Ally's Pov
Where Am I ? I don't know this place masyadong madilim at wala din akong makita kundi ilaw na napaka liit at kaunti lang Yung naiibigay nyang liwanag Kaya nag lakad-lakad ako nakakatakot Naman sa lugar na to Asan ba ako Paulit ulit ko yang tinatanong sa sarili ko hanggang sa may nakita akong isang lalaki nakaupo sa isang bench habang nag babasa Ng libro I guess? lalapitan ko ba sya o wag na lang? baka may gawin syang masama sa maganda kong katawan ehh wag na natatakot ako lapitan Mona selp mag tatanong kalang Naman Kung anong lugar to ehh Dali na para makaalis na Tayo dito.
Magandang Gabi Manong mag tatanong Lang Sana ako Kung anong lugar to? Ngayon Lang kase ako nakapunta dito at Hindi ko Alam Kung bakit ako nandito hehe so ano? Anong lugar ba Ito?Nakidnap Kaya ako? Antahimik ni kuya ha para pating multo masyadong malamig Ang creepy habang nasa kalagitnaan ako ng pag iisip bigla nalang syang tumayo at nag lakad paaalis wow hah sa ganda kong to hindi manlang naisip Yung word na "rape" ehh kase madilim sa lugar na ito tapos parang kami lang Yung Tao dito so Hindi malabong gawan nya ako Ng masama Hindi ako assuming nabubuhay lang ako sa reality kase sa panahon ngayon maraming masasamang nang yayari Kaya nagtaka lang haha kase maganda talaga ako or should I say sobrang ganda ko talaga Sabi Yan Ng kuya ko habang nasa kalagitnaan nanaman ako Ng pag iisip bigla nalang may tumawag saken nakakainis na bakit tuwing nag iisip ako na puputol.
*Someone knocking
Iha gumising kana tanghali na unang araw mo Ito sa eskwelahan kapag nahuli ka sa iyong unang araw baka makarating sa iyong Daddy at mapagalitan ka Kaya gumising kana Ala Sais na ng Umaga Ang simula Ng klase nyo ay alas otso pero mas mabuti Kung babangon ka Ng maaga dahil Alam kong mabagal Kang kumilos Kaya bumangon kana. Where am I ba talaga kase kanina pa ako lakad ng lakad tapos may bigla sakeng tumawag na bumangon na ako at may pasok pa ako sa eskwelahan ehh helloww madilim pa Kaya tapos nakatayo Naman pati ako mukha ba akong nakahiga.
Ate Ally ano ba kanina kapa ginigising ni Mommy manang naka ilang punta na dito si mommy manang Hindi ka paren bumabangon malelate na Tayo ano ba gumising kana nga at kapag akoy na late kasalanan mo talaga. At sa lakas Ng hampas sa bandang likuran ko napabalikwas ako sa pag kakahiga ko at dun ko nalaman na nanaginip lang pala ako wow ha ansaket Ng hampas nayun pero syempre bawal ako magalet kase ako Naman Ang may kasalanan dahil late akong gumising haytssss okey payn nakaisa ka ngayon callen pero last nato bwiset ka.
Ate Ally ano ba bakit parang pawis na pawis ka kanina kapa tinatawag ni Mommy manang Hindi mo ba naririnig nabingi kana ba ha ate Sabi ni Mommy manang bumangon kana at ma lalate na Tayo sa school pero Hindi ka paren bumabangon at kapag nalaman ni Daddy na nahuli Tayo sa unang araw sa school Alam mo bang mapapagalitan Tayo pati kami ni kuya mapapagalitan dahil Hindi kanamen ginising damay damay dahil lang dyan sa katamaran mo siguro nakipag text ka nanaman mag damag Kay kuya Drake ano? ikaw talaga Hindi moba kayang i separate Yung pag aaral at pag lolove life Hindi porket payag na pagay si Daddy Kay Drake ehh pababayaan Mona Yung pag aaral mo tapos pati kame idadamay mo tapos kapag pinalayas ka ni Daddy dahil napapabayaan mo na Yung pag aaral mo syempre damay uli kame hind ka ba nagiisip nakalimutan Mona ata na lumipat Tayo Ng School dahil dyan sa Drake mo Kaya lahat tuloy Ng kaibigan ko naiwan kodun sa school nayun at dahil sa inyo Yun ni Drake tapos ayun mas mahihirapan ako kase-
YOU ARE READING
The Nightmare I Have Everynight ( ONGOING )
RomanceLove? in my opinion, is more powerful than routines or external factors. I believe that even if you wait a very long time for someone, you may still remember why you were waiting when she finally arrives. If I could, I would defend you while you sle...