1
Bên ngoài mặt trời chói chang, ánh mặt trời sáng trong, dừng ở vườn trường, giáo trên đường, như là muốn đem plastic đường băng đều cấp phơi dung, phòng học nội trung ương điều hòa ô ô thổi, hai bên trên vách tường còn có quạt ở hô hô chuyển, đầu tả hữu chuyển, mang đến nhè nhẹ lạnh lẽo.
Hôm nay là khai giảng ngày đầu tiên, cao nhị nhất ban trong phòng học, đại gia dựa theo học kỳ 1 chỗ ngồi ngồi, không phải ở sửa sang lại bài tập hè, chính là đang nói chuyện nghỉ hè chơi cái gì.
“Tiểu Như, nghe nói chúng ta năm nay muốn thay ca chủ nhiệm.” Nói chuyện nữ sinh một đầu sóng vai tóc ngắn, lưu trữ mái bằng, mái bằng hạ là đại đại kính đen, làn da trắng nõn như sữa bò, nộn làm người tưởng véo một phen, khuôn mặt thịt đô đô, lộ ra điểm phấn, mắt kính hạ màu nâu con ngươi trong suốt, hàng mi dài liên tục chớp chớp, rất là đáng yêu.
Nàng chọc chọc đang xem thư ngồi cùng bàn.
Cao nhất đến cao nhị muốn phân văn lý khoa, một cái cấp có 20 cái ban, trước 15 cái là khoa học tự nhiên ban, sẽ không đại điều chỉnh, mặt sau mấy cái ban chính là văn khoa ban, bên trong khoa học tự nhiên sinh quấy rầy phóng tới phía trước 15 cái trong ban, phía trước 15 cái ban văn khoa sinh liền một lần nữa chỉnh hợp.
Nhưng cao nhị nhất ban đến tam ban bất đồng, bọn họ là trọng điểm ban, phân ra đi mấy cái văn khoa đồng học, mà vào tới tân đồng học, đến là xếp hạng dựa trước.
Bị nàng kêu Tiểu Như nữ sinh, trát cao đuôi ngựa, thật dài đuôi ngựa dừng ở phía sau, một đôi mắt hạnh đen nhánh, nghe thấy nàng lời nói, ánh mắt từ thư thượng dịch khai, nhìn về phía bên cạnh người, “Phân ban, thay ca chủ nhiệm cũng không phải cái gì kỳ quái sự tình.”
Vãn Khanh ngô một tiếng, lắc đầu, “Không giống nhau nha, ta nghe nói tân chủ nhiệm lớp là mới tới, một cái mới tới gần nhất liền mang trọng điểm ban, khẳng định có điểm bản lĩnh đi?” Nàng hướng Quan Như phương hướng đến gần rồi chút, nhỏ giọng nói, “Ta nghe Sầm Liễu Hi các nàng nói, tân chủ nhiệm lớp là cái nam, hiệu trưởng chuyên môn mời trở về, giáo vật lý, thực tuổi trẻ rất đẹp ~”
Quan Như nhẹ cong khóe miệng, điểm điểm nàng chóp mũi, đè thấp thanh âm, “Ngươi muốn ‘ di tình biệt luyến ’?”
Vãn Khanh thấy nàng trêu ghẹo chính mình, hừ một tiếng, chụp bay tay nàng, ghé vào trên bàn đô đô miệng, “Không để ý tới ngươi lạp.”
Quan Như cười, xoa nhẹ một phen nàng tóc, mới lại cúi đầu xem khởi thư tới.
Gõ gõ.
Môn bị gõ vang lên hai hạ, cãi cọ ầm ĩ phòng học an tĩnh xuống dưới, đều ngẩng đầu nhìn về phía cửa.
Đứng ở cửa nam nhân bị ánh mặt trời bao phủ, thượng thân là đơn giản màu trắng áo sơmi, phía dưới một cái thiển sắc hưu nhàn quần, trên mũi mang một bộ mắt kính gọng mạ vàng, dáng người đĩnh bạt, ngũ quan tuấn dật, quả thực là ôn văn nho nhã, quân tử như lan.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tập truyện) Nữ chủ là nhuyễn muội
Khoa học viễn tưởngTác giả: Sơn Hải Thực Mộng Covert: Reine Dunkeln 1v1, ngọt văn, không loạn luân, sẽ không thu phí Nhân thiết tùy thời khả năng băng, nhưng quan trọng nhất chính là, nữ chủ nhất định mềm! Manh! Đáng yêu! Đây là tập truyện ngắn trọng sinh