11. Gặp lại (hết)

187 2 0
                                    

1 quẻ tượng

“Ngũ tiểu thư đâu?”

“Cái gì ngũ tiểu thư, còn không phải là cái tai tinh, tìm nàng làm cái gì?”

“Hôm nay cái lão gia đại thọ, lão phu nhân dặn dò lợi hại xem trọng nàng, không thể làm nàng cấp ta trong phủ mất mặt, nhưng này chỉ chớp mắt liền không biết chạy đi đâu.”

Có người khanh khách cười, “Nơi nào là không biết nàng chạy đi đâu, là lão phu nhân dặn dò ngươi mới nhớ tới tìm nàng đi?”

Bị cười nha hoàn nửa điểm không xấu hổ, phun một tiếng, “Này việc cho ngươi ngươi yêu không yêu làm?”

“Đừng cười ta, chạy nhanh hỗ trợ tìm xem, nha đầu thúi thật không hiểu từng ngày hướng chỗ nào toản.”

Thạch phủ lão gia là thái sư, thâm chịu hoàng đế trọng dụng, hắn hôm nay cái 50 đại thọ, không chỉ có là triều đình trọng thần, ngay cả vài vị điện hạ cũng tới, hoàng đế càng là sẽ phái người tới chúc thọ, nếu là ra sai lầm, liền không phải việc nhỏ.

Thạch gia lão gia là cái trung thần, pha đến thánh sủng, hắn con vợ cả nhóm đều đã thành gia, cơ hồ đều ở triều đình nhậm chức, thả quan chức không thấp. Này đây các hoàng tử đều tưởng mượn sức Thạch gia lão gia, hôm nay cái tiệc mừng thọ tự nhiên là náo nhiệt vô cùng.

Nhưng có người lại không thích này phân náo nhiệt.

Yến hội còn chưa bắt đầu, nhưng người đã tới rồi hơn phân nửa, qua lại đi lại, cho nhau hàn huyên, trên mặt mang theo dối trá cười. Chỉ có một người, ăn mặc thuần tịnh bạch y, khâm biên câu tơ vàng thấu vài phần tự phụ, nam tử nhìn qua hai mươi xuất đầu, bạch ngọc quan phát, ngũ quan tinh xảo tuấn lãng, nhưng biểu tình không gợn sóng, phảng phất bao phủ một tầng sương lạnh, tựa ngày đó thượng tiên người, làm người không dám tiếp cận.

Hắn chung quanh hình thành một cái chân không mảnh đất, hắn không chủ động đi cùng người khác bắt chuyện, cũng không có người dám tùy ý lại đây cùng hắn bắt chuyện.

Hầu hạ hắn thời gian dài nhất một cái gã sai vặt hiểu được nhà mình đại nhân là không kiên nhẫn này yến hội.

Cũng không biết hoàng đế là như thế nào, tâm huyết dâng trào làm quốc sư đại nhân thế hắn tới Thạch phủ mừng thọ, biết rõ bọn họ đại nhân nhất không thích này đó trường hợp.

Gã sai vặt đi xuống cùng phụ trách yến hội Thạch gia đại gia hạ nhân nói hai câu, Thạch gia đại gia nghe nói quốc sư mệt mỏi, vội vàng làm người đằng ra gian phòng cho khách làm quốc sư đi nghỉ ngơi.

Bọn họ Thạch gia lại như thế nào đến trọng dụng, cũng không vượt qua được quốc sư.

Từ khai quốc tới nay liền tồn tại quốc sư này một vị trí, không ai biết đệ nhất nhậm quốc sư là từ đâu mà đến, quốc sư dễ dàng không ra mặt, ra mặt chính là thiên tai nhân họa đại sự, mỗi lần đều ở quốc sư chỉ điểm hạ hóa hiểm vi di, cho nên cho dù quốc sư không thế nào xuất hiện, địa vị cũng không có người có thể lay động.

Trừ bỏ hoàng đế, không người biết hiểu quốc sư đến tột cùng là như thế nào giao nhậm, chỉ là quốc sư mỗi lần xuất hiện đều là tuổi trẻ bộ dáng, có người lớn mật suy đoán từ khai quốc tới nay quốc sư liền chưa từng đổi quá, nhưng cũng chỉ dám ở ngầm nói nói.

(Tập truyện) Nữ chủ là nhuyễn muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ