Không trung ám trầm, ánh nắng phảng phất bị bịt kín một tầng bóng ma, ảm đạm âm trầm, rơi xuống trên mặt đất khi, đã không có gì độ ấm.
Phóng nhãn nhìn lại, đã từng phồn hoa náo nhiệt thành thị, đã biến thành một mảnh tàn viên, phế tích, gió lạnh hô hô thổi qua, những cái đó bước chậm ở trên phố, thân thể phiếm xanh tím sắc, khuôn mặt khó coi, được xưng là tang thi sinh vật, trên người rách nát quần áo nhẹ lay động vài cái.
Một chiếc xe phá khai trên đường mấy cái tang thi, ở một gian khung cửa bẻ cong cửa hàng trước ngừng lại.
Ghế điều khiển phụ thượng nam nhân nhắm mắt cảm thụ một chút, mở ra mắt, “Đội trưởng, bên trong có mười một cái tang thi, không có quái vật.”
Mạt thế tiến đến, chịu ảnh hưởng không chỉ là nhân loại, càng đáng sợ chính là động vật, chúng nó là bình thường hai ba lần đại, con thỏ cũng có thể tùy tùy tiện tiện xé xuống nhân thân thượng một miếng thịt tới, cũng so ngày thường càng nhanh nhẹn, làm người khó lòng phòng bị.
Từ mạt thế bắt đầu, nhiệt độ không khí liền một ngày so với một ngày thấp, ánh mặt trời tồn tại cảm càng ngày càng yếu, không hề dị năng người thường nhóm đều bọc đến kín mít.
Ở như vậy nhiệt độ không khí hạ, trên ghế điều khiển nam nhân lại chỉ mặc một cái áo ba lỗ, lộ ra khỏe mạnh tiểu mạch sắc làn da, cánh tay cơ bắp phình phình, lại không cho người cảm thấy đột ngột, cơ bắp đường cong thực lưu sướng.
Nam nhân ngũ quan thâm thúy, hốc mắt hãm sâu, mắt đen đẹp lại lệnh người cảm thấy nguy hiểm, khóe miệng ngậm một mạt không chút để ý cười, làm người dời không ra tầm mắt, nam nhân vị mười phần.
“Đi xuống đi nhãi ranh nhóm.”
Nam nhân thanh âm trầm thấp mà khàn khàn, thập phần gợi cảm.
Hắn các đội viên đều không ngoại lệ đều là nam tính, một đám sinh lại cao lại tráng, nghe thấy đội trưởng mệnh lệnh, cùng thổ phỉ giống nhau giơ giơ lên tay, đè thấp thanh âm oa nga vài tiếng, mở cửa xuống xe.
Còn sống mọi người, muốn sinh tồn đi xuống, vật tư, là một cái bức thiết yêu cầu được đến giải quyết vấn đề.
Các quốc gia chính phủ đã sụp đổ, thế giới các nơi đều thành lập lên căn cứ, H quốc lớn nhất căn cứ, liền có bốn cái, phân biệt ở đông nam tây bắc, mỗi cái căn cứ đều có rất nhiều chi dị năng tiểu đội.
Không sai, không chỉ là động vật tiến hóa, không có bị tang thi virus cảm nhiễm người cũng tiến hóa, nhưng không phải toàn bộ.
Này đó người may mắn nhóm trở nên càng thêm cường tráng, có được đủ loại dị năng, hơn nữa một ngày so với một ngày cường đại.
Bọn họ tổ kiến thành một chi chi dị năng tiểu đội, như là quân đội, phụ trách sưu tập vật tư, giữ gìn căn cứ nội trật tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tập truyện) Nữ chủ là nhuyễn muội
Ficção CientíficaTác giả: Sơn Hải Thực Mộng Covert: Reine Dunkeln 1v1, ngọt văn, không loạn luân, sẽ không thu phí Nhân thiết tùy thời khả năng băng, nhưng quan trọng nhất chính là, nữ chủ nhất định mềm! Manh! Đáng yêu! Đây là tập truyện ngắn trọng sinh