1 ác mộng
Kỳ Bích Tranh hít sâu một hơi, từ trong lúc ngủ mơ bỗng nhiên tỉnh lại, trong phòng không có ánh nến, chỉ có ánh trăng từ cửa sổ cữu tiết vào phòng nội rơi xuống điểm điểm quầng sáng, nhẹ trần khẽ nhúc nhích.
Thiển thanh ánh trăng dừng ở từ ác mộng trung thức tỉnh tiểu cô nương trên người, chiếu ra nàng một trương trắng bệch tiếu lệ khuôn mặt, rối tung tóc dài có vài sợi bị mồ hôi lạnh dính ướt.
Kỳ Bích Tranh nắm chặt góc chăn, có thể rõ ràng mà nghe thấy chính mình lồng ngực nội tiếng tim đập, một tiếng so một tiếng mau, đại não còn đắm chìm ở mới vừa rồi cái kia mộng đáng sợ trung.
Này tuyệt đối là cái ác mộng, nàng khẳng định tưởng, tuy rằng kia mộng nửa đoạn trước cùng nàng hiện giờ trải qua giống nhau như đúc.
Hiện giờ Kỳ đại học sĩ ở còn không phải đại học sĩ thời điểm, người một nhà tao kẻ thù đuổi giết, ở đường xá trung ném một cái thứ nữ, cái kia thứ nữ chính là nàng.
Ở bị Kỳ người nhà tìm được phía trước, nàng chưa bao giờ nghĩ tới chính mình không phải “Cha mẹ” thân sinh nữ nhi, cho dù bọn họ đánh nàng, mắng nàng, sở hữu việc nặng việc dơ đều làm nàng làm, đệ đệ chưa lúc sinh ra mắng nàng là cái tai tinh, phá của hóa, đệ đệ sau khi sinh liền yêu cầu nàng toàn tâm toàn ý vì đệ đệ làm việc, về sau gả chồng lễ hỏi cũng là phải cho đệ đệ cưới vợ dùng.
Nghe nói nếu không phải nàng mẹ ruột trước khi chết yêu cầu nàng thân cha nhất định phải đem nàng tìm trở về, nàng có lẽ thật sự sẽ giống dưỡng phụ dưỡng mẫu giả thiết như vậy quá cả đời.
Kỳ gia trọng thể diện, mặc dù biết nàng bị ngược đãi, cũng không có tìm dưỡng phụ dưỡng mẫu phiền toái, tương phản, bọn họ được đến một tuyệt bút tiền.
Nếu nói tiền mười bốn năm, nàng không có tinh lực tưởng quá nhiều, bị phồn đa sự tình cùng nhục mạ vây quanh, như vậy nàng trở lại Kỳ gia kia một năm còn lại là có quá nhiều thời gian đi tự hỏi, mà tưởng quá nhiều liền quá không như vậy hảo.
Nàng giống chỉ bị lãnh về nhà tiểu miêu tiểu cẩu, nàng mẹ cả cấp ăn cấp xuyên, đến nỗi bên liền không có, nàng không hiểu quy củ, náo loạn rất nhiều chê cười, vô luận là bên trong phủ vẫn là phủ ngoại, bị cười nhạo là thái độ bình thường. Từ lúc bắt đầu hổ thẹn, đến sau lại chết lặng.
Lại sau lại, mẹ cả cùng phụ thân bởi vì chán ghét nàng cấp trong nhà mất mặt —— lại không nghĩ, bọn họ cũng không làm nàng học quy củ, ném đến trong viện liền mặc kệ, nàng lại như thế nào biết như thế nào sẽ không cấp trong nhà mất mặt đâu —— vì nàng định rồi một môn việc hôn nhân.
Mẹ cả nói, việc hôn nhân này toàn bởi vì nàng lớn lên đẹp mới có, muốn nhiều hơn quý trọng.
Nhưng nàng biết không phải, bọn họ đều cho rằng nàng nhát gan, thích ở trong sân không ra khỏi cửa, liền cảm thấy nàng cái gì cũng không biết, nhưng nàng biết rất nhiều sự tình.
Tỷ như, giống nàng như vậy, không hiểu lễ nghi, không hiểu quản gia, trên tay còn có mỗi năm mùa đông đều sẽ tái phát nứt da thứ nữ, gia sĩ tương đương nhân gia sẽ không muốn, mà nếu là xứng quá thấp cạnh cửa hoặc là làm thiếp, luôn luôn tự xưng là thanh cao Kỳ phủ lại ném không dậy nổi người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tập truyện) Nữ chủ là nhuyễn muội
FantascienzaTác giả: Sơn Hải Thực Mộng Covert: Reine Dunkeln 1v1, ngọt văn, không loạn luân, sẽ không thu phí Nhân thiết tùy thời khả năng băng, nhưng quan trọng nhất chính là, nữ chủ nhất định mềm! Manh! Đáng yêu! Đây là tập truyện ngắn trọng sinh