Cody Pov
Dumeretso na ako sa kusina at Nakita ko na masarap Ang niluto ni Ramirez. Pasta hmm sarap ha? Bat ka nga pala nag luto Hindi kanaman nag luluto ahh. Ng aasar Kong tanong sa kanya. Nasan na ba Yun? Naiinis na tanong nya saken. Miss mo na? Shut up Thompson!Haha relax aakyatin Kona sa kwarto mo Weyt. Bakit? Baka nag bibihis Yun. Ehh ano Naman Kung nag bibihis sya pag ikaw pwede tapos ako Hindi ano kaba? Andaya mo Naman ata. Shut up! Naglakad na sya at naiwan ako mag Isa sa kitchen.
Pero Hindi ako nagpatalo sumunod ako. Anong ginagawa mo dito tanong sakin si Ramirez. Haha wla lang. *Knocking Ako na Ang kumatok sa pintuan Ng kwarto. At binuksan Yun ni ally At natawa ako kase nakita ko na syang bihis na naka white t shirt at jeans. Hey Ally. Hindi nya ako tinapunan Ng tingin bagkus dumeretso na sya sa kitchen. Ang cute ni Ally ano? Lalo na ngayong wla na syang boyfriend? Hmm ligawan ko kaya si Al- can you shut the fvck up Thompson! Inis na sigaw saken ni Bryce at iniwan ako haha. Habang bumababa Ng hagdan may naiisip akong mas ikakainis ni Ramirez handsome Thompson let's get it. Papunta na ako sa kitchen. Start the plan.
🎶 Inlove na si Bryce Inlove na sayo
sanay malaman mo Ang damdamin nya
tinamaan si Bryce tinamaan sayo
sanay sabihin mo na sya at may pag Asa sayo🎶THOMPSON GET OUT!!!!!!! Sigaw ni Ramirez sakin haha naiinis na sya tumigil na ako bago ba ako mapa Alis. Haha relax masama bang kumanta Ramirez? Fuck you. Bwhahaha. Naupo na ako sa table at nag simulang kumain antahimik Naman.
Ally's Pov
Tahimik Lang akong kumakain at Nakatungo dahil nga sa ngyari samin kanina nakakahiya yun. Whaaa Sana kinain na Lang ako sa lupa haytsss. Napansin ko na kanina pa tingin ng tingin sakin si Bryce na may naiinis na ekspresyon sa muka. At bigla syang tumayo.
Ohh saan ka pupunta? Nag aasar na tanong ni Cody. Hindi sya sinagot ni Bryce at dumeretso na Lang sa hagdan at naglakad pataas baka matutulog na late narin kase masyado 1:00 AM na ehh. Okay kana ba? Basag ni cody sa katahimikan. Hmm ayos Lang. Dito kaba matutulog? Nagulat ako sa tanong sakin ni Cody. Ahh oo Sana wag Kang mag isip ng Kung ano ano kase tinulungan Lang talaga ako ni Bryce. Hahaha Hindi ahhh sinabi na sakin kanina ni Ramirez don't worry. Nakita Kong bumaba na si Bryce at may dala na syang jacket para kanino Naman Kaya Hindi kaya nilalamig sya gawa kanina what if magkakasakit sya whaaa Hindi pwede ako Ang may kasalanan Kung bakit sya ganyan. Haytsss stupid Ally Sabi mo nabubuhay ka sa Reality pero nag paulan ka stupid sa Drama Lang Kaya Yung paulan ulan haytsss. Akala mo kase lahat sa drama Lang lahat Ng yayari Ang ganoon pero pati rin pala sa reality Ng yayari.
Umupo na si Bryce sa lamesa at inihagis sakin Yung dala dala nyang jacket ha? Hindi Naman ako nilalamig ahh? Para san to? Bhwaaabwha. Tawa Lang ni Cody Ang narinig ko. Pwede bang wag ka Ng tanong Ng tanong at suotin mo na Lang. Ehh ayaw ko nga Tama na Yung dalawa Lang Yung damit na nahiram ko sayo. Look. Tinuro nya ako Kaya Napatingin ako sa sarili ko at whaaaa Ally anong ginawa mo sa sarili mo Nakita ko kase na medyo Kita na Yung panloob ko dahil nga basa Yung undergarment ko at damit Lang na white pa Ang sinuot ko Kaya Kita talaga. Kaya Dali dali Kong sinuot Yung jacket. Sorry. Haha okay Lang ano kaba? Si Cody Yung nagsalita.
Pagkatapos namin kumain Nakita ko na dumeretso na si Cody at Bryce sa Sala Kaya Dali dali Kong inimis Yung pinagkainan namin at syempre hinugasan ko narin dahil hiyang hiya narin ako dito. Pagkatapos ko pumunta na ako sa Sala. Haha sige na Aalis na ako. Wag Kang gagawa ng exciting things ha? What exciting things? Tanong ko sa sarili ko. Ingat ka. Yun nalang Ang sinabi ni Bryce at sinarado na Yung pinto.
YOU ARE READING
The Nightmare I Have Everynight ( ONGOING )
RomanceLove? in my opinion, is more powerful than routines or external factors. I believe that even if you wait a very long time for someone, you may still remember why you were waiting when she finally arrives. If I could, I would defend you while you sle...