CHAPTER: TEN

50 56 3
                                    

Bryce Pov

Wala ng Tao sa classroom kaming dalawa nalang ni Thompson lahat ay nasa cafeteria na at nag l-lunch I'm hungry but my hand is aching I really hate that girl she very annoying and troublemaker Aslo weak. She Always cry and cry such a weak person. Let's go o baka gusto mo nanaman dito tumambay at ako Ang papabilhin mo ng pagakain? napaharap ako Kay Thompson ng magsalita sya. No let's go. Sabi ko at tumayo na naikwento Kona lahat Kay Thompson Ang ng yari Kaya Hindi nayan magtatanong. Ohh bakit dyan ka pupunta? Tanong ni Thompson. Go to cafeteria buy some food I'll wait you in the garden. Sabi ko sa kanya at nag dederetso na papuntang garden. Fuck you ka talaga Ramirez. Inis nyang Sabi sakin at kinaway ko nalang Yung kamay ko sa kanya.

It's so refreshing. Nasabi ko nalang nakakawala Ng problema Ang sariwang hangin dito sa garden at mga mababangong bulaklak. Umupo ako dun at pumikit ninamnam ko Ang hangin at amoy Ng mga bulaklak ng may marinig akong yabag ng Paa. Nakita Kong dumeretso sya sa isang bench. Medyo nagulat ako ng Nakita Kong si ally. Masyado talagang mapaglaro Ang tadhana. Bakit lagi na Lang kame nag kikita sa mga lugar na Hindi namin inaasahan Ang isat Isa. Haytssss. ng makaupo sya sa kalapit na bench tumingin sya sa langit.

Ayan ang mga ng yayari sa mga taong gustong gusto na mag karoon ng girlfriend or boyfriend never Kong pinangarap na mag karoon ng girlfriend pahirap lang yun sa buhay ko. Mae Muller said that you don't need a girlfriend you just need a therapist.

Binuksan ko Yung bag ko para itext si Thompson kase napaka tagal nya. Pagkabalik ko nung cellphone ko may Nakita akong cellphone at naalala ko Yung phone ni Ally dito nya kase Nilagay Yung cellphone nya dahil Wala syang bag humarap ako sa kanya here. Nung una nag aalangan pa syang humarap pero humarap parin sya. Nakita nya Yung inaabot ko at agad nya Naman iyong kinuha. Thank you. Sabay Sabi nya. Kaya tumayo na ako para hanapin si Thompson dahil napaka tagal nya. Wait. Medyo nagulat ako ng pigilan nya ako at lumakas din ang kabog ng dibdib ko. Ano nanaman Ang ngyayari sayo Ramirez?

Sasabihin ko dapat sayo to kagabi kaso tulog kana ehh. Panimula nya. Bakit ako kinakabahan sa babaeng to. Gusto ko sanang mag thank you at mag sorry. Haytssss eto nanaman sya sa paghingi ng sorry at pagpapasalamat sa ginawa ko tsk masyado syang OA Hindi ba pwedeng pag nakapag sorry at thanks kana Ng isang beses Okay na Yun? naglakad na uli ako at tumigil ako malapit Don sa entrance Ng garden dont say thank you and Sorry for many times Tama na Yung Isa Lang nakakarindi ka ehh. Sinabi ko Yan sa kanya at tuluyan Ng umalis.

Pagkalabas ko Ng garden pupunta dapat ako sa Roof top dahil mas tahimik at wlang pwedeng pumunta dun kundi ako Lang Kaya dun na Lang Sana ako Ng makasalubong ko si Thompson medyo madumi yung uniform nya Kaya medyo nag alala ako sa kanya. Pero dapat cool parin. Ano bang ginagawa mo dyan at Napaka tagal mo Thompson!! Kunwaring inis na sigaw ko sa kanya kahit nag aalala ako sa kanya.

Haha eto nga papunta na dapat ako kaso may nabangga ako na Babae at natapon lahat ng pagkain na binili ko so wla akong pagkain na dala. What?!!!!!!!! Thompson!!!!!!!! Where's that annoying girl? Inis na tanong ko sa kanya Ito Namang si Thompson porket Babae ehh pinalampas na haytssss bwiset gutom na gutom na ako ehh. Hindi ako na kapag breakfast kanina ehh. Ayun Tinakbuhan ako. Natatawa nyang sagot. What?! at pumayag ka naman muka ka talagang Babae noh? Inis na Sabi ko na inis na talaga ako.

Naglakad na Lang ako papunta sa Room dahil Maya Maya Lang rin ay mag sisimula na Ang klase namin. Nahulog nga Yung cellphone nung Babae ehh. rinig Kong Sabi ni Thompson pero Hindi ko na pinansin ehh ano namang pakialam ko dun. Hindi ko sya inaway kase she so beautiful talaga haha. Tinapunan ko na sya ng tingin dahil napaka daldal nya. Lahat Naman ata Ng Babae sayo maganda ehh womanizer. Inis nasabi ko sa kanya at dumeretso na Lang sa paglalakad kahit na gutom na talaga ako. Ouch sakit Naman Bryce. Medyo nagulat ako Hindi dahil maarte sya kundi sa tinawag nya sakin. Stop calling me Bryce. Inis na Sabi ko sa kanya Hindi kase ako sanay na tinatawag nya akong Bryce.

The Nightmare I Have Everynight ( ONGOING )Where stories live. Discover now