harri pov."Handsel , harper plsss stop jumping baby baka madulas kayu mapapatay ako ng mommy nyu eh.." inis na saway ko sa 3 years old naming anak at yes kambal sila .
"Yeahh daddy ang saya lagyan mo pa po ng maraming bubble plss" saad ni harper..
"No baby tama nayan baka madulas kayu eh " saway ko pero bigla tong umiyak ng malakas , kaya agad ko tong binuhat at pinatahan.
" I'm sorry baby baka kasi mapano kayu eh! matatanggalan ako ng ulo ng mommy nyu for sure "
saad ko dito habang buhat ko at medyo inuuga dahil ayaw tumigil sa pag iyak nang kamalasan dahil nadulas ako buti nalang at naitukod ko agad ang isa kong kamay ...at nahawakan ko si harper ..
Nang tignan ko kung bakit ako nadulas si handsel lang pala ibinuhos banamn lahat ng sabon sa sahig ..."My godd!! ... ok babies stop it na magagalit nako tara na mag-banlaw nakayu .." saad ko at mabuti at nakinig na sila nakita kasi nilang nadulas ako at mag iisang oras at kalahati na ata kami dito sa banyo.
Aria pov.
Natapos nako lahat lahat sa pag-luluto ng breakfast hindi parin tapos maligo ang mag-aama ko..kaya naman na isipan kong pumunta na sa kwarto ..
At sakto pag-bukas ko ng pinto ng marinig ko si harri na sumisigaw ..
"Harper tara dito wag ka tumakbo dikapa nakadamit!! " sigaw nito habang bitbit si handsel at tumatakbo paikot sa kwarto dahil hinahabol si handsel..
"Yeahwooo daddy you are a monster! " sigaw ni handsel at nag patuloy sa pagtakbo ...
"Babies stop it na , nahihirapan na ang daddy nyu tara na kayu dito!" seryusong saad ko ..nakita konamang nakahinga ng maluwag si harri ..hindi nya talaga kaya ang kulit ng dalawa nyang anak hindi nya kasi pinapagalitan eh ...
"Yes po mommy " saad ng dalawa at naupo ng maayus sa maliit na sofa..At tsaka ko sila dinamitan..
"Ok sige na punta nakayu kay yaya kakain na ng breafast" saad ko at tumango naman ang dalawa at kiniss ako sa pisnge..At tsaka ko binalingan ang isa kopang baby..
"Sorry natagalan kami sobrang kulit kasi nila " naka pout na saad nito.., lumapit ako dito at pinalibot sa bewang nya ang kamay ko..
" it's ok atleast alam mona kung kanino sila nag mana , anyway wala kabang work today? anong oras nah" sabi ko dito ngumiti naman sya at niyakap ako..
" hmm nag day off muna ako masyado na kasing nakaka stress ang work so nag day off ako para magka time naman ako sa inyuu " saad nito at hinalik-halikan ang leeg ko..
"Ou na sige na baba na tayu malamig nayung pagkain " saad ko at hinawakan na sya sakamay ..
"Yeah I'm hungary na sobrang kulit nila handsel nadulas pako dahil sa kulit nila.." reklamo nito.
" Ngayun alam mona ng results ng pang iispoiled mo sakanila.." saad ko dito
" but i love spoiling them , konting iyak lng nilang dalawa bumibigay ako agad tell me baby what your secret ? pag-ikaw kasi sinusunod ka agad nila..pag-ako kulng nalang lumuhod nako diparin ako sinusunod." Saad nito na parang bata..
" i don't have a secret baby , sadyang mahal mo lang sila. sakin kasi medyo nagiging strikto ako minsan sa kanila at pinapaliwanag ko ng maayus sakanila na wag masyadong pasaway ganun lang" saad ko dito at para naman syang batang nakikinig tumango tango pato..natawa nalang ako sa itsura nya.
Nandito ako ngayun sa bathroom inaantay ko kasi yung magiging result ng pregnancy test ko , yes nakakaramdam nanaman ako na baka buntis ako dahil ilang buwan nakong delay at pano banamn akong di mabubuntis eh halos ginagawang pang patulog ni harri gabi gabi ang pag sesex ....
Abot labi ang ngiti ko ng makita ang dalawang line
May panibago nanamang kaming angel .. I'm so exited to tell him ...pero masmaganda kung surprise nalang..at dahil nasa office sya nag pasya ako pumunta ng clinic for pregnant para makasigurado ..____________________________________
Nagtitiklop ako ngayun ng damit ng bumukas ang pinto at nangtignan ko si harri lang pala..Lumapit to sakin at niyakap ako .
"Tired?" tanong ko dito..
"Yeah nag-ka problema kasi sa company , buti nalang naayus agad " saad nito at halata sa boses ang pagod..
"Nag dinner kanaba?" tanong ko dito
"Yeahh " mahinang saad nito.
"Sige na mag shower kanamuna and then magpahinga kana ok.." saad ko dito ngumiti naman sya at pumunta na sa banyo. I'm sure you will very happy tonight baby " nag-antay pako ng ilang minto ..
"Baby where's my towel ?!!" sigaw ni harri mula sa banyo
"Nasa ibabaw ng mga kahon ng sabon!" sigaw ko pabalik..
Nagulat naman ako ng humahangos na lumabas si harri sa banyo habang naka tapi ng towel ang ibaba nya..
" Bab-y your p-pregnant ?" hindi makapaniwalang saad nito ..nginitian konaman sya " Surprise baby" nabigla ako ng tumakbo sya palapit sakin at niyakap ako ng mahigpit ..
"God thank you baby , i lovee you " saad nito ..
" I love you too "
" I think we need to celebrated this good news" pilyong saad nito..
" pero gabi na isa pa tulog na ang mga bata" saad ko dito ng tanggalin nya towel nya ...
"Babe that's not what i mean " nang-aakit na saad nito at tsaka ako sinung gaban ng halik sa labi ...
"Babe ipapaalala ko lang buntis ako maghulis dili ka!" saad ko habang hinalikan nya parin ako sa leeg ..
"Yeah i know baby i will make it quick ok?! " bulong nito sa tenga ko..at unti unti nakong hinubaran .
___________________
"Aughhh harri harder baby" ungol ko habang umuulos ng mabilis si harri sa gitna ko ..nakaka tatlong round nakami pero ayaw parin tumigil ni harri ...
" ohhh godd fvcking tight babe " hingal na saad nito habang umuulos padin ...
tumigil syng saglit at umayos at hinawakan ako sa bewang ng dalawa nyang kamay at saka sya umulos ng mabilis..
" Aughhh ohhhh yeah i like that baby " hanggang maramdaman konang lalabasan nako sa pangatlong pag-kakataon ...
"Oh harder baby I'm cumming" saad ko dito .. Bumaba sya sakin at pinantay ang mukha nya sa mukha ko ..Sabay bumulong..
" Yeah baby oh! "
Maya mya pay sabay kming nilabasan ...bumagsak sya sa tabi ko at humarapsakin hinihingal pakami parehas...." I love you baby thank you for this beautiful gift you given me wala nakong mahihiling pa , ikaw ang pinaka magandang binigay sakin ng diyos aria " madamdaming saad nito ..
" I love you too , and thanks to you too kundi din dahil sayu wala tayu ngayung masyang buhay ...kaya laging mong tatandaan palagi lang ako nandito sa tabi mo at aalalagaan kita hanggng sa huling hininga ko ...mahal na mahal kita harri." nakita kong may pumatak na luha sa mata nya pero dahil siguro ayaw nyang mapansin ko hinalikan nya nalang ako ...
Hindi madali ang buhay pero kahit ganun wag kang mawawalan ng pag-asa hanggat nabubuhay ka may-pagkakataon kapa para makamit ang ginhawa at saya .
Ngayun buo na ang pamilya ko bumalik ang papa ko at napatawad namin sya at ngayun may sarili narin akong pamilya wala nakong mahihiling pa ....
THE END ...✍THANKS FOR READING THIS STORY ...i lovee you all
YOU ARE READING
𝙈𝙮 𝙗𝙤𝙨𝙨 𝙞𝙨 𝙢𝙮 𝙗𝙤𝙮𝙛𝙞𝙚 (𝙈𝘽𝙄𝙈𝘽)
Romance𝙰𝚗𝚐 𝚜𝚝𝚘𝚛𝚢 𝚗𝚊𝚝𝚘 𝚊𝚢 𝚔𝚊𝚝𝚊𝚗𝚐 𝚒𝚜𝚒𝚙 𝚕𝚊𝚖𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚐 𝚒𝚗𝚢𝚞𝚗𝚐 𝚊𝚞𝚝𝚑𝚘𝚛 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚢 𝚔𝚊𝚝𝚞𝚕𝚊𝚍 𝚖𝚊𝚗 ,, 𝚗𝚊𝚐𝚔𝚊𝚝𝚊𝚘𝚗 𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚢𝚞𝚗 vhebs he𝚑𝚎𝚑𝚎😅 .. 🚫𝘼𝙣𝙜 𝙨𝙩𝙤𝙧𝙮 𝙣𝙖𝙩𝙤 𝙖𝙮 𝙠𝙖𝙮𝙡𝙖𝙣𝙜𝙖𝙣...