Drake Pov
Nag lakad ako papuntang refrigerator dahil nauuhaw ako Ng makitang wla palang laman Kaya nainis ako. Tiningnan ko Ang oras at Nakita Kong 5:30 na sa orasan dito sa apartment ko Kaya nag suot ako Ng jacket at sumakay sa kotse ko at tumigil sa isang convenience store at bumili ako Ng maraming bottled water at mga pagkain dumeretso na ako sa kotse ko at pinaandar Yun at maabilis Naman akong nakarating sa apartment ko.
Kumain ako Ng cup noodles at matapos nun nag handa na akong maligo para makapunta na ako kila Ally. Sabihin nyo Ng makapal Ang muka dahil may lakas parin ako Ng loob na magpakita sa kanya matapos Ng ginawa ko dahil Alam ko sa loob ko na Hindi ko Yun ginusto.
Bumaba na ako at sumakay sa kotse at Nagsimulang mag drive dumaan muna ako sa flowers shop at bumili Ng bulaklak at ilang pasalubong para sa kanila Ng makarating ako dun bumaba na ako iniwan ko muna Yung mga bulaklak dahil ibibigay ko Yun sa kanya pag pumayag sya saken na makipag usap kase Kung Hindi Naman ehh baka masampal nya Lang saken Yung bulaklak.
Ipinarada ko muna Yung kotse at agad Naman akong bumaba at pinag buksan ako Ng gate Ng guard. Binuksan ko na Yung pinto at unang bumungad saken si Callen. Kuya Drake? Tanong saken ni Callen at ngumiti Naman ako sa kanya. Asan si Ally? Tanong ko sa kanya at Napatingin ako sa hagdanan nila kase bumama dun sila kuya kenzo at Tito Steve.
Drake! Anong ginagawa mo dito!? Galit na tanong saken ni tito Steve at naiintindihan ko naman Kung bakit sya nagagalit. Tsk angkapal ng muka mo na mag pakita pa samin matapos Ng ginawa mo sa kapatid ko. Inis na Sabi saken ni kuya Kenzo. Tito andyan po ba si Ally Hindi po kase sya sumasagot sa mga tawag ko? Imbis na tuunan ng pansin SI kuya kenzo kinausp ko na Lang si tito Steve dahil Hindi ako nag punta dito para makipag away.
Nakita ko Naman Ang ekspresyon ni Tito na nagbago sa pagiging mahinhin at naging galit na ekspresyon na. Tito. Tawag ko ulit dahil Hindi sya sumasagot. You know my daughter is really really love you drake! But you broke her heart! And it's already late ayaw ko Ng makikita na kasama mo Ang anak ko tuluyan nyo ng putulin Ang relasyon nyong dalawa!! Umalis kana dito!! Galit na sigaw saken ni Tito Steve. Daddy!
Ally? Napatingin ako Kay Ally. Ally! Can we talk please nagmamakawang sabi ko dahil Hindi ko talaga kayang mawala si Ally saken. Pero Hindi sya nagsasalita. Drake umalis ka nalang please! kahit ano pang gawin mo nasaktan mo na sya! At bakit Kailangan sa Ganon na paraan mo pa sya saktan!? Hah!? At kahit kailan Hindi kana makakabalik sa kapatid ko dahil Lang sa Hindi nya kayang ibigay sayo Yung ganoong bagay Kaya sa iba mo kinuha! Naiinis ako sa sinabi nya kase Hindi nya naman Alam Kung ano Ang ngyari Kung makapag salita sya Parang Alam na Alam nya. Kuya Kenzo! Pigil ko sa kanya.
kenzo! Hindi mo Alam Kung ano Ang ngyari Kaya wag Kang Basta Basta na Lang mag jump sa conclusion mo. Naiinis na ako sa kanya Kaya Hindi ko nasya tinawag na kuya kenzo grabe kase sya. Wag Kang magalit samen dahil galit kame sayo dahil ikaw Ang nanakitd sa kapatid ko at you deserve that stupid! Ganti nya naman saken. Tumigil na nga Kayo! Sige sameng dalawa ni Tito Steve.
Kuya kenzo tumigil na Kayo please! Suway Naman samin ni Ally. Humarap ako Kay Ally. Ally magusap Tayo please. Pag uulit ko sa kanya. Ally! Sinasabi ko sayo wag na wag ko na ulit Kayo makikitang magkasama Ng lalaking Yan. Sumingit si Kuya kenzo samen. Kuya kenzo! Pagrereklamo ni Ally. Ari pumunta na Kayo sa kusina dad ako na po bahala dito Ally sumama kana dun! Wla Ng nagawa si Ally Kaya sumunod na Lang sya. Ally! I'm sorry. Nasabi ko na Lang
YOU ARE READING
The Nightmare I Have Everynight ( ONGOING )
RomanceLove? in my opinion, is more powerful than routines or external factors. I believe that even if you wait a very long time for someone, you may still remember why you were waiting when she finally arrives. If I could, I would defend you while you sle...