Ally's Pov
Hindi Sige na Aalis na ako. Muling Sabi nya hinawakan nya ako sa kamay at lumakad papunta Ng gate Ng IAcademy habang sila Cath at lei ay sumunod Naman. Iwasan mo Ang lalaking Yun Hindi ko sya gusto. Medyo nagulat ako sa sinabi nya at Alam Kung sila Bryce Ang tinutukoy nya. Hehe nag seselos kaba? Hindi ahh Basta iwasan mo sya. Oo na sige bye. Pagkatapos Kong magpaalam bumalik na kame sa Room at dumating narin Ang History Teacher namin.
Good afternoon class I'm your teacher in History you can call me Sir Alfonso
Nice to meet you Sir Alfonso. Sabay sabay na bati namen maliban kila Cody at Bryce Hindi lang labi Ang bastos sa kanila pati sila. Miss may problema ba? Nakatingin saken si Sir Alfonso ha? bakit ano bang ginawa ko. sinong bastos? Tanong saken ni Cath napahiya akong tumungo bakit mo sinabi Yung nasa isip mo Lang dapat ha Ally? Sorry Sir. Pwede ko bang malaman Kung Sino Yung Hindi lang pala Yung labi nya Ang bastos pati narin sila? Ha Miss. Ahh sir kase po may nabasa po ako sa libro na Respect each other hehe Sir Sorry po pwede na po ba akong maupo. What's your name? Ally Sir Alfonso. You may sitdown. Uupo na Sana ako Ng. Hey Oh. Nakita kong may inabot sya saking isang paper bag.
Ayieee ano Yun hah? Sabi nila Cath at lei
Girl bakit sya binibigyan ni Cody Ng gift? Oo nga birthday nya ba? Hoy birthday moba ngayon? Tanong saken nung kaibigan ni Leina si Cicely. Do I need to answer that question? tanong ko Kay Cicely. Be careful with your word Little bitch you don't know me? Baka kapag kinalaban mo ako baka maging impyerno ang maging buhay mo sa IACADEMY British School University. Mataray na Sabi nya saken. Please wag tayong mag away sa harapan Ng teacher. Sabi ng Class President namin si Jeremy. Habang si Sir ay nakatingin Lang samen. Be careful what you wish for. Ngiti Kong Sabi Kay Cicely. Kinaka-
Can you stop the two of you or if you want to get continue get out!! Sinabi Yun ni Bryce Ng Hindi nakatingin samen natawa Naman ako kase akala mo sya Yung teacher ehh samantalang yung teacher namen tahimik Lang na kikinig samen tas sya makasuway samen teacher lang? Kaya umirap nlang ako Kay Cicely at naupo na. So tapos na kayong dalawa? Tanong samen ni Sir Alfonso. Yes Sir. Sagot ko samantalang si Cicely umirap lang. Ha? Ako pa tinakot nya. Tutal Kayo Ang umagaw ng eksena at history den Ang subject today Meron ba kayong history or moment na kahit anong gawin nyo Hindi nyo makalimutan. Starting with you Miss Mendez. Turo ni Sir Kay Cicely. Yes Sir Hmm for me my memorable moment at kahit anong gawin ko Hindi ko malimutan is Yung unang beses Kong nakilala sila Bryce Kaylen Ramirez and Cody Clayton Thompson.
Whaaaa your so beautiful Cicely. Sigawan Ng mga Babae at lalaki sa room namen. And Aslo idagdag ko narin Aslo memorable moments din Ang nakilala ko Ang babaeng Yan. Turo saken ni Cicely. Inirapan ko na Lang sya. Be ready bicth. I'm always ready. Nasabi ko na Lang. How about you? Turo sakin ni Sir Alfonso. Tumayo ako Ng biglang tawagin ako ni Cody at iabot Yung box na Donuts nagulat ako sa binigay nya. Ano yan? Tangap- Hindi ko na pinatapos Yung sasabihin ni Cody kase kinuha ko na lang yung box at ipinatong sa table ko. Hahaha Narinig Kong tawa ni Cody Kaya inirapan ko na Lang sya halata namang sinandya nya na ipaalala saken Ang nangyari nung unang araw Ng pasukan pero iba ako Hindi naging memorable at mahirap kalimutan Kaya napangiti ako.
YOU ARE READING
The Nightmare I Have Everynight ( ONGOING )
RomanceLove? in my opinion, is more powerful than routines or external factors. I believe that even if you wait a very long time for someone, you may still remember why you were waiting when she finally arrives. If I could, I would defend you while you sle...