7. Tiểu hoàng du

260 6 2
                                    

1.

“Hoan nghênh đi vào 《 du giả thiên hạ 》.”

Dư Khinh Nhứ trước mắt tối sầm, đi tới một cái màu trắng không gian nội, nàng trước mặt là một mặt rất lớn gương, trong gương là ăn mặc màu trắng ngắn tay quần đùi chính mình.

Bên cạnh có rất nhiều cái nút, nghe ôn nhu giọng nữ nhắc nhở, hẳn là chính là “Niết mặt”.

Nàng thở nhẹ một hơi, bắt đầu đem chính mình tạo thành nhòn nhọn mặt, mắt to mỹ nữ, lại đem chính mình dáng người điều chỉnh đến hoàn mỹ —— ngực cùng mông nhưng thật ra không cần điều chỉnh, nhưng chân cùng eo điều tế một ít, thỏa thỏa ma quỷ dáng người.

Dư Khinh Nhứ kỳ thật thật xinh đẹp, không phải cái loại này thường thấy đại mỹ nữ, nàng có chút hơi béo, trên đùi cùng trên eo đều có chút thịt thịt, trên mặt cũng thịt đô đô, nhưng ngũ quan thực tinh xảo, thuộc về càng xem càng đẹp kia loại hình.

Nhưng nàng không thể dùng chính mình vốn dĩ mặt cùng dáng người, gần nhất… Nàng cũng không muốn cho người khác biết chính mình ở chơi thành nhân trò chơi.

—— không sai, nàng bỏ vốn to cắn răng mua cái này hiện tại nhất lưu hành khoang trò chơi, là một cái chỉ có thành nhân có thể chơi trò chơi, mà nàng vừa vặn mãn 18 tuổi.

Một nguyên nhân khác chính là, nàng… Kỳ thật là vì yêu thầm đã lâu học trưởng mới mua trò chơi này thương, cái kia học trưởng hắn thích loại hình chính là gầy, xinh đẹp, ma quỷ dáng người, dù sao không phải nàng loại này.

Nàng không cầu nhiều, chỉ hy vọng có thể cùng hắn gần một ít, nhiều lời nói chuyện liền hảo.

Nhưng là nói tóm lại, nhát gan lại bảo thủ Dư Khinh Nhứ đối với trò chơi này, vẫn là có chút sợ hãi.

Nghe đồng học ngày thường thảo luận… Trò chơi này chừng mực giống như đặc biệt đại, tuy rằng là võ hiệp trò chơi, nhưng chỉ cần thân mật độ tới rồi, tùy thời tùy chỗ có thể bạch bạch bạch, cùng npc cũng có thể bang… Bọn họ đều diễn xưng trò chơi này vì 《 bạch bạch thiên hạ 》.

Lung tung rối loạn suy nghĩ một đống, nàng đã hoàn thành mới bắt đầu thiết trí, đỉnh “Cá cần” hai cái chữ to tay mới người chơi, rơi xuống đất ở Tân Thủ Thôn.

Phóng nhãn nhìn lại, trên đường tất cả đều là tuấn nam mỹ nữ, nhưng Dư Khinh Nhứ không có nhiều xem, buồn đầu làm tay mới nhiệm vụ, chạy nhanh thăng cấp, thăng cấp mới có thể thêm bạn tốt.

“Hải, mỹ nữ, là ma mới sao? Muốn hay không cùng nhau chơi?”

Một cái cường tráng nam nhân xuất hiện ở nàng bên cạnh, õng ẹo tạo dáng, xem ánh mắt của nàng làm người cảm thấy không thoải mái, hạ giọng nói, “Ca ca bảo đảm làm ngươi sảng.”

Dư Khinh Nhứ thiếu chút nữa không bị hắn dầu mỡ phun ra, lời nói đều không nghĩ nói, vội vàng xua tay.

Trò chơi này có bảo hộ cơ chế, thân mật độ tới rồi mới có thể làm mặt khác sự tình, nếu ngươi không cho phép, người khác là không gặp được ngươi.

Rốt cuộc có thể thêm bạn tốt, Dư Khinh Nhứ tìm cái không ai địa phương, click mở bảng xếp hạng.

“A, như thế nào nhiều như vậy bảng xếp hạng, rốt cuộc là cái nào đâu?”

(Tập truyện) Nữ chủ là nhuyễn muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ