Ally's Pov
Malapit na ako sa bahay Ng biglang tumunog Yung cellphone ko kaya agad ko itong sinagot. Hello? Ally where are you can we meet? Boses pa Lang nakikilala ko na agad sya drake? Ally please. I will explain everything please pag mamakaawa nya at the more na ganto Yung Bose's nya baka bumigay ako at in the end makipag Kita na Lang ako sa kanya pero ayaw ko Hindi ko Alam Kung Tama Yun Kaya huminga ako ng malalim at parang anytime tutulo nanaman Yung luha ko dahil sa bigat ng nararamdaman ko. Ally!? Andyan kapa ba? Please Ally Naman ooh. Itinigil ko Yung kotse sa tabi ng kalsada at hinayaan ko muna na marinig Yung Boses ni drake dahil miss na miss ko na talaga sya.
Ally okey Lang kahit wag ka ng mag salita Basta hayaan mo Lang akong mag paliwanag at makinig ka lang pwede bayun? Ally silent means yes? Pinipilit Kong Hindi nya marinig Yung pag hikbi ko pero naiinis ako kase lumalakas ng lumalakas gusto ko syang puntahan ngayon gusto ko syang yakapin ng mahigpit habang sinasabi na miss na miss na kita. Gusto kong bumalik ang lahat sa dati nung Hindi pa ako nalipat sa I ACADEMY nakatungo lang ako sa may manibela habang nakikinig Kay drake ng may biglang kumatok sa bintana ng kotse ko pero Hindi ko maaninag Kung Sino yun.
Lalabas ba ako o wag na? Yung kaninang lungkot na nararamdaman ko bigla akong natakot pano Kung bad guy to? Tiningnan ko ang paligid at Nakita ko nasa Isa akong street na walang Tao madalang din ang sasakyan na dumadaan Teka bakit ba ako andito? Haytss!! Ally talaga. Nagulat ako nag kumatok ulit sya Anong gagawin ko at ngayon ko Lang din napansin na Wala na pala si drake hindi ko na marinig Yung Boses nya ehh Kay binuhay ko iyon pero dahil sa sobrang malas ko lowbat na Yung cellphone ko pano to? Haytsss? Dun Lang ako sobrang natakot ng lumakas Yung katok na halos mabasag na Yung bintana ng kotse ko kaya huminga ako ng malalim at binuksan Yung pinto lakasan mo yang loob mo bakit ka kase pumunta at tumigil dito ehh.
Pag baba ko Ng kotse natakot ako sa dalawang lalaki na kanina pa katok na katok sa bintana ng kotse ko. Ba-kit? Nauutal na tanong ko at pilit pinapalakas ang loob. Bakit ba puro kamalasan na Lang ang ngyayari saken ngayon. Naiiyak na Sabi ko sa sarili ko. Bumalik Lang ako sa sarili ko nung may humawak sa kamay ko. Ano ba!? Bitawan mo nga ako! Miss relax Wala kaming gagawing masama sayo. Nagtatawanan na Sabi nila at dun na ako sobrang natakot Drake tawag ko na Sana dumating sya dahil natatakot talaga ako.
Sumama ka samen may ipapakita Lang kame sayo. Sorry pero busy ako Mauna na ako. Nagmabilis akong pumasok sa kotse ko pero nabigo ako nung pigilan ako Ng isang lalaki gamit ang isang kamay nya. Please! Let me go! Hindi ko namalayan na tumulo na Yung luha ko. Haha miss wag Kang umiyak sumama ka na Lang samin! Sigaw nya saken Kaya Lalo akong natakot. Anong gagawin ko? Pabulong Kong sinabi Yun narinig parin nila ang sinabi ko. Miss Wala Kang ibang gagawin kundi ang sumama samin! Medyo naiinis na sila. Drake! Please please!!!!
Napaatras ako Ng paunti unti syang lumapit saken hanggang sa mapasandal na ako sa kotse ko. Miss wag Kang sisigaw mabilis Lang to hahahaha!!! Nakapapangilabot Yung tawa nila Kaya sobra na talaga Yung takot ko at Hindi ko na pansin na tumulo na pala ang luha ko Ng biglang may humawak sa pisnge ko at dahan dahan nun pinunasan Yung luha ko nakakadiri Yung kamay nya Drake please tulong Sabi ko sa isip ko at sa isang iglap biglang may humila saken. Tang*na! Ano ba!? Nakita ko na Lang na mahigpit na nakahawak sa kamay ko si Bryce at nasa likod nya si Cody.
Pre amin Yan ehh humanap na Lang kayo Ng iba o Kung gusto nyo pagkatapos namin k- Hindi na naiituloy nung lalaki Yung sinasabi nya Ng bigla syang suntukin ni Bryce ng Hindi binibitawan yung kamay ko. Wala akong masabi sobrang gulo Ng utak ko Wala akong magawa kundi ang umiyak. Thompson call the police! Ha? Are you stupid I said call the police! Pre Tara na mukang mayayaman Yan baka tayo makulong Haytss!! May araw Karin saken gago ka!!! Miss Hindi pa tayo tapos!! Pag kasabi nila nun umalis na sila.
YOU ARE READING
The Nightmare I Have Everynight ( ONGOING )
RomanceLove? in my opinion, is more powerful than routines or external factors. I believe that even if you wait a very long time for someone, you may still remember why you were waiting when she finally arrives. If I could, I would defend you while you sle...