a/n:UNEDITED! HAPPY READING TO ALL BUSY NA NAMAN AKO WAHAHAHA!!!! WALANG KATAPUSAN. PERO THANK YOU LORD PA RIN GOD BLESS US ALL! KEEP SAFE EVERYONE
If we confess our sins, He is faithful and righteous to forgive us our sins and to cleanse us from all unrighteousness.-1JOHN 1:9Source: https://bible.knowing-jesus.com/topics/Avoiding-SinNow I urge you, brethren, keep your eye on those who cause dissensions and hindrances contrary to the teaching which you learned, and turn away from themSource: https://bible.knowing-jesus.com/topics/Avoiding-Sin-ROMANCES 16:17
Chapter 18
SPG AHEAD AS IN BAD WORDS!
TINOTOO nga ni Ate Pamela ang banta niya sa akin na ilalabas ang malaswang video na iyon it scattered like a wild fire in the internet netizens are bashing me left and right calling me unpleasant names, namumugto na ang mata ko sa kakaiyak nagkulong din ako dito sa kwarto tila gumuhong kastilyong buhangin ang lahat nawala lahat ang pinaghirapan ko sa pitong taon. Sirang-sira na ako nahihiya ako lalo na sa lugar at departamento kung saan ako nagtatrabaho the school I love and served so much
"another pokpok spotted!"
"Magdalena version 2.0!"
"matindi si ate mo ghurl ginalingan manunulot ng taon!"
"bagay ang pangalan inggitera na mang-aagaw pa aba real life version ng Lavinia"
"bagay lang sa kaniya ang ipahiya she deserved it! ang landi boyfriend na ng pinsan mo pinatos mo pa!"
"iwww!!!!!! Mukhang madignidad pero nasa loob pala ang kulo..."
"naku transferred out niyo na mga kids niyo dyan hindi mabuting ehemplo Principal pa man diin wag tularan!"
"nagkakaubusan ng supply ng lalaki kaya ganern si ateng! Sulot pa more! ahas.. sshhhhhh....."
"Makati at its best!"
"idol sa kalandian ah naku beware dumadami na talaga sila!"
Pulang-pula ang mga mata ko sa mga nangyari hindi ko sukat akalain na aabot ang lahat sa puntong ito nawalan na ako ng dignidad pitong taon na ang nakakaraan binuo ko ang sarili pinilit kong maghilom ang sugat nanatili akong matatag at tumayo sa sarili kong mga paa hinarap ko ang malalaking unos sa aking buhay na mag-isa dahil sa mga anak ko para sa mga anak ko.
And the same persons hurt me twice and it's even more complicated now even more painful now natatakot ako hindi para sa sarili kundi para sa mga anak ko at ang batang nasa sinapupunan ko, I was so emotional because things are big deal now wala akong mukhang maihaharap sa buong pilipinas. Sikat na sikat ako sirang-sira what a future should bring me here how can my children cope me up without thing.
Magkakasunod na katok sa pinto ng kwarto ang nagpatigil sa pag-iyak ko.
"Lavinia..." it was Frazer worried voice hindi ako kaagad nakasagot dahil ng mismong papatayo na ako biglang sumikdi ang sakit sa puson ko napahawak ako sa haba ng kama para doon kumuha ng suporta para hindi ako tuluyang matumba but the moment I was reday to step flood was flowing down from my dress.
Impit na sigaw na lang ang nagawa ko I heard the door open but I was clouded by the pain in my abdomen and the smells of the blood make me dizzy huli kong naalala ang pag-buhat sa akin ni Frazer at ang mga sigaw niyang nagtatawag nan g tulong. Napaiyak na lang ako please not my child I can't lose it hindi ko mapapatawad ang sarili ko kung sa pangalawang pagakakataon maipapanganak kong maysakot o deperensiya ang anak ko.
"Hold on Ate papunta na si Doctora Walcox please don't think anything aayusin lahat ni Kuya..."
~
BINABASA MO ANG
His Own Property Mini Series (6)
RomanceAfter some time I've finally made up my mind She is the girl and I really want to make her mine I'm searching everywhere to find her again To tell her I love her And I'm sorry 'bout the things I've done