Vào đêm sau, nơi nơi đều không an toàn, đoàn người chọn cái dễ thủ khó công gara, tính toán ở bên trong qua đêm.
Đáp hảo giản dị lều trại, lại an bài trực ban thay phiên người, từng người liền trở lại chính mình lều trại.
“Chậm…… Chậm một chút……”
“Tao hóa, kẹp như vậy khẩn!”
Cách đó không xa trên xe truyền đến động tĩnh.
Đang ngồi đều là dị năng giả, có khác hẳn với thường nhân ngũ cảm, đều không ngoại lệ đều đem bên kia động tĩnh nghe rành mạch.
Nghe được ra tới, là Lâm Lý cùng Tần Bối.
“Kêu thật giả.”
Tống Lâm Chung nhàm chán nhún vai.
Nằm ở Tịch Lăng trong khuỷu tay Lạc Sâm Sâm cũng có chút vô ngữ.
Dưới loại tình huống này còn làm lên, thật là lợi hại.
Nàng xoay người, tính toán nói cái gì, liền đối thượng nam nhân sâu thẳm mắt đen.
Nàng trong lòng lộp bộp một chút, che lại hắn đôi mắt.
“Ngươi cái gì đều không nghĩ!”
Bên ngoài như vậy nhiều người, nếu là cho người ta nghe thấy được, nàng còn có sống hay không!!
Tịch Lăng cúi đầu, liếm một chút nàng nhĩ sau da thịt, “Ngươi đừng kêu lớn tiếng như vậy, người khác sẽ không phát hiện.”
Lạc Sâm Sâm lắc đầu, “Không được.”
Sao có thể không gọi ra tiếng! Liền tính nàng không ra tiếng! Kia, kia tiếng nước cũng không phải nói không liền không!
Nhưng trứng chọi đá.
Nàng áo thun đôi ở cổ tay chỗ, vừa lúc ngăn cản tay nàng lộn xộn, nịt ngực bị cởi bỏ, tùng suy sụp dừng ở cánh tay thượng, bạch mềm hai chỉ thỏ con bại lộ ở trong không khí, màu hồng phấn mũi nhọn lập lên, phá lệ đáng yêu.
Nàng ngực không lớn, ngực hình lại rất đẹp, Tịch Lăng thực thích.
Hắn từ đầu vú bắt đầu gặm, liếm, đem mũi nhọn kẹp ở hàm răng cùng đầu lưỡi chi gian, nhẹ nhàng cắn hợp.
Lạc Sâm Sâm cắn quần áo của mình, thở phì phò, đỏ ửng dần dần bò lên trên gương mặt.
Nam nhân một tấc một tấc hôn nàng da thịt, vươn thô lệ đầu lưỡi từng ngụm từng ngụm liếm, từ ngực, đến bình thản bụng nhỏ, lại đến…… Chân tâm.
Quần đã sớm bị cởi ra. Dính vào ướt át quần lót treo ở mắt cá chân thượng, một chân bị nâng lên, nam nhân cúi đầu cắn nàng phần bên trong đùi thịt, cắn một chút nàng run một chút, chân tâm cái miệng nhỏ run run rẩy rẩy phun ra từng ngụm thanh dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tập truyện) Nữ chủ là nhuyễn muội
Ciencia FicciónTác giả: Sơn Hải Thực Mộng Covert: Reine Dunkeln 1v1, ngọt văn, không loạn luân, sẽ không thu phí Nhân thiết tùy thời khả năng băng, nhưng quan trọng nhất chính là, nữ chủ nhất định mềm! Manh! Đáng yêu! Đây là tập truyện ngắn trọng sinh