Chương 10. Đạo cụ

723 14 0
                                    

Trời còn chưa sáng, bên ngoài có phụ trách cảnh giới người tiếng bước chân.

Lạc Sâm Sâm là bị thân tỉnh.

Nam nhân đè ở trên người nàng, cắn nàng môi, đại lưỡi ở nàng trong miệng tùy ý khắp nơi đoạt lấy không khí, dây dưa nàng cái lưỡi, phát ra dính dính tiếng nước.

Nam nhân tay ở nàng áo trên, đem nàng mềm mại tạo thành các loại hình dạng, thẳng phùng kẹp đầu vú, niết xoa bứt lên.

Nàng quần không biết khi nào lại bị cởi xuống dưới, chân tâm tràn đầy thanh dịch, nhão dính dính, nam nhân ngón tay ở bên trong gây sóng gió, moi nàng mềm mại nhất địa phương.

“Ngô…”

Vừa tỉnh tới đã bị khoái cảm vây quanh, Lạc Sâm Sâm xinh đẹp ánh mắt có chút mê ly.

Tịch Lăng thân thân nàng đôi mắt, thanh âm rất thấp, “Tỉnh?”

Lạc Sâm Sâm tay vô lực đặt ở hắn ngực thượng, thủ hạ cơ bắp rắn chắc hữu lực, “Ngươi, ngươi làm cái —— a…”

Hắn đột nhiên chọc hướng về phía điểm nào đó, nàng nhịn không được run rẩy, lại tiết.

Nàng thật sự quá dễ dàng cao trào, nhẹ nhàng một sờ liền ra thủy, làm nhân ái không buông tay.

Nam nhân vươn sáng lấp lánh ngón tay liếm liếm, trong bóng đêm mắt đen thâm trầm, lại như là nhìn chằm chằm con mồi mãnh thú, làm người cảm thấy sợ hãi.

“Ngươi… Ngươi muốn làm gì?”

Lạc Sâm Sâm theo bản năng cảm thấy nguy hiểm, nàng nghe thấy hắn tựa hồ mở ra cái gì hộp, chậm rãi sau này lui.

Tịch Lăng nắm nàng mắt cá chân, đem người kéo lại, một bàn tay nhéo nàng âm đế, ấn xuống, nhéo nhéo, làm nàng cả người nhũn ra, giống điều lên bờ cá, chỉ biết giương miệng hô hấp, phát ra nhẹ nhàng anh thanh, khóe mắt treo nước mắt.

Một cái lạnh lùng, rắn chắc đồ vật, đem nàng mềm mại cái miệng nhỏ trướng khai.

Nàng có thể rõ ràng cảm giác được cái kia đồ vật hình dạng, là một cái bổng trạng vật thể, phía trước tế, mặt sau càng ngày càng thô, đỉnh còn không phải mượt mà, mà là có rất nhiều cái nho nhỏ nhô lên.

Nam nhân hướng bên trong đưa thời điểm, ý xấu lấy bất quy tắc đỉnh chọc chọc vách trong, làm nữ hài cùng Miêu nhi giống nhau kêu một tiếng.

“Lấy ra đi…”

Lạc Sâm Sâm muốn trừng hắn, lúc này lại đầy mặt cảnh xuân, trong mắt tràn đầy hơi nước, không có hung cảm giác, đảo có vài phần mị.

Nam nhân hôn hôn nàng, “Bảo bối, ngươi thật chặt, ta tùng buông lỏng, phóng nó ở bên trong cả ngày, được không?”

(Tập truyện) Nữ chủ là nhuyễn muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ