignan ko si uncle tevan pala..
"Kayu po pala , ano po matutulong ko sainyu?!" tanong ko dito ..ngumiti naman ito..
"Ahmm galing kasi ako kay harrison at napadaan naman ako dito at nakita kita..." saad nito ng nakangiti ..
"Ahh ganun poba welcome po dito sa store namin!" saad ko..
"Ahh may mga napamili narin ako dito dahil maganda ang mga products...tsaka kumain kana ba?!" tanong nito sakin , bakit ganito parang ang sarap sa pakiramdam na nag tanong sya sakin ng ganun..
"Ahmm hindi pa po mamaya pa po break namin!" saad ko dito ..
"Ganun ba ito sayu nato , ibibigay ko sana yan para kay harrison kaso hindi ka pala kumakain kaya sayu nalang!" hindi ko alam kung tatanggapin ko yun .
"Nako uncle tevan , nakakahiya po, tsaka para kay harri po yan!" kinuha nya ang kamay ko at ibinigay ang paper bag.
"Masasayang lang yan kapag di mo tinanggap ,, oh sya mauna nako ah ..mag-ingat ka palagi " saad nito at umalis nasya..
Third pov.
lumipas ang ilang araw at patuloy na ganun ang ginagawa ni uncle tevan kay aria puno man sya ng pagtataka ngunit di nya magawang magtanong sa matanda dahil dahilan naman nito ay may sadya duon sa mall pero nahahalatanya ito na sya talaga ang sadya nito ...ginugulo man sya sa isipan ng mga kaganapang yun nagpatuloy parin sya sa pagtatarbaho at dina inisip payun.
Fast forward ..
Aria pov.
Hanggang ngayun iniisip kopari si uncle tevan dahil hindi ko alam kubg bakit nya ginagawa yun kahit meron sa loob ko na parang ang saya dahil parang naranasan kong magkaama ngunit may side parin sakin na parang kumokontra diko narin maintindihan ang nararamdaman ko ..
"Babe where have you been ?!" tanong ni harri na nasa harap ko pinapatuyo ko kasi ang buhok nya ..
"Ahmm sorry may iniisip lang ako!" saad ko iniyakap nya naman ang dalawang braso nya sa bewang ko at ngumiti
"Are you ok?! pansin ko ng mga nakaraang araw lagi kanalang natutulala.. its something bothering at you?!"
"Wala ok lng ako ..ano nga ulit yung sinasabi mo kanina?!" pag-iiba konang usapan..ayuko rin kasi magisip sya ng kung ano ano..!
"Ang sabi ko kanina , alam mopa ba kung kelan ang birthday ko?!" saad nya habang nakayakap padin.
"Aba syempre naman next week nayun !" saad ko dito .
"akala ko kasi nakalimutan mo eh, tungkol nag sabi si mom na mag paparty sya dahil andito sila. ng mga nakaraang taon kasi diba wala sila " pagsasaad nito..
"ganun ba! edi ok yun atleast kasama mo sila isa pa kasabay ng birthday mo ang anniversary ng company diba?!" bakik saad ko dito..
"Ahm yeah and since may party naman sa bahay mag bibigay nalang ako ng free vacation para sa mga employees and you sakin ka hmm!" saad nito at hinalikan pako pero smack ..
"Alam ko at isa pa hindi ako mahilig mag bakasyon lalo na pag iba ang kasama .." tumawa lang sya sinabi ko at kinuha ang tuwalya na hawak ko at hinagis nya sa may sofa ...sabay humarap sakin at hinawakan ang mukha ko at unti unti nyang nilapit ang mukha nya sakin at hinalikan ako , ang smooth lang ng paghalik nya hangang sa nadala narin ako at ikanawit kona ang kamay ko sa batok nya ..naramdaman kong humigpit ang hawak nya sa bewang ko..hangang sa kagatin nya ang pangbaba kong labi kaya napabuka yun nalasahan kopa ang dugo..ngunit diko inalala yun lalot nagtagumpay syang maipasok ang dila nya sa bibig ko ...Nagsapadahan lang kami hangang sa kapusin nakami ng hininga perahas ,,
Nag titigan kami at ngumiti lang sya ...mayamaya pay tinulak nya ko ng dahan dahan pahiga ..at sinunggaban ako ulit ng halik ngunit ang isang kamay nya ay tinanggal ang pag kakahook ng bra ko ..tumigik sya sandali sa paghalik sakin at hinubaran ako ng damit ganun din ang ginawa nya sa damit nya!..
At bumalik sa paghalik sakin at gumapang yun sa mukha hangang sa bumaba ng bumaba yun..
Nasapuson kona sya...tinignan ko ang ginagawa nya..tumingin sya sakin at ngumiti at umangat ng konti at tinanggal ang pag kaka bitones ng pants ko at hinatak nya yun pababa..kasabay ng panty ko..Hinipan nya ang pagkababae ko , at dikalaunan na ramdaman kona ang makasalanan nyang dila..
"Aughhh! babe" napaliyad ako dahil sa ginawa nya ..
Patuloy lang sya sa pag samba saking pagkababae,at nag papabaling baling ang ulo ko ..."Aughh ohh babe shit " napasabunot nako sa sariling buhok ko ..
"ohhh babe i'm cumming " halos mabaliw nako dahil sa sarap na nalalasap ko maya maya pay naramdaman kong hinila nya ang clit* ko ..kasabay nun ang pag sabog ng orgasmo ko ...Umangata sya sakin at hinalikan ako at umalis din sya agad tumayo sya may unahan ng kama at naghubad ng pantalon at bumalik sakin..pumantay sya sa mukha ko at bumulong.
"This time i want a dog style hmm ."
Saad nito at umangat ng konti at binaliktad ako
Hanggang sa bigla nyang ipasok ang pagkalalaki."Ohhh fvck!"
"Aughhh " sabay na ungol namin.,sinulit nya muna ang ilang minutong init at tsaka umararo ng mabilis ..
"ohhh babe shit harder " habang umuulos gumapang ang isang kamay nya sa dibdib ko habang ang isa nasa bewang ko..
"Aughhhh fvck babe so tight " umulos lang sya ng mabilis at gumapang pa sa leeg ko ang kamay nya at inangat ako palapit sakaniya..
"Ohhhh godd fvckkkk harderr baby," umulos lang sya hanggang sa labasan ako at nanghina na ang mga binti ko pero hindi parin sya tumitigil sa pag ulos ..
"Ohhh shittt babe! i'm cumming!" maya maya pay naramdaman kona ang mainit na likodo ..parehas kaming hingal ..
Ngunit nasundan pa yun ng maraming rounds hayst makalakad pa sana ako nito bukas!.
✍-Thanks for reading muah.💋
YOU ARE READING
𝙈𝙮 𝙗𝙤𝙨𝙨 𝙞𝙨 𝙢𝙮 𝙗𝙤𝙮𝙛𝙞𝙚 (𝙈𝘽𝙄𝙈𝘽)
Romance𝙰𝚗𝚐 𝚜𝚝𝚘𝚛𝚢 𝚗𝚊𝚝𝚘 𝚊𝚢 𝚔𝚊𝚝𝚊𝚗𝚐 𝚒𝚜𝚒𝚙 𝚕𝚊𝚖𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚐 𝚒𝚗𝚢𝚞𝚗𝚐 𝚊𝚞𝚝𝚑𝚘𝚛 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚢 𝚔𝚊𝚝𝚞𝚕𝚊𝚍 𝚖𝚊𝚗 ,, 𝚗𝚊𝚐𝚔𝚊𝚝𝚊𝚘𝚗 𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚢𝚞𝚗 vhebs he𝚑𝚎𝚑𝚎😅 .. 🚫𝘼𝙣𝙜 𝙨𝙩𝙤𝙧𝙮 𝙣𝙖𝙩𝙤 𝙖𝙮 𝙠𝙖𝙮𝙡𝙖𝙣𝙜𝙖𝙣...