“Lão đại, ngươi nhưng đã trở lại!”
Tịch Lăng một hồi tới, đã bị căn cứ lãnh đạo kêu đi, đãi nửa ngày mới trở về, nhớ hắn mang về tới vật nhỏ, đi so thường lui tới đều phải mau.
Bọn họ dị năng tiểu đội càng lợi hại trụ đến càng tốt, bọn họ liền ở tại một đống biệt thự, mỗi người đều có đơn độc phòng, còn có phòng bếp —— đương nhiên bọn họ chưa bao giờ dùng là được.
Hắn vừa vào cửa, liền thấy trong đội nhất tráng hán tử, dị năng là lực lượng Tống Lâm Chung che lại sưng lên mặt, khóc không ra nước mắt nhìn hắn.
Tịch Lăng nhìn thoáng qua hắn mặt, khóe miệng một xả, “Làm sao vậy?”
“Ngươi mang về tới kia tiểu cô nương, cũng thật lợi hại.” Hắn một chút hổ thẹn cảm đều không có, lộ ra tím cánh tay cùng chân, “Ngươi nhìn xem, đều là nàng cấp đánh.”
“Còn hảo chúng ta hợp nhau tới đem nàng chế trụ, bằng không nàng thế nào cũng phải chạy không thể.”
Tịch Lăng rất có thú vị giơ giơ lên mi, “Nga? Các ngươi đánh không lại nàng?”
Tống Lâm Chung ăn ngay nói thật, “Đơn đả độc đấu khẳng định không được.”
Tịch Lăng vài bước đi đến hắn phòng cửa, mấy cái đội viên đều từng người bị thương, trận địa sẵn sàng đón quân địch đứng ở cửa, không biết, còn tưởng rằng bọn họ ở thủ cái gì đâu.
Hắn từng cái đạp một chân, “Đồ vô dụng, đi một bên đi, đừng e ngại lão tử mắt.”
Vài người tự biết vô dụng, liền cái tiểu cô nương đều phải kết phường mới có thể đánh thắng được, xám xịt chạy.
Môn vừa mở ra, hắn liền thấy súc ở trong góc nữ hài tử.
Hắn triều nàng đi qua đi, mau đến nàng trước mặt thời điểm, nàng bỗng nhiên nhảy lên, hướng tới hắn mặt chính là một quyền, kia quyền phong sắc bén, quả thực không giống như là một cái nhỏ xinh nữ hài tử khiến cho ra tới.
Nhưng Tịch Lăng cũng không phải người thường, hắn nhẹ nhàng hóa giải này một công đánh, cùng đậu tiểu hài tử chơi giống nhau cùng nàng qua mấy chiêu, cuối cùng đánh Lạc Sâm Sâm có chút mệt mỏi, biết chính mình đánh không lại, nhụt chí buông xuống tay.
Nhưng nàng buông tay, Tịch Lăng lại không chịu, hắn cầm nàng tiểu nắm tay, hướng chính mình cái này phương hướng lôi kéo, nữ hài tử mềm mại thân thể đâm vào hắn trong lòng ngực, u hương phác mũi, hắn phảng phất nghe thấy chính mình trong lòng một tiếng than thở.
Lạc Sâm Sâm muốn tránh ra, lại không cách nào, chỉ có thể bị hắn ôm vào trong ngực, khắp nơi đều là nam nhân nùng liệt hơi thở.
Nam nhân vùi đầu ở nàng cổ chi gian, nóng rực hơi thở phun ở nàng kiều nộn làn da thượng, cánh môi như có như không đụng vào nàng làn da, làm nàng thập phần không khoẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tập truyện) Nữ chủ là nhuyễn muội
Science-FictionTác giả: Sơn Hải Thực Mộng Covert: Reine Dunkeln 1v1, ngọt văn, không loạn luân, sẽ không thu phí Nhân thiết tùy thời khả năng băng, nhưng quan trọng nhất chính là, nữ chủ nhất định mềm! Manh! Đáng yêu! Đây là tập truyện ngắn trọng sinh