Chapter 4: Nerves, craziness, fun and irritation

122 14 1
                                    

(A/N: Hello there! Ambilisko mag-update panobanamanhinarassakong friends ko nag mag-update na.soetona.Hmmm...Nasabinanamannilanaangkwentongito ay collaboration namin kaya ganitoangkinalabasan. Enjoy! ^_^)

________________________________________________________________

Tahimiknasinundanni Aliasi Alfred papuntang garden.

Haaayy.Ano bang gagawinko? Paanokosasabihinkay Alfred nahindinyamalalamannaakoyung secret admirer ni Kirby <3 ?Bahalana.

“Anokasi Alfred… Ammm… Kasi…”tangkaniyangpagsasalitangmagulatsiyangbiglasiyanghapitinnito at yakapin.

O_O

Hala may HD sakinsi Alfred. Hindi maaariparalangakosaaking ISI nasi Kirby<3 .

“Alfred?” agadsiyangbumitiwsapagkakayakapnito.

“Alfred…”

“Hayaanmonayun babe.Alamkonamannahindimosinasadyangsabihinyungtungkol satin eh. Pinapatawadnakita. Alammonamanmahalnamahalkita eh.”Sagotni Alfrednaikinagulatniya.

HUUUUWAAAAAAT?

“Alfred ok kalangba? A-anongpinagsasabimo?”

Nakatitiglangsiyang  biglang…

“Hahahahahahaha” Anobayan?Nagka-drugs ba‘to?  -_- tanongniyasasarili.

“Alfred adikkaba?”

“Hahahahahindi no. Anongakalamosakinnagdadrugs?”

“Eh bat kung ano-anonalangpinagsasabimotasbiglakangtatawa. Adikkaata eh.”

“Eh kasinamansinobanamang di matatawasaitsuramokanina, parakangnatalunokngibon.” Abnormal to. Pinagtatawanan pa ako.Lumabisiya at hinampasitongmalakassabraso.

“Aray!”

“Umayoskanga!Ano bang pinagsasabimokanina?”

“Ah. Eh kasinakitakosi Janine nagtatago dun samgahalaman. Nakikinigsapag-uusapannatin. Kaya sinabikoyunparamaniwalanasila at paratigilanna din niyaako." Hulognalangitsi Janine! Bakamakalimutannani Alfred ungtungkolsa 'boyfriend' thingy.

"So, bakitngapalatayobiglang nagging mag ‘boyfriend’ ?”Hayyynaalalapadin.Panoba to?

“Ahhh yon. K-kasi… Ano..Basta wag monaalamin.”

“Andayamonaman.Tinulunganngakitakanina eh.”

“Eh bakittinulungan din namankitaulitkaninanungsumunodsi Janine ah. So wag monalangalaminpara quits natayo.” Nakangitingsagotni Alia sakanya. Butinalangsumunodsi Janine. Nakaisiptuloyakongpalusot.Bwahahaha.

Nakasimangotnamannatumungosi Alfred bilangpagtugon.

“Halikakaintayongsaging con yelo.” pag-aayaniyarito.

“Eh dibakumainkanakaninasa cafeteria?”

“Eh di namanakonakakainngmaayos dun eh. Bwisitkasing Trace yan.Bastakainnalangtayo.Kaninako pa gusto nun eh.”

Kaya namanmatiwasaysilangbumaliksa cafeteria. Yesss!!hindiniyanalamannaakoyung secret admirer ni Kirby<3Hihi.

---------------------------------------------------------------------------------

SabadongmaisipannilaniGlenn at Macy nagumala at magliwaliw. Nagtungosilasa Quantum.

“Tara dun tayosaphotobooth.” Sabini Glenn.

“Sure.” Sagotnamanni Macy.

Nagpicture-picture silanaanimo model na may pictorial.

“San natayo after?” tanongni Alia samgaito,

“What if we make kanta kaya in the karaoke.There oh.”Sabini Macy sabayturo dun sa karaoke booth sa other side ng quantum.

“Okay.”

Pagdatingniladun,ay may dalanasilangmga tokens. Dapatpipilinasilangkantang may babaeng di namankagandahanna may hawakng songbook. Wala man lang sensitivity alamnyang may gagamit pa nun parangsinadya pa niyangtagalan. Argh. At di pa dun nagtataposangpagkabitchni ate. Dun pa siyapumasoksa booth napalaginilangginagamit. Nakuuu!!!akalanamanniyaikinagandaniyayan!!! >________<

-----------------------------------------------------------------------------

Monday sa school…

Pumasokang teacher nilasa English at sinabingmagkakaroonsilang Triad. At paradaw fair bunutankungsinoangmagkakagrupo. Excited nako. :DD

Madaminggrupongtinawagsi Ma’am. Di pa konatatawag. Di pa din natatawagsi Kirby<3 .Sana magkagroup kami. Please Lord please. Please.

“Last group. Alia del Rio. Kirby Enriquez. at….

Trace Levinstein”

Arrgh! Okay nasana eh, may asungotlangnadumagdag. Perohayaanmonakagrupokonamansi Kirby <3

“Ok class. Next month ang deadline ng research paper niyo. Goodbye class!” Umalisnasi Ma'am.

“Alia.”Eeeiiihtinatawagakoni Kirby<3

“Bakit?”

“Sabahaynalangtayogumawasa Friday. Maaganamanuwinatin nun eh.”

“Okay.”

Sheeeet excited nakomagfriday! Makakasamakosi Kirby<3

ngingitingitisabiniyasasarilihabangnalalakadpalabasng room.

“Siyang-siyakanamandiyandahilkagroupmosiKriby.”Biglangnawalaangngitiniyangmarinigangbosesngasungotnayun. Sino pa kundisi Trace.

“Ano bang pinagsasabimo? Nakitang may boyfriend nako eh.”

“Sus, kunwarika pa.Oy!yungutangmosakingdalawang French kiss.”

“Ewan kosa’yo. Tinginmobaikinagwapomo yang pinaggagawamongyan?”

“Hindi.Ikinapangitko to.”

“Butialam mo.”

“Kaya kongaginagawa to eh paramabawasannamanangkagwapuhanko. Anghirap din palangpinagkakaguluhanlagiangkagwapuhanko.” At ngumiti pa anghayop.

“Ewan kosa’yo! Bahalakanangadyan.”Tinalikuranniyaito at umalis.

@desdes05

Vulgar, Lies and Everything WiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon