5. Vườn trường (2)

650 8 0
                                    

9

Yên tĩnh đêm, ầm ĩ vũ, không hề dự triệu đi xuống lạc, tí tách tí tách.

Nhỏ hẹp phòng nội, bãi một chiếc giường, một bộ cũ nát bàn ghế, tóc dài rối tung tiểu cô nương ngồi ở trước bàn, phủng một quyển sách, nàng hình như có chút thất thần, ánh mắt chậm rãi từ thư thượng dịch khai, dừng ở hơi hơi thổi vào gió lạnh trên cửa sổ.

Bên ngoài đèn đường mờ nhạt mờ mịt, ánh nhỏ vụn đi xuống lạc mưa bụi, có loại mưa bụi mông lung cảm giác.

Tự lần trước “Du cự”, đã qua đi vài thiên, từ ngày đó sau, nàng liền có ý thức kéo ra chính mình cùng… Chủ nhiệm lớp khoảng cách.

Gia đình hoàn cảnh duyên cớ, làm nàng rất sớm hiểu chuyện, nàng cái gì đều hiểu, nhưng lấy không chuẩn chính mình điểm này cảm tình là bởi vì ỷ lại vẫn là cái gì khác, nàng cũng không dám thâm tưởng.

Ở như vậy tuổi tác, như vậy quan hệ hạ, nàng không thể thâm tưởng.

Tuy rằng Chu Ký Viễn trong nhà… Có lẽ bối cảnh không thể khinh thường, nhưng cùng học sinh nhấc lên chút cái gì, đối hắn thanh danh rốt cuộc là không tốt, với chính mình với hắn… Dù sao đều không phải chuyện tốt.

Nếu trăm hại mà không một lợi, vậy xa xa mà trốn tránh đi.

Quan Như nhéo trang sách ngón tay hơi hơi vuốt ve.

Đã như vậy tự hỏi quá vô số lần.

Nhưng trong lòng vẫn như cũ nôn nóng.

Mỗi ngày hy vọng nhìn thấy tâm tình của hắn không phải giả.

Mỗi ngày thấy hắn sau vui sướng cảm xúc là thiết thực tồn tại.

Mỗi khi đêm khuya tĩnh lặng trong đầu luôn là sẽ hiện lên hắn mặt, hắn mỗi tiếng nói cử động…

Quan Như buông thư, ghé vào trên bàn, âm thầm phỉ nhổ chính mình.

Nàng xa cách… Hắn định là đã nhận ra, nhưng mỗi ngày vẫn là cười, không có nửa điểm khác thường, nghĩ đến phía trước bất quá là xem nàng đáng thương tạm thời thu dụng thôi.

Liền cùng nàng thấy ven đường đáng thương mèo con luôn là sẽ uy thượng một hai lần giống nhau, nếu là tiểu miêu ăn vạ nàng, nàng chỉ biết cảm thấy là cái trói buộc —— nàng còn không có năng lực vì một cái tiểu sinh mệnh phụ trách nhiệm.

Đại khái… Ở trong lòng hắn, chính mình chính là kia chỉ đáng thương lưu lạc miêu?

Quan Như uể oải gục xuống con mắt.

Trận này vũ vẫn luôn rơi xuống ngày thứ hai cũng không thấy đình.

“Khanh Khanh, lớn như vậy vũ, ngươi là muốn đi ra ngoài sao?”

(Tập truyện) Nữ chủ là nhuyễn muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ