Chương 1Nàng xuyên thư.
Nhìn trong gương quen thuộc lại xa lạ mỹ nữ, Uẩn Hi che lại trái tim thầm nghĩ.
—— quen thuộc là bởi vì, ngũ quan vẫn là nàng ngũ quan, giống nhau như đúc, mà xa lạ còn lại là bởi vì thân thể này là một cái bạch phú mỹ đại tiểu thư, từ nhỏ nuông chiều từ bé kia kêu một cái quý giá, cho nên làn da trạng thái gì đó cùng một thế giới khác làm cô nhi nàng hoàn toàn không giống nhau, kiều nộn trắng nõn, cảm giác véo một phen có thể ra thủy.
Theo đạo lý, xuyên đến một cái bạch phú mỹ trên người, Uẩn Hi hẳn là vui vẻ mới là, nhưng đã đạt được nguyên chủ toàn bộ ký ức thả biết rõ cốt truyện nàng, xong, toàn, khai, tâm, không, khởi, tới!
Uẩn Hi, vị này cùng nàng trùng tên trùng họ bạch phú mỹ, từ nhỏ đã bị cha mẹ sủng hư, muốn cái gì cấp cái gì, lấy không được đoạt cũng muốn cướp được tay, cho dù sau lại thân mụ qua đời, mẹ kế đã đến dẫn tới thân cha cũng biến cha kế, bị không ít mẹ kế mang đến khổ, nàng này kiêu căng tính tình cũng là một chút không thay đổi, còn có điểm hắc hóa xu thế.
Mà nàng từ nhỏ đến lớn thích nhất chính là hàng xóm gia ca ca hoắc la minh, từ nhỏ liền ái bá chiếm hắn, có ái mộ hắn nữ đồng học, bá lăng chi, có hắn thích nữ đồng học, uy hiếp chi, tóm lại dùng bất cứ thủ đoạn nào, mặc dù là bị thân cha bán cho cố gia, gả cho người, cũng vẫn là tâm hệ hoắc la minh, dẫn tới hắn đối nàng tránh còn không kịp nói chi biến sắc.
Cũng may, hoắc la minh không phải nam chủ, hắn chỉ là nam chủ đệ đệ, thích phi nam chủ nam tính nhân vật kết cục xa xa không có thích nam chủ như vậy thảm —— cái quỷ a!
Hoắc la minh hiện tại bạn gái cũng không phải dễ chọc a!
Có lẽ là hắn ngộ, chuyên môn tìm cái bối cảnh cường đại so “Uẩn Hi” còn có thể tạo tác nữ nhân làm bạn gái, đương nhiên có phải hay không thật sự Uẩn Hi cũng không biết, dù sao nguyên văn không viết.
Tóm lại, hoắc la minh tân bạn gái cừu tư, vận dụng nàng nhân mạch cho nguyên chủ một cái hung hăng giáo huấn, cừu tư các tiểu đệ không có nắm chắc hảo trình độ, đem nguyên chủ cấp làm đã chết.
Nguyên chủ tuy rằng đã làm không ít chuyện xấu, khá vậy không từng ra mạng người, nhiều lắm là rải rải chi phiếu, nói vài câu tàn nhẫn lời nói, quá mức dính hoắc la sáng tỏ, tính cách thảo người ghét không đại biểu nàng nên chết a!
Nhất thảm chính là, sau khi chết nhà nàng người đạt được cừu tư gia đại lượng bồi thường, một chút bọt nước cũng chưa khởi, vẫn là nguyên chủ tiện nghi trượng phu cùng cừu gia liều mạng, cấp nguyên chủ đổi về một cái công đạo.
Mà hiện tại này hết thảy, đều rơi xuống hoàn hoàn toàn toàn vô tội trên người nàng, từ nguyên chủ trong trí nhớ có thể dọ thám biết đến, nàng lúc này mới vừa kết hôn dọn đến ( bị thân cha đuổi ra tới ) trượng phu chỗ ở bên này, đã cùng cừu tư giằng co, có lẽ không lâu tương lai nàng liền sẽ bị cừu tư các tiểu đệ trùm bao tải.
Uẩn Hi hít sâu một hơi, ý đồ giảm bớt nhảy tốc quá nhanh trái tim.
Nàng hối a.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tập truyện) Nữ chủ là nhuyễn muội
Science FictionTác giả: Sơn Hải Thực Mộng Covert: Reine Dunkeln 1v1, ngọt văn, không loạn luân, sẽ không thu phí Nhân thiết tùy thời khả năng băng, nhưng quan trọng nhất chính là, nữ chủ nhất định mềm! Manh! Đáng yêu! Đây là tập truyện ngắn trọng sinh