Bryce Pov
Sa cafeteria or mall Tayo mag la lunch? Tanong nya ngunit wla ako sa mood kumain. I don't want to eat I'm not hungry. Sabi ko Kay Thompson. Kaya ngumiti nlang sya saken at umalis na . Pagkaalis nya saktong dating nung babaeng yun
pero magisa Lang sya Kaya napangiti ako at nagulat ako dahil Hindi nya ako inirapan kundi ngumiti din sya saken at Yung ngiti nya napaka inosente at lalo syang gumanda.Hey Ramirez I buy some food. Nagulat ko sa nagsalita ha? Si Thompson bat parang ambilis nya Naman ata. Lumapit sya sa upuan ko. Bat parang ambilis mo Naman? Mangaasar ka nanaman ba? Mahina Lang Yung pagkakasabi ko sa kanya. Relax Ramirez Nakita ko kase na papunta na Yung crush mo sa room kaya nagmabilis ako haha. What the hell crush? Shut up Thompson. Imbis na sumagot Nakita ko sya na naglakad papunta sa direksyon nung babaeng Yun. Hello little girl do you want some? Tanong ni Thompson Hindi Naman ako nangingialam sa ginagawa ni Thompson dahil Alam ko kapag sumusobra na sya sa pangaasar. Pero Natawa ako kase imbis na sagutin sya bumalik lang sa pagbabasa Yung babae Kaya nagsalita na ulet si Thompson hey what's your name? Hindi parin sumasagot Kaya nagsalita na ako. Hey Thompson lumapit ka nga dito akala Koba aken Yan. Sabi ko Kay Thompson pagkatapos ko yan sabihin tumayo ako at umupo sa table at ngumiti naman saken si Thompson habang tong babaeng to ay nabigla at napaatras. Habang nakaupo sa table at si Thompson Naman ay nakatayo sa harap. Tumingin ako Kay Thompson. Akala ko ba sa akin mo Yan binili? Tanong ko Kay Thompson. Yes Ramirez para sayo nga to but Nakakita ako Ng magandang Babae dito so gusto Kong ibigay to sa kanya. Ngumiti Naman ako. DO you want some ba? Tanong ko sa babaeng to what the?! Bakit ba Hindi ko sya tawagin sa pangalan nya? Asar na tanong ko sa sarili ko No I don't like pwede bang bumalik na kayo sa upuan nyo kase nakakaistorbo na Kayo nag babasa kase ako. Sagot nya saken at Ang ekspresyon Ng muka ko ay seryoso ngunit sa loob loob ko gusto ko nga ngumiti Ng pagkalawak lawak dahil natatawa ako sa ginagawa ko at sa nagiging reaksyon Ng babaeng Ito. At tumawa Naman si Thompson at binuksan ko nayung box Ng donut at kumuha Ng Isa Yung pinakamaraming icing I bite some and I stand straight and I bite again and my lips is full of icing and in a moment I kiss Ally Fransmith Perez at Nakita ko sa Mata nya na nagulat sya Kaya naitulak nya ako Ng medyo malakas at Napa smirk nlang ako Kay Thompson bakit moyun ginawa Bryce? Tanong ko sa sarili ko at Nakita ko na nanakbo palabas Ng room imbis na sundan sya katulad sa mga napapanood nyo na drama ibahin nyo ako nasa reality Tayo sa palabas Lang Yung habol habol Hindi uso saken Yun. pag kaupo ko sumunod na si Thompson.
Ramirez why Did you do that? Natatawang tanong saken ni Thompson Nothing I just give her a memorable moments too Yung Hindi nya din makakalimutan like Yung ginawa nya saken. Lumipas Ang minuto na Hindi pa bumabalik si Ally her name is really beautiful tss nagtaka ako hanggang sa dumating narin sya. Ally tawag sa kanya ni Leyn. Napatingin Naman si Ally at Nakita ko Ang muka nya umiyak sya ha? Umiyak sya ? Muling tanong ko sa sarili ko? Umiyak nga sya halata. Ally umiyak kaba? Tanong Naman nung Isa nyang kaibigan mukang nainis na sya Kaya lumakad na sya papunta sa upuan nila. Nung malapit na sya nagulat ako sa ginawa ni Thompson hinawakan nya Yung kamay ni Ally. did you cry? Mahinang tanong ni Thompson Yung kameng Tatlo Lang Ang makakarinig. Whaaa guys did you see ? did you see? Hinawakan ni Cody Yung kamay nung babaeng yun. Rinig Kong bulungan Ng iba naming classmate pero imbis na sumagot si Ally hinila nya Yung kamay nya at dumeretso sa mga kaibigan nya Kaya tumingin Na ako sa unahan kase dumating na Yung PE teacher namen. This year is gonna be exciting for me. Sa una plang na Nakilala ko si Ally Fransmith Perez naging memorable na at unforgettable na Yung moment nayun naalala ko tuloy Kung pano ko sya nakilala at Kung bakit Hindi na sya nawala sa isip ko.
FLASHBACK
Sir it's already 5:00 in the morning. Rinig Kong Sabi Ng maid namen pero kanina pa talaga ako gising dahil mag jojoging ako ngayon at kanina pa ako bihis tinatapos ko Lang ayusin Yung buhok ko at kinuha na Yung towel ko at lumabas at bumungad saken Ang maid na kanina pa pala sa labas Ng pinto Ng room ko
YOU ARE READING
The Nightmare I Have Everynight ( ONGOING )
RomanceLove? in my opinion, is more powerful than routines or external factors. I believe that even if you wait a very long time for someone, you may still remember why you were waiting when she finally arrives. If I could, I would defend you while you sle...