Ăn cơm trưa thời điểm, Tống Lâm Chung một mông ngồi vào Tịch Lăng bên người, “Lão đại, ngươi như thế nào tẩu tử?”
Lạc Sâm Sâm đã thật lâu không cùng Tịch Lăng nói chuyện, bình thường đương hắn là không khí giống nhau, buổi tối cũng ngủ ở chính mình đơn độc phòng.
Lúc này nàng cùng phương bắc căn cứ chữa khỏi hệ một cái tiểu tỷ tỷ ngồi ở cùng nhau, xem cũng chưa hướng bọn họ bên này xem một cái.
Dư Việt cũng ngồi lại đây, “Lão đại, tiểu tẩu tử như vậy dễ nói chuyện người, ngươi là như thế nào đem người lộng sinh khí?”
Lạc Sâm Sâm ngày thường nói chuyện nhỏ giọng, cũng không cùng người mặt đỏ, làm khởi việc tới thời điểm nàng lại một chút không kiều khí, mọi người đều thực thích nàng.
Cho nên lần này nàng sinh khí, đại gia nhất trí cho rằng, khẳng định là Tịch Lăng sai.
Tịch Lăng ninh mi, nhìn về phía Lạc Sâm Sâm bóng dáng, thở dài.
Quá mức phát hỏa, đem tiểu cô nương chọc mao.
Tào Tín mở to hai mắt nhìn, “Lão đại vừa mới là thở dài?”
Nghiêm Bùi nhẹ khẳng định gật đầu, “Ân.”
“Ha ha ha ha ha thật là vỏ quýt dày có móng tay nhọn, cũng có lão đại đau đầu sự tình.”
Thú triều đã tới rồi phương bắc căn cứ lãnh địa biên cảnh, dị năng giả nhóm hình thành một đạo phòng tuyến, ngăn đón chúng nó đi tới.
Nói đến cũng kỳ quái, chúng nó chỉ có buổi tối sẽ xuất hiện, không muốn sống đi phía trước bôn, ban ngày liền tránh ở dưới nền đất.
Sấn ban ngày đem chúng nó đều tiêu diệt?
Không hiện thực.
Chúng nó ở trong tối, bọn họ ở minh, khó đối phó.
Bóng đêm buông xuống, dị năng giả nhóm đều trận địa sẵn sàng đón quân địch đứng ở chính mình cương vị thượng.
“Tới!”
Ầm ầm ầm thanh âm từ dưới nền đất vang lên, một đám chủng loại khác nhau biến dị thú bò ra tới, trừng mắt màu đỏ tươi đôi mắt, triều bọn họ vọt tới.
Lạc Sâm Sâm không phải trước kia ngốc dưa, nàng một bên huy đao, chém giết bên người biến dị thú, một bên chú ý chính mình phía sau động tĩnh.
Cho nên đương Tần Bối đi đến nàng phía sau khi, nàng trước tiên liền phát hiện.
Nàng đời trước chính là như vậy bị nàng hại chết, lần này còn muốn lại đến một lần sao?
Đáng tiếc, nàng sẽ không ở cùng cái hố quăng ngã hai lần.
Bên kia, vẫn luôn phân thần chú ý Lạc Sâm Sâm Tịch Lăng, cũng phát hiện Tần Bối rời xa chính mình vị trí, dịch tới rồi Lạc Sâm Sâm sau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tập truyện) Nữ chủ là nhuyễn muội
Fiksi IlmiahTác giả: Sơn Hải Thực Mộng Covert: Reine Dunkeln 1v1, ngọt văn, không loạn luân, sẽ không thu phí Nhân thiết tùy thời khả năng băng, nhưng quan trọng nhất chính là, nữ chủ nhất định mềm! Manh! Đáng yêu! Đây là tập truyện ngắn trọng sinh