“Phương bắc căn cứ bên kia xuất hiện thú triều, đã thổi quét vài tòa thành thị, thẳng buộc bọn họ căn cứ biên giới, bọn họ phái người lại đây cầu viện, không chỉ có là chúng ta, bọn họ cũng đi Đông Phương cùng phương Tây xin giúp đỡ.”
Tịch Lăng gắp một chiếc đũa đồ ăn đến Lạc Sâm Sâm trong chén, không chút để ý nói, “Xem ra là thật sự thực khó giải quyết.”
Bằng không luôn luôn tự đại phương bắc căn cứ sẽ không khom lưng uốn gối khắp nơi cầu viện.
Luôn luôn lời nói không nhiều lắm có được mộc hệ dị năng Nghiêm Bùi cười nhạt cười một tiếng, “Phía trước còn nói chúng ta phía nam căn cứ đều là thô lỗ anh chàng lỗ mãng, còn chạy đến chúng ta địa giới tới đoạt đồ vật, hiện tại liền trang cái gì đều không nhớ rõ tới vẫy đuôi xin giúp đỡ? Thực sự có mặt.”
Mấy cái căn cứ bên trong, bọn họ nhất khinh thường phương bắc căn cứ, phương bắc bên trong căn cứ cấu tạo cực kỳ hỗn loạn, chính trị đấu tranh cũng không ngừng lại, chỗ đó nhân tâm mắt nhi cũng nhiều cùng cái sàng dường như, làm người cảm thấy không thoải mái.
Đều mạt thế, còn làm chính trị? Thật là buồn cười.
Lạc Sâm Sâm an tĩnh ăn đồ vật, đối bọn họ nói thâm chấp nhận.
Rốt cuộc nàng đời trước đều ở phương bắc căn cứ, cuối cùng chết, cũng là chết ở đồng đội tính kế hạ.
Đơn giản là, đồng đội thích nam nhân, coi trọng nàng.
Nàng sống lại một hồi mới hiểu được là nguyên nhân này, đồng thời cũng cảm thấy thực buồn cười.
Mọi người đều vội vàng sinh tồn, nghĩ ngày mai có thể hay không sống sót, nàng cái kia đồng đội lại còn có nhàn tâm ghen ghét, nói chuyện yêu đương.
Tịch Lăng nhạy bén cảm giác được hắn nữ hài cảm xúc không đúng, là từ nói tới phương bắc căn cứ bắt đầu, hắn rũ mắt xem nàng, “Làm sao vậy? Phương bắc căn cứ người khi dễ quá ngươi?”
Những người khác vừa nghe, còn phải.
“Tẩu tử, bọn họ làm cái gì?”
“Bọn họ dám khi dễ tẩu tử? Gấp mười lần gấp trăm lần còn trở về!”
“Tẩu tử ngươi nói, chúng ta thế ngươi làm chủ.”
“Đúng vậy, làm cho bọn họ biết biết chúng ta lợi hại.”
Nghiêm Bùi nhẹ không nói chuyện, nhưng kia thần sắc rõ ràng cùng vài người khác là một cái lập trường.
Tịch Lăng nhìn lướt qua ồn ào vài người, “Các ngươi liền nàng đều đánh không lại, thế nàng làm chủ?”
“……”
Trầm mặc, là đêm nay khang kiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tập truyện) Nữ chủ là nhuyễn muội
Ciencia FicciónTác giả: Sơn Hải Thực Mộng Covert: Reine Dunkeln 1v1, ngọt văn, không loạn luân, sẽ không thu phí Nhân thiết tùy thời khả năng băng, nhưng quan trọng nhất chính là, nữ chủ nhất định mềm! Manh! Đáng yêu! Đây là tập truyện ngắn trọng sinh