Ally Pov
Haytss!! Ano bang nasa isip ko at pinag sasabi ko Yun!? Haytsss!!! Patayin nyo na Lang ako! Bwahahaha!!! Nagkatinginan kame ni Cath Ng parehas kameng matawa haha Ang epic Ng itsura nya hahaha!! Tsk! Ano ba Kayo!? Haha wait Lang bakit mo ba kase nasabi yang mga Yan haha!?Natatawa talagang tanong ko. Ganto nga kase Yan diba kahapon kakain na kame ng dinner tapos lumabas si Ate Cassey Ng bahay tas inutusan ako ni daddy na sunduin ko daw tas ayun saktong pag labas ko Ng bahay nakita ko si Ate tas Si Cody mag kausap Kaya Dali akong lumabas at dun Kona Nakita Ng tuluyan si Cody Alam mo bang Ang epic Ng itsura nya para syang manliligaw kase may dala syang bulaklak tas Red tulip pa! Inis na tatawang Sabi ni lei
Tas tinanong ni Ate para kanino daw Yun Hindi Naman sya makasagot Kaya nagtaka kame tsk! Nagulat pa nga ako sa tinanong ni Ate Kay Cody Sabi nya Kung nililigawan daw ako ni Cody. Tas sa sobrang defensive ni Cody Kung ano anong pinag sasabi na nakapag painis saken Ng sobra sobra Kaya ayun galit na galit ako sa kanya!!! Inis na inis na kwento samen ni lei.
Ohh ehh para kanino nga Yung bulaklak? Napatingin ako Kay Cath Ng tanungin nya Yun oo nga ano sinong nagbigay nung bulaklak alangan namang trip trip Lang. Sabi nya pinabibigay daw ni Bryce. Ano!? Wait pwede bang ulitin mo!? Nagulat ako sa sinabi nya kase Hindi Naman si bryce Yung tipo na magbibigay Ng bulaklak. Ally gulat na gulat!? Ehh sa nakakagulat Yung sinabi mo ehh. Nakangusong sagot ko sa kanya. Ano namang nakakagulat dun? Inis na tanong nya samin ni lei. Oo nga nakakagulat lang tsk! Hindi Naman si Bryce Yung tipong magbibigay Ng ganon. Nagtatakang Sabi ni Cath.
Tsk!!? Ehh sinong nagbigay nun? Baka si Cody pinalusot nya Lang na si Bryce Yun dahil andun Ate mo. Sabi ko sa kanya. Tsk! Hindi ahh bahala na nga! Inis na Sabi ni lei sabay labas ng room at natatawa Naman kaming sumunod ni Cath. Pagkababa namin Ng hagdanan nagtataka ako kase lahat ata nakatingin samin or should I say bat Ang sasama Ng tinggin nila saken! Oo saken Lang!
Hey Miss. Napatingin ako sa gilid ko ng may lumapit saken at tinawag ako. My name is Luke and this is my besfriend Bryan. Hmm my name is Ally and this is my besfriend Cath and lei. Hi sabay nilang Sabi ni lei at Cath. Hello girls pwede ba kaming sumabay sa Lunch sa inyo? Nag aalangang tanong nila samin.
OMG wag nilang sabihin na iba nanamang lalaki Ang titirahin nila ngayon!!! OMG Hindi ko na sila ma gets Alam mo bang may ngyari na sa babaeng Yan tas Kay Bryceeeee!!!!!!! OMG so totoo nga!? Oo see totoo!!!! Huhuhuhu!!!!!!! Kaya talaga nung una ko palang makita yang babaeng Yan halatang magiging nakakainis na Yung pag pasok nya sa school natin!!! Tsk!!! Oo nga!! Alam mo bang nasa harapan na nila mismo Yung ebedensya! Talaga!? Oo nasa paper bag pa at si bryce pa talaga Yung nagbigay sa kanya Nung mga sinuot nya hayts!!!! Alam mo bang sa tuwing maiisip ko Yun naiinis ako sobra!!!! Haytsss!!!! Nakakainis!!!!
Rinig na rinig ko Yung mga kwentuhan at daldalan nila sa isat sa pero Hindi ko na Lang pinapansin Ganon din sila Cath at lei. Sikat ka sa buong school. Napatingin ako dun sa nagpakilalang Luke saken Ng bigla syang magsalita. Sikat ka sa buong school dahil may nangyari na daw sa inyo ni Byrce totoo bayun? Lumapit kaba Kay Ally para Lang tanungin Yan!? Wait Lang Miss Lei nag kakamali ka ata Ng pag kaintindi. Hindi ko Alam Kong sarkastiko ba Yung pag kakasabi nya o nag sasabi Lang sya Ng totoo.
Ehh anong gusto mong palabasin? Kay Cath Naman ako Napatingin ngayon pero Hindi sya nakatingin dun sa mga lalaki deretso Lang syang nakatingin sa daan malapit na kase kame sa cafeteria. Alam Naman namin na totoo yun. Totoo na may ngyari na nga sa inyo ni bryc * PAKKK * OMG bat nya sinampal si luke!
Ano bayan may ganyan ba talagang mga estudyante Yung kahit mayaman pero Parang Wala manlang etiquette sa katawan! Tsk! Nakakahiya! Nagsimula ng magbulungan lahat Ng estudyante kase Hindi ko namalayan na nadito narin pala kame sa loob Ng canteen at nagulat din ako Ng biglang sampalin ni lei si Luke haytss!!! Problema nanaman! Tsk! Antaray Kaya Ng Ng girlfriend ni Luke. OMG Hindi ata mabubuo Ang araw nila Ng Hindi nakikipag away tsk! Bat ganyan mayaman sila pero bat nahaluan sila Ng ugaling iskwater! Ewww!!! Oo nga.
YOU ARE READING
The Nightmare I Have Everynight ( ONGOING )
RomanceLove? in my opinion, is more powerful than routines or external factors. I believe that even if you wait a very long time for someone, you may still remember why you were waiting when she finally arrives. If I could, I would defend you while you sle...