Ally's Pov
Hindi ko na alam Ang ginagawa ko pagkatapos Kong bumaba sa stage inakay ako ni Bryce sa kotse nya at pinasakay dun pagod na pagod na Yung Mata ko pero Hindi ko malaman Ang dahilan Kung bakit ayaw nyang tumigil sa pagluha. Tsk mahina ba talaga ako? Tanong ko sa isip ko. We're here. Bumaba na Lang ako pero habang papasok ako samin sobrang nahihilo na ako Kaya napatigil ako at narinig Kong bumukas Yung pinto Ng kotse at kasabay nun Ang pag hawak ni Bryce saken at inakay ako papunta sa loob Ng bahay namin.
Pinagbuksan kami Ng maid Ng pinto at namuo Ang galit sa puso ko dahil Ang unang una Kong Nakita ay si daddy. Ally? Bakit ngayon ka Lang nag aalala na kame sayo. Ally sinong kasama mo? good evening po sir My name is Bryce Kaylen Ramirez. The Older Son of Zen Technologies Right? Yes Po. magalang na sagot Ni bryce. Ally are you drunk? Tanong ni Kuya kenzo. Nginitian ko Lang sya. Salamat nga pala sa paghatid. Sabi ko Kay Bryce at agad syang Hinalikan sa pinsge at pagmulat ko Nakita Kong gulat na gulat sya pero Hindi ko nayun pinansin.
Saan kayo galing Ng anak ko? Napatigil ako sa paglalakad. Her bestfriend and my besfriend have fun together. Magalang na sagot m Bryce tsk! Bait baitan. Wait anong tinawag nya saken? Allysmith? Tsk feeling daddy korin pala to eh nakikiiba Ng tawag saken tsk Ally na Lang itawag mo saken. Sabi ko sa isip ko. Mauuna na po ako. Magalang na Sabi ni Bryce.
Fransmith rest well and Let's talk later. Utos ni dad pero Parang naiinis ako na marinig Yung boses nya kaya humarap ako sa kanya at unti unting bumalik lahat sa memory's ko Ang pag sasabi ni dad na lumipat ako Ng school at Hindi ko namalayan na tumulo na pala Yung luha ko. Dad! Tawag ko sa kanya medyo malakas Yun Kaya lahat Napatingin saken. Are you happy? Wala na kame ni drake. Pinagpalit nya na ako. Naiiyak na Sabi ko. What!? SI kuya Ate Ally anong sinasabi mo dyan? Singit ni Callen.
Fransmith what are you saying? Tanong saken ni dad. Hindi ko na Alam Ang ginagawa ko Basta gusto ko Lang ilabas lahat ng sakit na nararamdaman ko. Dapat Hindi nyo ginawa Yun. Panimula ko sa kanya. Dapat Hindi nyo na ako pinalipat Ng School ehh di Sana ayos pa Kame ni Drake ehh di sana nabantayan ko sya at lagi akong nasa tabi nya kapag may problema sya. Ally stop it. Pigil saken Ni kuya kenzo. Pagkatapos Kong magsalita inalis ko Yung kamay ni kuya kenzo na nakahawak saken. Ally. Tawag nya saken. Naglakad na ako pataas at narinig Kong nagsalita si Bryce. Sir Aalis na po ako. Hindi ko na narinig Kong anong sinagot nya kase nakaakyat na ako at isinara ko agad Yung pinto Ng kwarto at pagkasara ko Nung pinto napadausdus na lang ako at niyakap Yung dalawa Kong tuhod. Tok Tok Tok. Rinig Kong may kumatok sa pinto. Ally are you okay? I'm okay I just want to be alone. Umiiyak na Sabi ko. If you need someone kuya is always here alright Ally? Yeah.
Ng imulat ko Ang mga Mata ko kadiliman Lang Ang bumungad saken sobrang dilim tanging bilog na bilog na buwan Lang Ang nag bibigay Ng liwanag Kung Asan man ako ngayon. Hinawakan ko Ang muka ko at pinunasan Yung mga luhang wlang tigil sa pagtulo. Haytsss bakit ba ayaw mong tumigil! Maybe because they still feel the pain. Napatingin ako sa nagsalita at Nakita Kong si Manong or si Bryce Ewan ko naguguluhan nanaman tuloy ako. Manong andyan ka pala. Sabi ko sa kanya. Lagi naman akong nandito. Sabi nya saken Hindi ko makita Ang ekspresyon Ng muka nya dahil madilim dito umupo sya sa damuhan na inuupuan ko at sabay kaming tumitig sa Buwan.
Are you alright? Napatingin ako sa kanya at nakatingin parin sya sa Buwan. Should I tell the truth or should I lie? Tell the truth. Sagot nya saken. I'm not alright the guy who always here by my side is gone now he left me I angry at my dad because I feel that he purposely move me to another school para mag break kami ni Drake I have a lot of problem.
YOU ARE READING
The Nightmare I Have Everynight ( ONGOING )
RomanceLove? in my opinion, is more powerful than routines or external factors. I believe that even if you wait a very long time for someone, you may still remember why you were waiting when she finally arrives. If I could, I would defend you while you sle...