Kasalukuyang andito kami ni harri sa kwarto nya...dumiretso kami dito sa kwarto nya pagkatapos ng pagkain namin..mayaasikasuhin padaw kasi si tito..(Father ni harri) nag-aayus ako ng iilang gamit namin ni harri ng bigla syang yumakap sakin habang nasa likudan ko..
"Babe hmmm ok lang ba sayu mag stay muna tayu dito sa bahay ng mga ilang araw?!" saad nito sakin habang naka subsob ang mukha sa leeg ko..
Hininto konaman ang ginagawa ko at humarap sakanya.."wala naman problema sakin eh,pero pano yung tarbaho mo at baka hanapin ako nila ma'am helen!?" sambit ko dito..
"babe ako ang may ari ng company nayun anytime pede ako mag leave isa pa ang secretary ko Na ang bahala dun at about sa work mo magpapahatid ako nang letter mo ..para alam nila.." saad nya at ngumiti .
"sige , pero bakit tayu mag iistay dito , hindi dahil sa ayaw ko ha?! hindi ba nakakahiya sa parents mo?"
"darating kasi si uncle stevan bukas at dito sila didiretso kaibigan sya ni dad since mga binata pa sila at mag ka syosyo din sila sa negosyo ...at bukas nalang ulit ang balik ni uncle dito sa pinas at dito muna sy tutuloy..at dahil malapit din naman ako sakanya ..gusto nila dad na nandito narin naman tayu ..kasama tayu na iwelcome sya ..its that will be ok to you?!" pagpapaliwanag nito..
"Oo naman , wala lang problema tsaka pansin ko din pala medyo stress kanang mga nakaraang araw lalo ng sinundan moko ang laki ng eyebag mo...!!" Saad ko dito..
"Iniisip lang kita ng nga araw nayun..lalo na nung malaman kong ikaw pala yun!" saad nito ng biglang sumeryuso ang mukha nya..At tumitig sakin ng diretso..
"why you Staring like that?!" tanong ko dito..
"you need to explained to me!" seryusong saad nito pero diko maintindihan ang ibig nyang sabihin..
"Ano naman ang ipaliliwanag ko sayu?!"
"Nasabi mo kay dad kanina ..may iba kapang tarbaho ?! totoo bayun akala koba napagusapan na natin to akala koba kung may kaylangan ka magsasabi kasakin ?!" saad nito at nakita konang kumunot ang nuo nya ...huminga muna ako ng malalim at nag simulang magsalita..
"Sorry kung hindi ko sinabi sayo bago patalaga ako pumasok sa company mo ..marami na talaga akong mga racket pero i swear yung iba tuwing weekend lang naman hindi naman yun dahil sa tinatanggihan ko ang tulong mo..ayuko padin na umasa nalang mas ok parin kung ako ang gagawa ng paraan para sa pamilya ko obligation ko sila ..i'm sorry.. ok lang naman sakin kung magagalit ka hindi kita masisisi.." saad ko ..
"Kaya kobang magalit sayu?!, damn ayuko lang namn na nahihirapan ka babe ..next time don't hide anything ok kahit ano payan gusto ko malalaman ko..ok? nag-alala kasi ako sayu pano nalang kung may mangyaring masama sayu ..babe hindi ko alam ang gagawin ko..and please wag ka masyadong nagsusubsub sa kakatarbaho need mo din naman ng pahinga ..." sermon nito sakin...hayst napaka swerte ko talagang sya ang naging boyfriend ko..
"Opo hindi na mauulit , sorry ulit ah! " saad ko ngumiti naman sya at niyakap ako ng mahigpit..
"Hmm i won't forgive you !" nabigla naman ako sa sinabi nya..
"huh? akala koba?! ok na, tell me anong gusto mo gawin ko para mapatawad mona ko diba nag explain naman nako?!"
"yeahh nagpaliwanag kanga pero di ibigsabihin nun pinapatawad nakita..." nalungkot naman ako sa sinabi nya ..bakit kaya akala koba di sya galit..
"Ganun ba! hmm gusto moba ipagluto kita ng paborito mo ?! ano bang gusto mo?!" malumanay na tanong ko dito..ngumiti naman sya ng nakakaloko..at biglang bumulong....
"I'm horny " jusmeyo marimar umandar nanaman ang kalibugan ng hinayukap nato..
"Ayun lang pala ipinuputok ng butsti mo.." umirap ako sa hangin at pinag cross ko ang mga kamay ko at tumingin sakanya ng diretso.."Pero maligo kamuna " saad ko dito at bumalik sa ginagawa kong pagtutupi ..
"Hindi ba pwedeng mamaya nalang muna ako maligo?!" saad nito at naka tayo parin sa likod ko..hahawakan nya nasana ang bewang ko ng tinabig ko yun..At umikot paharap sakanya.
"Nope go to the bathroom now!" huminga lang sya ng malalim habang naka busangot at pumunta na ng bathroom at naligo..
At ako natapos kona rin ang ginagawa ko kaya naman nag hubad nako at humiga sa kama at kinuha ko ang c.p ko nakita ko namang may message sakin si halley .." hoy inday asan ka akala koba 1 week lang ang leave mo!?" - message nya sakin..hindi konalang sya nireplyan dahil paniguradong maraming tanong ang babaita nato lalot alam nila na wala din si harry sa tarbaho.masnabuti nang sa personal ako mag sabi . kaya naman si calsey nalang ang tinawagan ko..hindi naman katagalan at sinagot rin..
"Hello ate" - calsey
"Hi kamusta kayu jan ok naba si bunso?" - ako
"ok naman ate , maayu narin ang lagay ni bunso bawal lang muna syang mapagod o kaya masyadong mainitan ..ikaw ate kamusta ang byahe nyu ni kuya harri!?" - calsey
"Ok naman,,sige na tumawag lang ako para kamustahin kayu sabihin mo kay mama wag rin masyadong mag pagod ah! at ikaw ayusin mo ang pag-aaral mo okay!? tulungan mo rin si mama minsan sa pag-aalaga kay bunso at kung may kaylangan kayu jan o may need ka sabihin mo sakin ok?!" - ako.
"Opo ate wag ka mag-alala ate magpupursigihan kopa ang pag aaral ko! para pag nakatapos nako ,,dalawa na tayung magtatarbaho para sa kila mama .." - calsey ..
"Oo sige na mag ingat jan ah! ibaba kona " - ako.
"Sige ate babye" - calsey
"sige na bye"- binaba kona ang Cellphone ko at saktong naramdaman kong may humalik sa binti ko paakyat ...at nang tignan ko nakita ko si harri wala syang suot ni isa.....
hangang sa pumantay sya sa mukha ko, ngumiti naman sya at tsaka sinunggaban ako ng halik..
gumapang ang halik nya sa mukha ko hangang leeg ko..at naramdaman kona rin ang isa nyang kamay ay nilalamas ang kaliwang dibdib ko..napaungol ako dahil sa senyasong dala nun.."Aughhh! babe!" bumaba ang halik nya sa kabilang dibdib ko habang ang kabila ay patuloy nyang nilalamas ..
Bumalik sya ulit sa pagkakapantay nya sa mukha ko at hinalikan ako..
Gumapang naman ang isa nyang kamay at sinapo ang pag kababae ko .."Hmmm !" patuloy lang sya sa paghahalikan namin at maramdaman kong inangat nya isa kong hita . maya maya pay naramdaman konang unti unti nya nang pinapasok ang nag uumigting nyang pag kalalaki ,
Nang maipasok nya na sabay kaming napaungol Ng malakas..
"aughhh ohh fvck!"
"ohh shit so tight baby"
pabilis ng pabilis ang pag ulos nya ...
"Aughh ohhh harder babe " ungol ko habang nanggigil sya sa pag-labas masok nya sa pagkakabae ko..
"Ohhh hari shitt aughh!" hinawakan nya ang isa kong paa at inangat nya pa yun.."Ohh fvckk! yeahh"
"Ohhh yeah shit your mine !" saad nya habang walang humpas sa pag ulos..
"I'm yours baby , i'm yours .." hinihingal kong tugon ..
hinila nya palabas ang pagkalalaki nya at binuhat ako at binaliktad at ang position namin ngayun ay naka dapa ako at naka tukod ang dalawang kamay ko .Napa ungol ako ng hampasin nya ang pang upo ko ...at unti unti nya naring pinasok ang pag kalalaki nya...at umulos sya ng mabilis .
"Aughhh! fvckk! babe ...!" gumapang ang kamay nya sa pagkakababae ko at inikot ikot nya ..at halos baliwin ako ng senyasong yun..
"ohhhh fvckk harri babeee shitt!"
"Ohhh fvckk i'm cumming babe!" saado habang umulos parin sya ..naramdaman kona kasing may namumuo nasa pusunan ko..
"aughhh! yeahh holly shit me too babe , " kinuha nya ang dalawang kamay ko at at nilagay sa likudan ko at tsaka sya bumira ng malakas..
"Aughhhh fvckkk , ohhhh!" hangang sa maramdaman konang nilabasan ako at nag umpisang manginig ang mga binti ko..maya maya pay naramdam konang nilabasan sya..! napadausdus ako kama at ganun din sya mula sa likuran ko naramdaman kopang hinalikan nya ang batok ko....
✍-thanks for reading muah.💋
YOU ARE READING
𝙈𝙮 𝙗𝙤𝙨𝙨 𝙞𝙨 𝙢𝙮 𝙗𝙤𝙮𝙛𝙞𝙚 (𝙈𝘽𝙄𝙈𝘽)
Romance𝙰𝚗𝚐 𝚜𝚝𝚘𝚛𝚢 𝚗𝚊𝚝𝚘 𝚊𝚢 𝚔𝚊𝚝𝚊𝚗𝚐 𝚒𝚜𝚒𝚙 𝚕𝚊𝚖𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚐 𝚒𝚗𝚢𝚞𝚗𝚐 𝚊𝚞𝚝𝚑𝚘𝚛 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚢 𝚔𝚊𝚝𝚞𝚕𝚊𝚍 𝚖𝚊𝚗 ,, 𝚗𝚊𝚐𝚔𝚊𝚝𝚊𝚘𝚗 𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚢𝚞𝚗 vhebs he𝚑𝚎𝚑𝚎😅 .. 🚫𝘼𝙣𝙜 𝙨𝙩𝙤𝙧𝙮 𝙣𝙖𝙩𝙤 𝙖𝙮 𝙠𝙖𝙮𝙡𝙖𝙣𝙜𝙖𝙣...