CHAPTER: SIXTEEN

43 45 2
                                    

Kenzo Pov

FLASHBACK

Ring........ Ring......... Ring........... Mabilis Kong pinatay Yung alarm ko haytsss!!!! Hindi ako Nakatulog dahil Kay Ally tsk!!! Haytsss!!!!! Inis akong bumangon Ng higaan at antok na antok na naglakad papuntang banyo at nag toothbrush at nag simula naring maligo. Pagkatapos Kong maligo Ng bihis na na ako at nahiga muna saglit dahil antok na antok talaga ako dahil wla akong tulog dahil Kay Ally

zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

Kuya kenzo! Kuya kenzo! Hindi kaba papasok its 8:01 in the morning! Kuya kenzo!! Napabalikwas ako sa higaan ko at gulat na gulat na Napatingin sa orasan ko at 8:04 na Ng umaga samantalang 6:00 ako gumising Hindi ko akalaing Nakatulog ako mabilis akong naligo at nag toothbrush ulit tapos bumama na ako. Ohh iho akala ko Wala Kang pasok kumain kana muna. Sabi ni mommy manang.

Wag na po Mommy manang where's Ari? Mabilis na tanong ko Kay mommy manang. Nasa school na pinahatid sya Ng daddy mo sa bodyguard kase Hindi ka pa daw gumigising Kaya akala namin wla kang pasok. Hmm sige po Mommy manang papasok na po ako at late na ako bye mommy manang. Mabilis akong sumakay sa sasakyan ko at pinaandar Yun Ng mabilis at pagkarating ko sa IAcademy ipinarada ko na agad Yung kotse ko at mabilis na pumunta sa room nila Ally at inihatid ko Yung bag nya pagkatapos nun nag lakad na ako papunta sa Room Ng may sumabay saken na Babae.

Hi kenzo! Tiningnan ko Lang sya. Tsk kenzo ako to si Lorraine kapatid ni Leisha. Tinanguan ko Lang sya at mabilis na naglakad papunta sa Room ko at naiwan Naman sya pag pasok ko andun na lahat Ng estudyante.

Yieee!!! Andyan na si kenzo. Asan oo nga haha!!! Kenzo!!!! Good morning Kenzo!! Ohh Ken bakit late ka? Tanong saken ni Khali tsk! Because of my annoying sister. Sagot ko sa kanya. Hahaha!!! Tawa na Lang Ang naging reaksyon nya saken dahil dumeretso na ako sa upuan ko at binuksan ko Yung cellphone ko at tinext ko si Ari.

ARI

Tsk! Bat dimo ako ginising kanina Alam mo Naman namay pasok ako tsk!!!!!!!!

MESSAGE SENT...........

pagkatapos Kong mag message Kay Ari ibinalik ko na Yung cellphone ko sa bag ko dahil dumating na Yung Teacher namin at Nagsimula na Ang klase namin Ring.......... Ring...........Ring........... Tumunog na Yung bell Kaya naglabasan na lahat Ng estudyante kahit wla pa namang sinasabi Yung teacher namin na lumabas na tsk!! Ken let's go. Sige una kana ipapasa ko muna Yong gawa ko sa teacher natin sa Math. Sabi ko sa kanya. Sige Ken sumunod ka na Lang nasa cafeteria ako. Tinanguan ko na Lang sya at dumeretso sa faculty Ng biglang may sumabay nanaman sakeng Babae tsk! Sino bato.

Kenzo. Tawag nya sa Pangalan ko pero Hindi ko sya nilingun. Kenzo! Hindi ko na sya pinansin at umalis na kenzo!!!!!! Tsk! Sino bayun? Good morning sir. Magalang na bati ko Kay Sir Alcantara. Ohh kenzo Good morning may kailangan kaba? Tanong Ni sir saken. Sir Alcantara sorry sa abala pero gusto ko po sanang ipasa to Ng advance because in the next few day magiging busy na po ako about business Kaya ipapasa ko na po lahat Ng project for this Month. Tsk! Iba ka talagang Bata ka napakatalino mo haha sige na ipatong mo na Lang dyan sa table mo at mag launch kana. Thanks Sir. Lumabas na ako at dumeretso sa Cafeteria.

Yahh!!!!! Kenzo!! andyan na si kenzo!!!!!! Oo nga ano pero Asan si Khali!????????? Baka nauna na sa cafeteria baka nga. Tara lapitan natin si kenzo!! Oo nga Tara hi kenzo!!! Sabay sabay nabati nila saken at nginitian ko Lang sila OMG!!!!! Nginitian ako ni kenzo!!!!!!!! Yahhhh!!!!!  Pwede na akong mamatay hahaha!!!!!!!! Tsk! OA mo lahat Kaya Tayo nginitian nya tsk!!!! Kenzo!!!!!! Hindi ko na sila pinansin at dumeretso sa entrance Ng cafeteria Ng may mabangga ako at napasalampak sya sa sahig

The Nightmare I Have Everynight ( ONGOING )Where stories live. Discover now