Ally's PovSimula ng nangyari samin ni drake Hindi na ako nakakain ng maayos ilang beses ko syang tinatawagan sa isang araw at nag tetext sa kanya pero laging patay Ang cellphone nya. Lumipas na rin Ang ilang linggo na Hindi ako makapag focus sa study ko at paunti unti narin akong nagagalit Kay daddy.
Kung Hindi nya Kaya ako pinalipat Ng School magiging ganon Kaya Ang relationship namin ni Drake ngayon? Andito ako sa may bridge madilim na dito pero wla akong pakialam Kung madilim dito Hindi ako natatakot dahil sanay na ako sa dilim narinig Kong nag ring yung cellphone ko Kaya Dali dali ko itong sinagot.
Drake ikaw bayan? Masayang tanong ko. Ally ako to si Lei. Ha? Bumagsak Ang balikat ko at mas lumungkot Ang muka ko. Ally? Ohh bakit? Wlang ganang tanong ko. Hmm si Drak- Ano? Ano si Drake? Nagaalalang tanong ko. Si Drake- Ano si Drake? Nagmamadaling tanong ko. Nasa Bar si Drake lasing na Lasing na daw. Saang bar? The Black Sorrento Bar All- pinatay ko na Yung tawag nya at pumara na Ng Taxi. Saan po tayo Miss? Sa The Black Sorrento Bar manong pakibilisan manong. Medyo traffic Kaya mabagal Ang andar. Manong wla na po bang ibibilis? Tanong ko. Sorry po Miss sa lakas po Ng ulan may aksidenteng nangyari kaya traffic. Ho? Hmm sige po Manong dito na Lang po ako. Iniabot ko na Yung bayad at Hindi na inantay Yung sukli mabilis akong tumakbo kahit sobrang lakas Ng ulan.
Nakita ko na Yung bar na sinasabi ni lei kaya nagmadali akong pumunta dun at sobrang basang basang narin ako. Papasok na dapat ako Ng bigla akong harangin Ng mga guard. Bakit po? Miss bawal po kayong pumasok dahil basang basa po Kayo makakagulo Lang po Kayo sa mga customer. But Sir Andun po Yung boyfriend ko baka po Lasing na lasing na sya. Hindi po talaga pwede Miss kahit po andyan pa Ang buong pamilya mo Hindi po talaga pwede Kung gusto nyo po mag palit po muna Kayo Ng damit o Kaya magpatuyo muna Kayo.
Nagsimula Ng tumulo Yung luha ko at Hindi ko rin alam kung bakit. Sir please papasukin nyo na po ako. Pagmamakaawa ko. Hindi po talag- Sir Ako na bahala dyan. Nagulat ako sa nagsalita at Nakita ko si Bryce? Bryce. Banggit ko sa Pangalan nya. Anong ginagawa mo dito at bakit basang basa ka? Hinawakan ko sya sa dulo Ng damit nya. Please Bryce please tulungan mo akong makapasok sa loob. Andun kase si Drake baka Lasing na lasing na sya please. Umiiyak na Sabi ko at hinubad nya Yung hoodie nya at pinasuot saken sinuot ko naman agad Yun para makapasok narin ako.
Sir Bryce bawal po talaga syang pumasok kase po basang basa po sya makakaabala Lang sya sa mga customer. I take responsibility for my actions. Sige po Sir Byrce. Ng makapasok ako sa loob umalis na si Bryce at pumunta sa table nila Nakita ko sa table nila na may kasama silang mga Babae at Nakita koden si Cody Hindi ko na sila pinansin at pagharap ko.
Nakita ko si Drake kaya nakangiti akong lumapit ngunit napatigil ako ng makita Kong Hinalikan nya Yung isang babae na kalapit nya. Tumigil Ang mundo ko at gusto ko na Lang umalis ngunit Hindi ako Ganon gusto Kong marinig Ang paliwanag nya Kung bakit nya Yun ginawa. Nakita Kong yumakap si Drake sa babaeng Yun at ganon din Ang ginawa nung Babae nakita Kong mas lumalalim Ang halikan nila at Hindi ko na kayang pigilan pa ang nararamdaman ko Yung kaninang luhang gusto kumawala nag uunahan na sila sa pagtulo. Drake.
Drake Pov
Naiinis na ako sa ginagawa nitong babaeng to Kaya tumayo na ako nahihilo ako pero pinili ko paring tumayo ng makatayo ako napasandal ako sa kanya hilong Hilo na talaga ako. Are you okey? Napatingin ako sa mga Mata nya at nakikita ko si Ally ngayon Ally? Tawag ko sa kanya. Yes drake. Naiyak ako dahil ngayon ko na Lang uli Nakita si Ally. Nagulat ako Ng bigla nya akong halikan. Kaya hinawakan ko Yung pader kaya napaggitnaan sya ng mga kamay ko at naramdaman Kong lumalalim na Yung halik.
YOU ARE READING
The Nightmare I Have Everynight ( ONGOING )
RomanceLove? in my opinion, is more powerful than routines or external factors. I believe that even if you wait a very long time for someone, you may still remember why you were waiting when she finally arrives. If I could, I would defend you while you sle...