Trong phòng tắm tiếng nước rầm, nước ấm hôi hổi, sương trắng tràn ngập.
Lạc Sâm Sâm đem đầu tóc thượng bọt biển hướng rớt, tễ tễ tóc dài thủy, ấn hạ sữa tắm hướng trên người mạt.
Đi ra ngoài một ngày, dọn dẹp phụ cận biến dị sinh vật, tang thi, thuận tiện sưu tập một ít vật tư, cho dù không như thế nào động, ở trên xe cũng buồn đến hoảng, cả người đều là hãn, nàng vừa trở về liền tiến phòng tắm.
Bởi vì trong đội có cái cao giai thủy hệ dị năng, thủy luôn là đủ dùng.
Tịch Lăng bị lãnh đạo kêu lên đi, nàng khó được có thể an tâm tắm rửa một cái.
Biệt thự có rất nhiều phòng, nhưng Tịch Lăng không cho nàng trụ địa phương khác, vẫn luôn cùng hắn ở cùng một chỗ, hắn luôn là hữu dụng không xong tinh lực, làm nàng sợ hãi.
Tưởng tượng đến hai người ở phòng trong làm những cái đó sự tình, nàng phía dưới liền bắt đầu có thủy.
Nàng khuôn mặt nhỏ ửng đỏ, dùng nước trôi rớt trên người bọt biển.
Nàng đang định duỗi tay lấy bên cạnh khăn lông, lại đột nhiên bị phía sau vươn một đôi tay cấp ôm lấy.
Mang theo chút thô lệ đại chưởng ở nàng làn da thượng hoạt động, cầm nàng trước ngực mềm mại thuần thục xoa nhẹ lên.
Bị hoảng sợ, nàng có chút tức giận dẫm một chân hắn, “Ngươi đi đường như thế nào không thanh?”
Nam nhân đã sớm cởi hết, ngực kề sát nàng bối, phía dưới dâng trào ma nàng bối.
Hắn cúi đầu hôn lấy nàng môi, quấn lấy nàng lưỡi liếm mút, trên tay không ngừng âu yếm nàng mềm mại, đỉnh, hoặc nhẹ hoặc trọng không có quy luật nhẹ xả.
Một cái tay khác xuống phía dưới, mơn trớn bình thản bụng nhỏ, thẳng tới phương thảo um tùm, tìm được kia một chút trân châu, nắm đè đè.
“Ngô……”
Nữ hài run lên thân mình, môi bị hắn hàm chứa, ánh mắt mê ly, cả người mềm liệt ở hắn trên người, dính dính chất lỏng từ giữa hai chân theo đùi chảy xuống.
Ướt thật mau.
Tịch Lăng sờ soạng một tay dịch nhầy, trong mắt mang theo ý cười, yêu thương ở nàng cổ, trước ngực rơi xuống hồng ấn, “Bảo bối, hảo sao? Ta tới.”
Hắn nâng lên nàng một chân, treo ở khuỷu tay, chậm rãi trầm eo, phá vỡ nàng mềm mụp cái miệng nhỏ, hướng bên trong đưa.
Tư thế này làm hắn tiến càng sâu, Lạc Sâm Sâm cảm thấy hắn tựa hồ đỉnh tới rồi chính mình yết hầu, có chút khó chịu thở dốc.
“Quá…… Quá sâu…… Ô……”
Nàng lặng lẽ nhón chân tiêm, ý đồ làm hắn ly chính mình xa một ít, lại bị phát hiện, nam nhân nắm nàng eo, đột nhiên đi xuống nhấn một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tập truyện) Nữ chủ là nhuyễn muội
Science-FictionTác giả: Sơn Hải Thực Mộng Covert: Reine Dunkeln 1v1, ngọt văn, không loạn luân, sẽ không thu phí Nhân thiết tùy thời khả năng băng, nhưng quan trọng nhất chính là, nữ chủ nhất định mềm! Manh! Đáng yêu! Đây là tập truyện ngắn trọng sinh