a/n:UNEDITED HAPPY READING EVERYONE KEEP SAFE GOD BLESS US ALL! AND GOOD NIGHT.
JOHN 3:17 FOR GOD DID NOT SEND HIS SON INTO THE WORLD TO CONDEMN THE WORLD, BUT TO SAVE THE WORD THROUGH HIM.
Chapter 5
NAGING MAINGAT AKO simula ng malaman ko ang sinasabi nila transferee naming sa school anak dawn g isang bilyonaryo kwento pa ng ibang teachers bully daw at bratinella ang bata gusto ko na rin nga kausapin ang mga magulang nito ng malaman ko kung sino ang mga ito. napakaliit lang talaga ng mundo hindi ko akalaing sa sobrang dami ng magagandang school dito sa eskwelahan pa talaga kung saan ako ang principal I learn that his daughter is the one hurt my daughter. Akin lang anak ko lang the moment he banned me in his life alam kong ginive-up niya na rin ang pagiging ama sa mga anak ko ayoko rin namang malaman ng mga anak kong nabuo sila sa isang pagkakamali I don't want them to feel rejected by their own father sa akin niya lang gawin wag lang sa mga anak ko tama ng ako lang, my children deserved the best kaya hanggang maari iniiwasan ko talaga siya dahil alam kong gusto talaga ako nitong makilala but how about now sa daming lugar pwede naming pagkakitaan dito pa talaga huh!? as in? his world and my world are starting to ge close again kaya naman I immediately hire a bidygurads for my kids and a TRO for me. yes I filed a counter TRO too akala niya ba sila lang ang pwedeng gumawa no'n? para malaman niya rin na wala akong planong ipaako sa kaniya ang mga bata I can be both their father and mother we don't need him lalo pa ngayon balita ko my cousin git divorced and they are now living in the same roof.
I asked the security agency to add me more some two bodyguards preferably a woman bodyguards na kaagad naman nila binigay sa akin I've met Jelena o should I call Lena and the other one will be an undercover for the mean time but they call her Quin.
Mabilis kong inutusan si Lena na wag papalapitin si Froilan sa anak ko kahit anong mangyari iniisip ko na rin na pansamntalang mag take ng leave sa eskwelahan and let us fly to somewhere else pakiramdam ko kasi unti-unti ng nagiging toxic ang lugar na ito para sa amin lalo na ngayon for damn sure he won't let get this past alam ko ang ugali ni Froilan hindi siya titigil hanggang hindi niya nakakakuha ng sagot like what he do to pursue my cousin Pamela ganon siya kabaliw sa pinsan kong iyon at ayoko ng humadlang pa sa kanila.
"mama are you okay?" my son Levin aksed.
"okay lang nak, wag mong intindihin si mama okay" ani ko dito inutusan ko si Marina na ipaalam kay Dr. Walcox ang desisyon kong idischarged si Levin dito at sa bahay na lang patuloy na magpagaling.
~
DAMN IT si Nia yun diba? Si Nia yung nakita ko hindi ako pwedeng magkamali it was her! it was her face! her voice! Hindi ako pwedeng magkamali siya iyon I know every damn angel Nia have its so vivid in my mind it was her. sa sobrang windang ko sa pagkakakita sa kaniya he was no longer in my sight binilisan ko ang lahat sa pasilyo ng hospital to see where is she damn it siya iyon! hindi ako pwedeng magkamali. Akmang maglalakad pa ako ng mapatigil ako ng may maalala kanina.
Anong sinabi ni Bree kanina? Yung bata kanina? Binilisan ko ang lakad pabalik sa emergency room and I saw a woman standing there right now ng makita ako non tumalim at madilim ang titig nito sa akin. I was badly waiting for Bree to come out.
"dude okay naman yung anak mo nahimatay lang siya dahil sa pagkakita siguro sa dugo just a little bruise on her arms and legs wala namang legal damageo internal hemorage you can discharged her actually."
Tumango lang ako sa tinuran ni Lefroy.....Si Nia talaga yun hindi ako pwedeng magkamali eh... it was her.
"nga pala dude binasa mo na ba yung email ko badly needed sana ng patient they are waiting for almost a 3 years now... palagi lang sila sa waiting list...."
BINABASA MO ANG
His Own Property Mini Series (6)
RomansaAfter some time I've finally made up my mind She is the girl and I really want to make her mine I'm searching everywhere to find her again To tell her I love her And I'm sorry 'bout the things I've done